สู้ไม่ถอย! ‘อนันต์ชัย’ ลั่นใครก็โน้มน้าวไม่ได้ เว้นถูกถอดจากทนายโจ๊กอัคนี

2 ต.ค.2566-นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความคดีค้นบ้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า “ผมทนายสายชน สู้ไม่ถอย” ใครก็โน้มน้าวผมไม่ได้ นอกเสียจากผมถูกถอดถอนออกจากตำแหน่งทนายความของท่านพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล หรือโจ๊กอัคนี( #เทพแห่งไฟ) เท่านั้น ทุกอย่างถึงจะจบ !

ผมมีอาชีพเป็นทนายความ เป็นเหรียญ 2 ด้าน เป็นได้ทั้งทนายผู้กล่าวหา หรือผู้ต้องหา และเป็นได้ทั้งทนายโจทก์และทนายจำเลย เมื่อมีคนมาว่าจ้าง ผมมีหน้าที่ทำความจริงให้ปรากฎต่อศาล โดยเฉพาะคดีเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ต้องทำความจริงให้ปรากฎต่อหน้าสาธารณชน ถูกคือถูก ผิดคือผิด ว่าไปตามกฎหมาย ไม่ใช่ทำดำให้เป็นขาว ขาวให้เป็นดำ ดำก็คือดำ ขาวก็คือขาว  #ผมทำในสิ่งที่ถูกต้อง แม้จะไม่ถูกใจใครบางคนก็ตาม

การตัดสินใจทำคดีของผม เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะตัว ไม่ควรมีใครมาก้าวก่าย ไม่ต้องมาแสดงความหวังดี ผมผ่านจุดเป็นจุดตายมาแล้ว ถ้าจะผ่าฟันอีกสักครั้งก็ไม่ใช้เรื่องที่ผมจะตกใจหรือกลัวแต่อย่างใด !

ผมขอขอบคุณสำหรับความปรารถนาดีที่ทุกท่านเป็นห่วงผม “ผมเป็นทนายสายชน สู้ไม่ถอย” รับเป็นทนายให้ใครแล้วต้องไม่กลัว ถ้ากลัวต้องไม่รับเป็นทนายความให้ เมื่อเราเป็นทนายความแล้ว ต้องปกป้องลูกความให้ได้ ลูกความถึงจะอุ่นใจ “#ทนายใจถึงพึ่งได้”

“ลูกความ คือลูกผม ใครรังแกลูกความ คือรังแกลูกผม ใครทำร้ายลูกความ คือทำร้ายลูกผม “   #โปรดเข้าใจตามนี้นะครับ อย่ามายุ่งกับคดีของผม ทางใครทางมัน ผมชอบเพลงนี้มาก “ เพลงไอ้สันขวาน” https://youtu.be/CTxKmAYw3aI?si=Besfi-kZ3NiEsyhR ขอบคุณครับสำหรับความหวังดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คณะสอบวินัย"บิ๊กโจ๊ก"ส่อเค้าวุ่นไม่จบ “สราวุฒิ”จ่อเกษียณโยนเผือกร้อนสีกากี

สู้กันทุกกระบวนท่าเต็มสรรพกำลังอภิมหาศึก “สีกากี” สำนักงานตำรวจแห่งชาติ “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ที่ถูกคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนพัวพันคดีเว็บพนันออนไลน์ ระบุว่า “การสอบสวนไม่ชอบด้วยกฎหมาย”

'โจ๊ก' ชงดาบสองร้อง ป.ป.ช.เทกระจาดสอบตำรวจกว่า 200 นาย

'บิ๊กโจ๊ก' ยื่น ป.ป.ช.เอาผิด 'รองธนา' หัวหน้าพนักงานสอบสวนพร้อมคณะสอบสวนโดยมิชอบ ยันการสอบสวนเป็นโมฆะ แนะทางรอดให้การใครสั่ง เผยนายกฯ ถูกหลอกเซ็นให้กลับ ตร.เข้าใจเป็นการส่งกลับไปทำงาน