ผบ.ทร. รับคนในกองทัพส่งข้อมูลให้เพจดังแฉ นายพล ช. แต่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงทั้งหมด

ผบ.ทร. รับคนใน ทร.ส่งข้อมูลให้ เพจดังแต่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงทั้งหมด ขอตรวจสอบปมรีดเงิน 15% "มาดามรถถัง" ไร้หลักฐานรองรับ ส่วนปล่อยข่าวดิสเครดิตแคนดิเดท ผบ.ทร. ขอตรวจสอบเช่นกัน

พลเรือเอกเชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทหารเรือให้สัมภาษณ์ถึงกรณี เพจดัง CSI LA ออกมาแฉ คนในกองทัพเรือไม่สบายใจ นายพล ช. เรียกค่าคอมมิชชั่น 15% บริษัทชัยเสรี ของ นางนพรัตน์ กุลหิรัญ หรือ "มาดามรถถัง"
และเรียกบริษัท Rv Connex ไปดูแลตอนเดินทางไปเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน อีกทั้งยังให้แก้สัญญาอาคารที่ยังสร้างไม่เสร็จ โครงการใหญ่ในกองทัพเรือ เอื้อผลประโชน์บริษัทรับเหมาพวกพ้องว่า เรื่องนี้ต้องตรวจสอบก่อนและยอมรับว่า ข้อมูลดังกล่าวมาจากคนในกองทัพเรือแน่นอน เพียงแต่ว่าอาจไม่ใช่ข้อมูลข้อเท็จจริงทั้งหมด และยอมรับว่ากองทัพเรือมีโครงการต่างๆที่ได้ทำกับบริษัทชัยเสรี ส่วนเรื่อง การเรียกค่าหัวคิว 15% นั้นก็คงต้องไปตรวจสอบก่อน ซึ่งการพูดดังกล่าวไม่มีข้อมูลพยานหลักฐานมารองรับ เป็นเพียงข้อมูลกล่าวอ้าง

เมื่อถามว่า เกี่ยวข้องกับการปล่อยข่าวเพื่อดิสเครดิตแคนดิเดท ผบ.ทร. หรือไม่ พลเรือเอกเชิงชาย ระบุว่า ขอตรวจสอบก่อน

เมื่อถามย้ำว่า นายพล ช. ชื่อ ผบ.ทร. มีตัว ช.เช่นเดียวกัน พลเรือเอกเชิงชาย กล่าวว่า ก็ใช่ ในเบื้องต้นขอตรวจสอบก่อนแล้วกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทร.แจงปมเสี่ยงเสียดินแดนทางทะเล หลังกัมพูชาสร้างเขื่อนกันคลื่น

พลเรือตรี วีรุดม ม่วงจีน โฆษกกองทัพเรือ เปิดเผยว่า ภารกิจหน้าที่ของกองทัพเรือ ที่สำคัญคือ การรักษาสิทธิและอธิปไตยตามแนวเขตแดน ตาม

กองทัพเรือ จัดบวงสรวงเรือพระราชพิธี ก่อนฝึกซ้อมขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

พลเรือโทวิจิตร ตันประภา รองเสนาธิการทหารเรือ และประธานคณะกรรมการจัดเตรียมความพร้อมขบวนเรือพระราชพิธี (ประธาน คตร.) เป็นประธานในพิธีบวงสรวงพระภูมิเจ้าที่และเซ่นไหว้แม่ย่านางเรือ จำนวน 43 ลำ ซึ่งประกอบด้วย เรือแตงโม เรืออีเหลือง

ทร.ออกกฎอาณัติสัญญาณเตือน 'เรือ-อากาศยาน' ต้องสงสัย กำหนดขั้นตอนการใช้อาวุธบังคับ

ทร.ออกกฎอาณัติสัญญาณเตือน 'เรือ-อากาศยาน' ต้องสงสัย กำหนดขั้นตอนการใช้อาวุธบังคับ แต่ต้องไม่ให้เกิดความเสียหาย

พบแล้ว ร่างลูกเรือประมงพลัดตกน้ำใกล้เกาะมุก ไต๋เรือนำศพกลับขึ้นฝั่งที่ภูเก็ต

น.อ.พิเชษฐ์ ซองตัน ผอ.กองสารนิเทศ และโฆษก ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 3 (ศรชล.ภาค3) เปิดเผยว่า วันนี้ เวลา 09.43 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมการแจ้งเรือเข้าออกภูเก็ตได้รับแจ้งจาก เรือ พิชัยสมุทร 9 ประเภท อวนลากคู่

เกาะหูยง อุทยานฯสิมิลัน แหล่งอนุรักษ์เต่าทะเล เผยสถิติเต่าวางไข่กว่า 1 หมื่นฟองต่อปี

กองทัพเรือ ได้จัดทำโครงการ อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลฝั่งอันดามัน โดยมอบให้ ทัพเรือภาคที่ 3 จัดตั้งศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล เมื่อปี 2538 ซึ่งกำหนดจุดอนุบาลเต่า ทะเลจำนวน 2 จุดพื้นที่แรกเป็นการอนุรักษ์เพราะฟักไข่เต่าในพื้นที่เกาะ

ผู้การเรือลาออก! กองทัพเรือสรุปผลสอบเรือหลวงสุโขทัยล่ม

ทร.สรุปเหตุสุดวิสัย รล.สุโขทัยล่ม ผู้การเรือฯ ลาออก แสดงความรับผิดชอบ ลูกน้องเสียชีวิต ยันไม่มีคำสั่งแทรกแซงการตัดสินใจ