ดุเดือด! สมบัติอัดแหลกพวกตอแหลเพื่อให้ได้อำนาจ

เดือด! สมบัติแฉยับตอนบอก 112 ไม่ใช่ปัญหาขนทัวร์มาลงยิ่งกว่าฝูงซอมบี้ แต่พอแดดดี้พร้อมน้อมรับพระราชดำรัสเงียบเป็นเป่าสาก

05 ก.ค.2566 - นายสมบัติ ทองย้อย อดีตการ์ดเสื้อแดง และการ์ดกลุ่มสามนิ้ว ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กระบุว่า วันที่กูบอก 112 ไม่ใช่ปัญหา ด่ากู รุมขย้ำกู ยังกับฝูงซอมบี้ ตามทวงแม้กระทั่งเงินประกัน เงินบริจาค ทวงบุญคุณ น้องคนนั้นอดอาหารเพื่อมึง น้องคนนั้นสู้เพื่อมึง น้องคนนั้นติดคุกเพื่อมึง ไม่สำนึกบุญคุณ เนรคุณ สารเลว ชาติชั่ว ชาติหมา ไอ้เหี้ย บราๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สารพัดคำด่า มี่จะขุดและจะสรรหามาด่า

แล้วตอนนี้พ่องงงงงง ของพวกมึง จะน้อมนำแนวพระราชดำรัส พวกมึงละ เงียบกริบ เหมือนกับปากอมส้นตรีนไว้ในปาก จนพูดอะไรไม่ออก

นี่คือสาเหตุนึงที่กูถึงตีตัวออกมา จากพวกมึง เพราะกูรับสภาพความตอแหลของพวกมึงไม่ได้ไง ทำไม่ได้อย่างที่บอก ที่พูด แถมล่อหลอกมวลชน ไปวันๆ แต่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อานนท์' อ่วม! คุก 2 ปี 20 วัน รวม 3 คดีหมิ่นสถาบัน อยู่ยาว 10 ปี

ศาลอ่านคำพิพากษาในคดีหมายเลขดำที่ อ1676/2564 พนักงานอัยการ สำนักงานอาญากรุงเทพใต้ยื่นฟ้อง นายอานนท์ นำภา ทนายความเเกนนำนักเคลื่อนไหว

ดีลนายใหญ่! 'จักรภพ' นำร่องพาบริวารกลับบ้าน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จักรภพกลับไทย โครงการนำร่องของทักษิณ นำบริวารกลับบ้าน

เพื่อไทยเฮลั่น! ศาลรธน.ตีตกคำร้องหาเสียงแก้มาตรา 112

ศาลรัฐธรรมนูญได้เผยแพร่เอกสารข่าวการพิจารณา เรื่องที่นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ (ผู้ร้อง) ขอให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาวินิจฉัยตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 49 ว่า การกระทำของพรรคเพื่อไทย (ผู้ถูกร้อง) ตามคำแถลงการณ์ของ

จดหมาย 'บุ้ง ทะลุวัง' จากเรือนจำ ถึง 'ทักษิณ'

เพจเฟซบุ๊ก 'ทะลุวัง' ได้โพสต์ข้อความจากจดหมายของ น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ บุ้ง แกนนำกลุ่มทะลุวัง ที่ส่งจากเรือนจำ โดยระบุถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และพรรคเพื่อไทย