นั่นไง! 'ไพรวัลย์' เดือด ด่าชาวเน็ตจับผิดแค่กินหมูกระทะ กูไม่ได้ไปเผาบ้านมึง อีห่ารากกก

3 ธ.ค.2564 -ไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตมหาไพรวัลย์ ที่ ขึ้นสเตตัสในเฟซบุ๊กใหม่เป็น @paivan01 · ครูสอนพิเศษ/ครู ได้โพสต์ข้อความตอบโต้ชาวโซเชียล ที่วิพากษ์วิจารณ์กิจหลังพ้นจากความเป็นพระ เช่นการกินหมูกระทะ อย่างดุเดือดด้วยภาษาทางโลกว่า “กูแค่กินหมูกระทะตอนเย็นนะ กูไม่ได้ไปเผาบ้านมึง อีห่ารากกก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อัษฎางค์' มอง 'แพรรี่' พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด และไม่ควรดูถูกความเชื่อผู้อื่น

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากกระแสข่าวเรื่องที่ไพรวัลย์พูดเรื่องความเชื่อและพิธีกรรมทางศาสนา โดยส่วนตัว ผมคิดว่า ไพรวัลย์พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด ที่ว่าไม่ถูกซะทีเดียว

เละคาบ้าน! 'แพรรี่' โพสต์ภาพถนนสวยเห็นความเจริญ เจอคอมเมนต์แบบเอกฉันท์

นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ แพรรี่ มิสเปรียญ 9 โพสต์ภาพถนนที่จังหวัดจันทบุรี พร้อมระบุข้อความว่า "ตายแล้ว ประเทศท่าใหม่บ้านฉัน เขาเจริญแล้วนะเธอ"

'แพรรี่ ไพรวัลย์' ประกาศเตรียมอำลาวงการบันเทิง

ทำเอาแฟนๆ ใจหาย เมื่อ แพรรี่ ไพรวัลย์ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ประกาศเตรียมลาวงการบันเทิง หลังได้เข้ามาอยู่ในสายงานนี้เพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น โดยเจ้าตัวเผยว่ามีความฝันที่เคยสัญญากับตัวเองไว้ว่าอยากทำ ซึ่งน่าจะถึงเวลาแล้ว

หมูกระทะเป็นเหตุ 'ศรีสุวรรณ' บุกร้อง ป.ป.ช.สอบจริยธรรม 'หมออ๋อง'

“ศรีสุวรรณ” ไม่ปล่อย บุกร้อง ป.ป.ช.สอบจริยธรรม “หมออ๋อง” ใช้งบเลี้ยงหมูกระทะแม่บ้านสภาฯผิดหรือไม่  ฟาดระนาวแก๊งก้าวไกล ยังจำนโยบายตัวเองได้หรือไม่

งง! คนถูกตราหน้าเผด็จการ คืนเบี้ยประชุม ฝ่ายอ้างปชต. เอาเงินราชการเลี้ยงหมูกระทะ

นริศโรจน์ เฟื่องระบิล อดีตเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Fuangrabil Narisroj