'ดร.อานนท์' รู้แล้ว! ทำไมหัวหอก 'ก้าวหน้า-ก้าวไกล' ไม่กล้าดีเบต 112

9 มิ.ย. 2566 – ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ทำไมแกนนำของคณะก้าวหน้าและพรรคก้าวไกลจึงไม่ยอมมาดีเบตกับอานนท์

ผมมีไส้ศึกในพรรคก้าวไกล เขาสืบและแจ้งมาว่าที่ผมท้าดีเบตกับคนในพรรคก้าวไกลและคณะก้าวหน้า พวกนั้นเขาจะไม่มีวันมาดีเบตกับผมอีกด้วยเหตุผลสองประการ

ประการแรก เขาบอกว่า พวกเขายืนคนละฝั่งกับ ดร.อานนท์ เพราะฉะนั้นจะดีเบตไปทำไม ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะมาคุยกัน เพราะจะคุยกันอย่างไรก็ไม่มีวันรู้เรื่อง

ประการที่สอง เขาบอกว่าเขาเสียเปรียบถ้าจะมาดีเบตกับผม เพราะมาตรา 112 ยังไม่ถูกยกเลิก

ผมขอไม่แสดงความคิดเห็นอะไรในตอนนี้ แต่อยากให้เพื่อนๆ ช่วยกันแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพนะครับ กราบขอบพระคุณมากครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศิริกัญญา' หนุนเปลี่ยนขุนคลัง ดึง 'พิชัย ชุณหวชิร' นั่งแทน 'เศรษฐา' ไม่ควรเป็นตั้งแต่แรก

น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสข่าวว่านายพิชัย ชุณหวชิร ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และประธานกรรมการ

สส.ก้าวไกล ชี้ 3 ความเสี่ยง 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เตรียมรับวิกฤติในอนาคต

นายจุลพงศ์ อยู่เกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล แถลงข่าวรัฐบาลยืนยันเดินหน้าดำเนินการโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ว่า ในฐานะที่ตนเป็นผู้บริหารธนาคารในระดับอาเซียน อดห่วงไม่ได้กับท่าทีรัฐบาลในโครงการนี้ จึงขอเตือนไปยังรัฐบาลในความเสี่ยง 3 เรื่องที่จะเกิดขึ้น ความเสี่ยงเรื่องแรกคือ การเตรียมตัวกับวิกฤตในอนาคต ในขณะนี้ ทุกท่านทราบข่าวการเกิดวิกฤตการสู้รบ ไม่ว่าจะเป็นในยุโรป

'พิธา' ขอบคุณกำลังใจคนอีสาน โวลั่นอีก 3 ปีข้างหน้าจะกลับมาในฐานะนายกฯ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมทำบุญและรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่วัดกู่ประภาชัย ต.บัวใหญ่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ