'ไพรวัลย์' ได้ทีแขวะพระพูดจ๊ะ พูดจ๋า ประจบคนรวย ให้รู้ไว้เลยว่า อลัชชีแน่นอน

6 พ.ค.2566 - จากกรณี ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม "พระอาจารย์คม" ประธานสงฆ์วัดป่าธรรมคีรี ตำบลปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา พร้อมกับนายวุฒิมา หรือพระหมอ อดีตเจ้าอาวาสวัดป่าธรรมคีรี และ น.ส.จุฑาทิพย์ น้องสาวนายคม ในข้อหา “เป็นผู้สนับสนุนเจ้าพนักงาน มีหน้าที่ซื้อ ทำ จัดการหรือรักษาทรัพย์ใด เบียดบังทรัพย์นั้นเป็นของตนหรือเป็นของผู้อื่นโดยทุจริต,เป็นเจ้าพนักงาน ปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และรับของโจร” โดยยักยอกเงินทำบุญกว่า 180 ล้านบาท

ล่าสุด นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ แพรรี่ อดีตพระมหาไพรวัลย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ประจบประแจงคฤหัสถ์ นับญาติเฉพาะกับคนรวย พูดจ๊ะ พูดจ๋า พระแบบนี้ให้รู้ไว้เลยค่ะว่า อลัชชีแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายกสภาทนาย' ยังไม่ได้รับร้องปม 'ธรรมราช' เหยียดเพศ 'แพรรี่ ไพรวัลย์'

'นายกสภาทนายความ' เผยยังไม่ได้รับหนังสือร้อง 'ทนายธรรมราช' ปมเหยียดเพศ 'เเพรรี่ ไพรวัลย์' ปรามทนายต้องไม่พึงกระทำสิ่งเสื่อมศักดิ์ศรี ยกเคสด่าในไลน์กลุ่มโดนลงโทษมาเเล้ว

คุกอ่วม 468 ปี 'อดีตพระอาจารย์คม' ยักยอกเงินวัดป่าธรรมคีรี กว่า 300 ล้าน

ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ถนนเลียบรางรถไฟ ศาลอ่านคำพิพากษา ในคดีที่พนักงานอัยการ สำนักงานคดีปราบปรามการทุจริต 1 ยื่นฟ้อง นายคมฯ หรือ พระอาจารย์คมอดีตเจ้าอาวาสวัดป่าธรรมคีรี กับพวกรวม9 คนเป็นจำเลย

'อัษฎางค์' มอง 'แพรรี่' พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด และไม่ควรดูถูกความเชื่อผู้อื่น

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากกระแสข่าวเรื่องที่ไพรวัลย์พูดเรื่องความเชื่อและพิธีกรรมทางศาสนา โดยส่วนตัว ผมคิดว่า ไพรวัลย์พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด ที่ว่าไม่ถูกซะทีเดียว

เละคาบ้าน! 'แพรรี่' โพสต์ภาพถนนสวยเห็นความเจริญ เจอคอมเมนต์แบบเอกฉันท์

นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ แพรรี่ มิสเปรียญ 9 โพสต์ภาพถนนที่จังหวัดจันทบุรี พร้อมระบุข้อความว่า "ตายแล้ว ประเทศท่าใหม่บ้านฉัน เขาเจริญแล้วนะเธอ"

'แพรรี่' ปัดสร้างกระแสหางาน พูดชัดเตรียมอำลาวงการจริง

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ไม่เคยตกกระแส สำหรับ แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร ล่าสุดออกมาประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าจะอำลาวงการบันเทิงปลายปีนี้ ทำเอาแฟนๆตกใจกันยกใหญ่ และวันนี้เจ้าตัวได้มาอัดรายการคนดังนั่งเคลียร์ พร้อมเปิดใจอีกครั้งว่าเตรียมลาวงการจริงๆ เพราะยังมีอีกหลายอย่างที่อยากทำ

'แพรรี่ ไพรวัลย์' ประกาศเตรียมอำลาวงการบันเทิง

ทำเอาแฟนๆ ใจหาย เมื่อ แพรรี่ ไพรวัลย์ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ประกาศเตรียมลาวงการบันเทิง หลังได้เข้ามาอยู่ในสายงานนี้เพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น โดยเจ้าตัวเผยว่ามีความฝันที่เคยสัญญากับตัวเองไว้ว่าอยากทำ ซึ่งน่าจะถึงเวลาแล้ว