'โบว์' เปิดโพสต์ว่าที่ ส.ส.ก้าวไกล ทัศนคติจาบจ้วง เป็นเหตุให้ ส.ว. ไม่โหวตหนุนพิธา

17 พ.ค.2566 - โบว์ ณัฏฐา มหัทธนา นักกิจกรรมนักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์เฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana ว่า เห็นคุณไอติมหาเสียงกับ สว. แล้วก็เห็นใจ เพราะกติกานี้มันไม่ควรมีอยู่แต่แรก แต่จะหวังให้ทั้ง สส.และ สว. ที่มีความแตกต่างเชิงอุดมการณ์กับพรรคก้าวไกลอย่างสุดขั้วมายกมือโหวตให้ก็ยากอีก ในเมื่อในหมู่ สส. และสมาชิกพรรคก้าวไกลมีคนที่แสดงออกแบบนี้อยู่เต็มไปหมด เช่น สส.เขตบางบอน ตามภาพนี้ เป็นต้น

“ประเทศนี้มีความหลากหลาย จะเป็นผู้นำของคนทั้งหมดได้ ก็ต้องเป็นผู้ประสาน ไม่ใช่มีส่วนหรือสนับสนุนการกร่อนรอยร้าวให้ลึกขึ้น”

หวังว่าทุกฝ่ายจะได้บทเรียน.

โบว์ ณัฏฐา โพสต์แสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวอีกว่า จริงๆข้อความนี้ไม่ใช่ความลับอะไร คนเล่นทวิตเตอร์เห็นกันก่อนเลือกตั้งแล้ว แต่ที่ไม่แชร์ก็เพราะไม่อยากให้ขยายไปจนมีผลต่อการเลือกตั้ง

วันนี้นำมาเพื่อเป็นตัวอย่าง อธิบายว่าเพราะอะไร ก้าวไกล จึงจะไม่ได้รับการสนับสนุนจาก สว.และ สส.ที่เหลือในรัฐสภา ทุกคนรู้วิถีของก้าวไกลดี และมันขัดกับอุดมการณ์ของเขาค่ะ
 
สิ่งที่คุณไอซ์โพสต์ เป็นการแสดงความเห็นสาธารณะนะคะ ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว ประชาชนสามารถเข้าถึงและตรวจสอบทัศนคติของ สส. ซึ่งเป็นบุคคลสาธารณะได้อยู่แล้ว
 
ประชาชนสามารถตรวจสอบทัศนคติของ สส. จากการแสดงความเห็นสาธารณะได้ค่ะ อย่ามาทำห่วงเรื่องการย้อนอดีต ถ้าคุณไม่เคยพูดเรื่องนี้ตอนน้องหนังโดนขุดโพสต์ย้อนหลังเมื่ออายุ 17 ปี แล้วรุมถล่มด่าล่าแม่มดจนเขาต้องออกจากวง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

'ก้าวไกล' เล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่ ยันไม่ได้เช็กเรตติ้งแข่งทักษิณ

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล นำสส.และสมาชิกพรรคก้าวไกล ร่วมขบวนสงกรานต์ปี๋ใหม่เมือง โดยมี น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ, นายพริษฐ์ วัชรสินธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ, นายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ

'ทักษิณ' จ้อสื่อ ตอบได้ทุกเรื่อง แต่เงียบกริบปมพิธาคุยข่มกวาดสส.เชียงใหม่

หลังจากที่นายทักษิณรับประทานอาหารเสร็จ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง นายทักษิณได้ลงมาเพื่อเดินทางไปทำภารกิจอื่นต่อ มีประชาชนเข้าไปทักทายและสวมกอดนายทักษิณพร้อมกล่าวว่า

ผลตรวจดิน-น้ำยังไม่ออก 'พรรคก้าวไกล' ประโคมข่าวยังไม่พบ 'กากแคดเมียม' แพร่กระจายย่านบางซื่อ

เพจพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความว่า กากแคดเมียมโผล่บางซื่อ ยังไม่พบแพร่กระจายภายนอก ตอกย้ำถึงเวลาประเทศไทยต้องมีกฎหมาย PRTR