อานนท์ นัดก่อคาร์ม็อบบ่ายนี้ กำหนดเส้นทางแจกใบลาออกให้ ส.ว.

16 ก.ค. 2566 – นายอานนท์ นำภา ทนายความด้านสิทธิมนุษยชน ได้นัดหมายชุมนุมคาร์ม็อบ เพื่อนำใบลาออกไปมอบให้กับบรรดา ส.ว.

โดยนายอานนท์ได้โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กกำหนดการแจ้งชุมนุม โดยระบุว่า

1.นัดรวมพลเพื่อเดินทางไปทำกิจกรรมนำหนังสือลาออกไปมอบให้ 6 ผบ.เหล่าทัพ ซึ่งไม่ทำหน้าที่เลือกนายก โดยขบวนจะเริ่มเวลา 13.00 ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน เคลื่อนขบวนไปทำกิจกรรมที่กองทัพบก กองทัพเรือ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และจบลงที่ลาน หอศิลป์ กทม.

2.ตลอดเส้นทางต้องไม่จอดขวางการจราจร ให้เพื่อนร่วมถนนสามารถเดินทางได้ หลบให้รถฉุกเฉิน และไม่ส่งเสียงแตรเมื่อใกล้โรงพยาบาล

3.เมื่อถึง 3 สถานที่เป้าหมายในข้อ 1 จะให้แตรสัญญาณเป็นการไล่บรรดา สว. ซึ่งเป็นข้าราชการประจำ พร้อมยื่นใบลาออกให้โดยตัวแทน

4.ป้ายข้อความต้องเตรียมไปเอง

5.อ่านแถลงการณ์และจบกิจกรรมที่ หอศิลป์ กทม.

ขอให้ท่านที่จะร่วมกิจกรรมหลับให้เต็มที่ เติมน้ำมันให้เต็มถัง ทดสอบแตรสัญญาณท่านว่ายังใช้การได้ และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อำนวยการจราจรและทีมจัดงาน

เจอกันครับ

พร้อมกันนี้จะมีการเพิ่มช่องทางประสานงาน โดยมีการจัดห้องประสานงานผ่านทางแพลตฟอร์ม Clubhouse โดยขอรบกวนให้ทุกท่านดาวน์โหลดโปรแกรมไว้ล่วงหน้า และฝากติดตามห้องประสานงาน Car Mob เพื่อเป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารกันตลอดทั้งขบวน โดยกดติดตามลิงค์ด้านล่างนี้
ห้องประสานงานจะเริ่มเวลา 12:30 น. โดยประมาณ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อานนท์' อ่วม! คุก 2 ปี 20 วัน รวม 3 คดีหมิ่นสถาบัน อยู่ยาว 10 ปี

ศาลอ่านคำพิพากษาในคดีหมายเลขดำที่ อ1676/2564 พนักงานอัยการ สำนักงานอาญากรุงเทพใต้ยื่นฟ้อง นายอานนท์ นำภา ทนายความเเกนนำนักเคลื่อนไหว

'ชาดา' ทุบ แอมเนสตี้ฯ

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย กล่าวถึงกรณีแอมเนสตี้ เรียกร้องให้ปล่อยตัวนายอานนท์ นำพา นักกิจกรรมและทนายความ ถือว่า

'หมอวรงค์' สดุดีผู้กล้า ซัดแก๊งล้มเจ้า อ้าง 'สิทธิเสรีภาพ' บังหน้า

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ต้องขอสดุดีผู้กล้า ทั้งพี่วสันต์จากกลุ่มนักรบสีน้ำเงิน พี่อานนท์จาก ศปปส. พี่เต้จากกลุ่มอาชีวะราชภักดี

'อานนท์' เขียน จม. 'จะได้ไม่ลืมกัน' ถึงลูกๆ ยอมรับอาจเป็นฉบับสุดท้าย

นายอานนท์ นำภา ทนายความด้านสิทธิมนุษยชน ซึ่งถูกควบคุมตัวในเรือนจำพิเศษ กรุงเทพมหานคร จากคดีอาญา มาตรา 112 โพสต์จดหมายถึงลูกๆ มีเนื้อหาดังนี้

อ่วม! ศาลพิพากษาจำคุก 'อานนท์ นำภา' 4 ปีรวมโทษเก่าถูกขัง 8 ปี

ศาลอาญาสั่งจำคุก 'อานนท์ นำภา' อีก 4 ปี ไม่รอลงอาญา โพสต์เฟซบุ๊กดูหมิ่นสถาบัน ศาลชี้เป็นความผิดร้ายแรงและให้บวกโทษเก่าคดีหมิ่นเบื้องสูงอีก 4 ปี รวมจำคุก 8 ปี

ศาลสั่งจำคุก 'อานนท์' กับพวก ชุมนุม 18 พ.ย. 63

ศาลอาญาใต้สั่งคุก ‘อานนท์’ กับพวก 4 ราย ชุมนุม 18 พ.ย. 63 ราษฎรประสงค์ หน้า สตช. ฐานร่วมกันมั่วสุมฯ คนละ1 เดือน ปรับ 2 หมื่นบาทรอลงอาญา ‘ไผ่’ ศาลยกโทษจำคุกให้