'ทิพานัน' โพสต์ปิดฉากทีมรองโฆษกสาว สาว สาว รัฐบาลลุงตู่ในตำนาน

'ทิพานัน' โพสต์อำลา 'รัชดา-ไตรศุลี' อย่างซึ้ง บอกเป็นรองโฆษกรัฐบาลลุงตู่สาว สาว สาวในตำนาน หวังพบกันใหม่เมื่อชาติต้องการ

31 ส.ค.2566 - น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์เนื้อหาพร้อมรูปบนเฟซบุ๊กในหัว “ปิดม่านทีมโฆษกรัฐบาลลุงตู่” ระบุว่า ขอบคุณพี่กานต์ ที่เป็นเหมือนพี่และเพื่อนร่วมงานที่ดี พี่กานต์ มีความเป็นพี่ใหญ่ใน สาว สาว สาว ที่จัดการงานแบบพี่คนโต … พี่สามารถพูดแทนความในใจในวันอำลาลุงตู่ ได้ครบถ้วน… ได้อย่างสุดซึ้ง และกลั้นความรู้สึกจนกล่าวจบได้ … ทำให้เห็นว่าพี่ยังไงก็มีความเป็นพี่เสมอ…

ขอบใจน้องกวาง ที่เป็นทั้งน้องและเพื่อนร่วมงานที่คอยบอกในหลายเรื่องๆ และมีของอร่อยๆมาบ่อยๆ น้องกวางเป็นคนที่มีความตั้งใจและเก่ง

ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราสามคน อาจจะเจอกันไม่นานมานี้ แต่อ้นก็รู้สึกใจหาย ที่อย่างน้อยเราก็เคยเจอกันทุกวันอังคาร … ทั้งสองคน เป็นบุคคล ที่ควรค่าแก่การรับใช้ชาติ บ้านเมือง ควรค่าต่อการเมืองไทยในอนาคต …

หลังจากนี้แม้เส้นทางของเราอาจจะต่างกัน แต่ความฝันที่อยากเห็นประเทศไทยเจริญก้าวหน้าจะไม่ต่างกันแน่นอน …. แล้วพบกันใหม่เมื่อชาติต้องการ

ด้วยความผูกพันและจะคิดถึงเสมอ
อ้น ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกรัฐบาลลุงตู่ สาว สาว สาว ในตำนาน! 31 สิงหาคม 2566

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

14 พ.ค.ได้ลุ้น คกก.ค่าจ้างฯ ถกค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ

'คารม' ย้ำขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาททั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค.นี้ คกก.ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ

รัฐบาลกวักมือเรียกผู้กู้ กยศ.ที่ถูกดำเนินคดีเร่งปรับโครงสร้างหนี้ด่วน!

รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน

ไฟเขียวเข้าร่วมโครงการบรรพชาอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติฯ ไม่ถือเป็นวันลา!

รัฐบาลร่วมแสดงความจงรักภักดี และถวายพระราชกุศล เห็นชอบให้รัฐวิสาหกิจ ลาเข้าร่วมโครงการบรรพชาอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติฯ โดยไม่ถือเป็นวันลา

รัฐบาลห่วงยอดโควิดพุ่ง แต่ขอให้มั่นใจโรงพยาบาลพร้อมรับมือ!

'เกณิกา' เผยรัฐบาลห่วงใยยอดโควิดยังพุ่งหลังสงกรานต์ ขอให้ประชาชนมั่นใจโรงพยาบาลทุกแห่งมีความพร้อมรับมือผู้ป่วยโควิด แนะใส่หน้ากากอนามัยในพื้นที่แออัด รีบตรวจ ATK หากมีอาการคล้ายหวัด