รพ.ตำรวจ แจง 'ทักษิณ' เข้ารักษาตัว เหตุแพทย์ราชทัณฑ์ขาดผู้เชี่ยวชายเฉพาะด้าน

23 ส.ค.2566 - โรงพยาบาลตำรวจชี้แจงว่า สืบเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา แพทย์ของทางราชทัณฑ์ ได้ตรวจอาการของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร พบว่า มีอาการป่วยที่จำเป็นต้องได้รับการดูแลอย่างเร่งด่วน ซึ่งทางแพทย์ของราชทัณฑ์ขาดผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และไม่มีเครื่องมือ อุปกรณ์การแพทย์ที่เพียงพอ จึงจำเป็นต้องส่งมารักษาตัวฉุกเฉินที่โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อช่วงประมาณ ตี 1 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้การส่งตัวผู้ป่วยจากเรือนจำมารักษาที่ รพ.ตำรวจ เป็นเรื่องปกติที่ได้ทำมาตลอด โดยมี MOU ระหว่าง ราชทัณฑ์และ ตร. ตั้งแต่ 1 พ.ค.63 เพราะโรงพยาบาลมีความเหมาะสม ทั้งในด้าน ศักยภาพการแพทย์ และมีเจ้าหน้าที่สนับสนุนราชทัณฑ์ในการ เฝ้าระวัง การรักษาความปลอดภัย

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ดร.อาทิตย์’ ชม รพ.ตำรวจ เก่ง รักษาโรคยากซับซ้อนสาหัส หายเป็นปกติเพียง 180 วัน

ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ ผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยรังสิต อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร โพสต์เฟซบุ๊กต้องชมเชยและชื่นชมโรงพยาบาลตำรวจ ที่เก่ง

'ทักษิณ' โชว์แข็งแรง พลังเชื่อมั่น 'เศรษฐา' ยิ่งทรุด กรมคุก-รพ.ตำรวจ หนาวๆร้อนๆ

'จตุพร' คาดพลังสุขภาพ 'ทักษิณ' วัดอุณหภูมิอาการนายกฯ ได้ค่อนข้างชัดเจน ยิ่งโชว์แข็งแรง ขุมพลังเชื่อมั่นของ'เศรษฐา' ยิ่งทรุด ขณะที่กรมคุก-รพ.ตำรวจ ย่อมวิกฤต หนาวๆร้อนๆ ราวเรียวแรงอ่อนยวบ

'ทักษิณ' เปิดตัวโชว์ชัดๆว่าไม่ได้ป่วย ท้า คณะแพทย์ ราชทัณฑ์ รมว.ยุติธรรม แถลงความจริง

นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ซึ่งอยู่ระหว่างการพักโทษ เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ ว่า

จับตา 'ทักษิณ-เศรษฐา' นัดพบเชียงใหม่ แจ้งข่าวเจรจาดีลใหม่ต่ออายุนายกฯ

'จตุพร' เชื่อทักษิณ-เศรษฐา ส่อนัดพบเชียงใหม่ คาดแจ้งข่าวเจรจาดีลใหม่ขอเป็นนายกฯ จับตามีนาแรงกระเพื่อมถี่มีสถานการณ์ร้อนรุ่มเกิดขึ้น ชี้ข้อตกลงเดิมอาจพลิกเปลี่ยนไม่ราบรื่นได้ช่วงพริบตา ขอ ปชช.อย่านิ่งดูดาย แนะรวมพลังปกป้องประโยชน์ชาติ ยึดมั่นรักษาบ้านเมืองไว้

จับตา 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย 'ใช้บ้านขังแทนคุก' อาศัย 'โมเดลทักษิณ' ได้พักโทษจนหมด

'จตุพร' คาดหลังสงกรานต์เป็นเวลาดีที่ 'ยิ่งลักษณ์' จะกลับบ้านตามช่องทาง 'ใช้บ้านขังแทนคุก' แล้วอาศัย 'โมเดลทักษิณ' กรุยทางไว้ไปขออภัยโทษเฉพาะรายจาก 5 ปีเหลือหนึ่งปี แล้วตามด้วยอภัยโทษใหญ่วันเฉลิมพระชนมพรรษาอีกครั้ง ย่อมได้พักโทษจนหมดโทษ

ยิ่งลักษณ์กำชัยสองคดีติด อาจลุ้นถวายฎีกาปีมหามงคล

แม้ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ในฐานะโจทก์ในคดียื่นฟ้องเอาผิด ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีกับพวก ในคดี งบอีเวนต์-ประชาสัมพันธ์โครงการ Roadshow สร้างอนาคตประเทศไทย Thailand 2020 จะสามารถใช้สิทธิ์ยื่นอุทธรณ์คดี