'หญิงหน่อย' ดีเดย์วันรัฐธรรมนูญปลุกคาราวานไทยสร้างไทย

'สุดารัตน์' หยิบวันรัฐธรรมนูญ ปลุกกระแสคาราวานสร้างไทย 77จังหวัด หวังสร้างรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน!

09 ธ.ค.2564 - คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า พรุ่งนี้ ! พบกัน 10 ธ.ค. 2564 มาเริ่มออกเดินทางไปกับพรรคไทยสร้างไทย สร้างประเทศไทย เริ่มจากสร้างประชาธิปไตยสร้างรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน

การเดินทางของไทยสร้างไทยได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ในวันรัฐธรรมนูญ จุดมุ่งหมายของพรรคไทยสร้างไทย คือ การสร้างความสุขให้พี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง ความตั้งใจของดิฉัน ในฐานะประธานพรรคไทยสร้างไทย และคณะผู้ร่วมก่อตั้งพรรค คือ การสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เป็นพรรคของประชาชนคนทุกช่วงวัย ทุกอาชีพ โดยเฉพาะคนตัวเล็กที่เป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ ให้หายจนหมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่นยืน

การจะเข้าใจคนตัวเล็กได้อย่างแท้จริงนั้น คือ ต้องฟัง ฟังอย่างจริงใจ เราจึงเกิดคาราวานสร้างไทย 77 จังหวัด เพื่อที่จะได้เข้าถึง และรับฟังพี่น้องชาวไทยอย่างทั่วถึง เพราะเราเข้าใจดีว่าทุกพื้นที่นั้นมีความแตกต่าง หลากหลาย มีปัญหา และ ความต้องการที่แตกต่างกัน ดังนั้นทุกนโยบายจึงต้องถูกสร้างจากประชาชน ไม่ใช่ถูกสั่งการจากผู้มีอำนาจ ที่อยู่บนหอคอยงาช้าง

และในวันนี้ วันรัฐธรรมนูญ วันที่ควรขึ้นชื่อได้ว่าเป็นวันของประชาชนไทย ที่ได้มีสิทธิและเสรีภาพที่แท้จริง แต่กลับเป็นวันที่ประเทศได้เดินเข้ามาสู่จุดวิกฤติศรัทธาทางการเมือง วันที่ประชาชนหมดความเชื่อมั่นในรัฐบาล
ไทยสร้างไทยเชื่อว่า การสร้างประเทศไทย ต้องเริ่มจากประเทศมีประชาธิปไตยของประชาชน โดยประชาชน และเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง จึงเป็นนิมิตหมายอันดีที่เรา พรรคไทยสร้างไทย จะเริ่มออกเดินทางคาราวาน สร้างไทย 77จังหวัด ขอเชิญพี่น้องประชาชนทุกท่าน ได้ร่วมเดินทางไปกับพวกเราได้แล้ววันนี้ที่...

จุดที่ 1 ณ ศูนย์อำนวยการพรรคไทยสร้างไทย และบริเวณถนนลาดปลาเค้า เวลาโดยประมาณ 9.00 น.

จุดที่ 2 ณ เวทีอภิปรายสาธารณะ เรื่อง “วิกฤตรัฐธรรมนูญ ในวันที่ไม่เป็นประชาธิปไตย” เวลาโดยประมาณ 13.00 น. และร่วมเดินชิมของอร่อยไปด้วยกันที่ จุดที่ 3 ณ ถนนเยาวราช เวลาประมาณ 18.00 น.

ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่ Facebook, Twitter: พรรคไทยสร้างไทย และ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ และ Website : https://www.thaisangthai.org

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาก้าวไกลชก(ไม่)เต็มหมัด ชำแหละรบ.เศรษฐาผ่านศึกซักฟอก

ในที่สุด พรรคร่วมฝ่ายค้าน พรรคก้าวไกล พรรคประชาธิปัตย์ พรรคไทยสร้างไทย พรรคเป็นธรรม พรรคครูไทยเพื่อประชาชน และพรรคใหม่ ได้หารือเห็นพ้องร่วมกันสัปดาห์หน้า จะยื่นญัตติต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว ยันไม่มีปัญหาในพรรค ลั่นอุดมการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ไม่สังกัดพรรคใด

‘ทสท.’ เต้น! 3 สส.แหกโผ ‘อนุดิษฐ์’ ชี้พฤติกรรมชัด ‘งูเห่า’ นัดลงดาบ 9 ม.ค.นี้

คณะกรรมการบริหารพรรคได้นัดประชุมในวันอังคารที่ 9 ม.ค.นี้ช่วงบ่าย  โดยจะมีวาระสำคัญคือการพิจารณากรณี 3 ส.ส.ของพรรคไทยสร้างไทย ที่แหกมติวิปฝ่ายค้านด้วยการไปลงมติเห็นชอบร่างพรบ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567