ทบ. เคลียร์ดราม่า! 'อดีตเจ้ากรมดุริยางค์' มอบดอกไม้ 'ผู้กองแคท'

ทบ. แจงปมอดีตเจ้ากรมดุริยางค์ มอบดอกไม้ ‘ผู้กองแคท’ แสดงความยินดีหลับจบ ป.ตรี ให้กำลังใจส่งเสริมกำลังพลพัฒนาตัวเอง

9 มิ.ย. 2566 – จากข้อวิพากษ์วิจารณ์ ต่อการบรรจุและดำรงตำแหน่ง ร.ต.อ.หญิงอาทิติยา เบ็ญจะปัก ที่ใช้เวลาเพียง 4 ปี ตำแหน่งขึ้น 8 ชั้นยศ จากยศสิบตำรวจตรี เป็นร้อยตำรวจเอก หลังเข้าเรียนหลักสูตรฝึกอบรมสำหรับข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร ซึ่งบรรจุจากบุคคลภายนอก (กอส.) โดยรับโอนมาจากกรมดุริยางค์ทหารบก ต่อมาได้ปรากฎภาพถ่ายอดีตเจ้ากรมดุริยางค์ทหารบก มอบช่อดอกไม้ให้กับ ร.ต.อ.หญิงอาทิติยา นั้น

ล่าสุด แหล่งข่าวจากกองทัพบก เปิดเผยว่า ร.ต.อ.หญิงอาทิติยา เคยเป็นพนักงานราชการกรมดุริยางค์ทหารบก กองบัญชาการกองทัพบก วาระงาน 1 ปี ในปี 2562 และลาออกไปสอบตำรวจ ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นการแสดงความยินดีกับผู้ใต้บังคับบัญชาที่จบการศึกษาระดับปริญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก ทุกระดับชั้น เพื่อเป็นการจูงใจ สร้างขวัญกำลังใจ ให้กับข้าราชการ และเพื่อเป็นการส่งเสริมกำลังพลให้พัฒนาตัวเอง ให้ไปในระดับที่สูงขึ้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทบ.' เปิดแผนรับมือ สถานการณ์สู้รบชายแดนไทย-เมียนมา

รายงานข่าวจากศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก เปิดเผยแนวทางการปฏิบัติในการรองรับสถานการณ์ความไม่สงบด้านเมียนมา กรณีการปะทะระหว่างทหารเมียนมากับกองกำลังชนกลุ่มน้อย

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

ทบ. ปลื้มยอดสมัครทหารกองเกิน ปี 67 ระบบออนไลน์-ร้องขอวันตรวจเลือกรวม 38,160 คน

ร.อ.หญิง จุฑาพัชร เปรมบัญญัติ ผู้ช่วยโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า กองทัพบกดำเนินการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2567 ตั้งแต่ 1-12 เม.ย. (เว้น 6 เม.ย.) ปัจจุบันการตรวจเลือกฯ ได้เสร็จสิ้นแล้ว

ผบ.ทบ. สั่งเตรียมยุทโธปกรณ์และชุดปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ ลุยโรงงานซุกกากแคดเมียม

พ.ต.หญิง กัญญ์ณณัฐ พรนิพัทธ์กุล ผู้ช่วยโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงาน อุตสาหกรรม จ.สมุทรสาคร ได้ชี้แจงถึงการตรวจพบกากแคดเมียม และกากสังกะสี ซึ่งเป็นกากแร่อุตสาหกรรมอันตรายจำนวนมาก ที่เก็บไว้ในโรงงานถลุงโลหะ

ถึงคิว 'เจ้าขุน-เจ้านาย' เกณฑ์ทหาร ดารานักร้องทยอยเข้ารับตรวจเลือกทหาร

พ.ต.หญิง กัญญ์ณณัฐ พรนิพัทธ์กุล ผู้ช่วยโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) นำคณะผู้บังคับบัญชาของกองทัพบก เดินทางไปตรวจเยี่ยมหน่วยตรวจเลือกทหารที่วัดสามพระยา เขตพระนคร เป็น 1 ใน 46