บิ๊กกองทุนบัวหลวง ลั่นวลีเด็ด ความกลัวทำให้เสื่อม หลังเจอทัวร์ติ่งส้มลงหนัก

3 มิ.ย.2566 - นางวรวรรณ ธาราภูมิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม (บลจ.) บัวหลวง จำกัด ได้อัปเดตรูปภาพหน้าปกบนเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความว่า ความกลัว ทำให้เสื่อม

นางวรวรรณ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ไม่ได้เขียนอะไรลงในนี้มา 4-5 วัน เพราะต้องการให้กระแสความร้อนแรงลดลงไป ไม่ใช่กลายเป็นข่าวรายวัน และไม่ต้องการเป็นเครื่องมือทางการเมืองของใคร

แต่ได้อ่านสิ่งที่หลายท่านส่งกำลังใจมาให้มากมาย ทั้งจากผู้ที่เรารู้จักมักคุ้น ผู้ที่ไม่เคยรู้จักหรือพบเจอกันมาก่อนแต่มีใจตรงกัน รวมไปถึงลูกค้าผู้มีอุปการะ ผู้หลักผู้ใหญ่หลายท่าน ฯลฯ

ในความคิดของข้าพเจ้านั้น อะไรที่ถกเถียงกันไปก็เสียเวลาเปล่า ถึงจุดหนึ่งก็จะไม่ไปยุ่งเกี่ยวหรือเถียงกัน เพราะเวลาเป็นสิ่งมีค่า และเวลาในชีวิตมิใช่จะต้องมาจมอยู่กับโซเชียลมีเดีย

มีหลายท่าน ส่งข้อมูลมาให้กำลังใจทาง Messenger บางท่านช่วยแคปหน้าจอที่เข้าข่ายหมิ่นประมาทส่งมาให้เพื่อดำเนินคดีความ

การแคปหน้าจอนี้มันใช้เวลามากในการค้นหาข้อมูลไม่ว่าจะใน Facebook นี้หรือในช่องทางใด แต่พวกท่านได้ช่วยเหลือโดยไม่คำนึงถึงเวลาที่ท่านต้องสละให้ข้าพเจ้า ต้องขอขอบคุณจริงๆ ค่ะ

มีอีกประเด็นที่อยากจะขอบคุณทุกท่านเป็นพิเศษ นั่นก็คือในช่วงเวลาอย่างนี้หลายคนจะกลัวที่จะไปแปดเปื้อน ต้องสงวนท่าที ไม่อาจแสดงออกอย่างที่ใจคิดได้เนื่องจากกลัวผลกระทบ

แต่พวกท่านไม่ได้ขลาดกลัวเลย กลับมาให้กำลังใจข้าพเจ้า และหลายท่านก็ได้พยายามช่วยอธิบายหรือช่วยต่อสู้

ข้าพเจ้าซาบซึ้งใจมากจนไม่ทราบจะขอบคุณพวกท่านอย่างไรดี นอกจากจะขอกล่าวอีกครั้งว่า …
“Thank you with all my heart. เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมทางกับท่าน”

เพิ่มเพื่อน