เอาแล้ว! ‘กุนซือใหญ่’ โดนเบรกโพสต์ข่าวสงคราม ยอมหยุดก่อนถูกปิดเพจ

15 ต.ค.2566-นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุว่า ประกาศ เพจนี้ถูกเตือนไม่ให้ เขียนข่าวสงครามในบางพื้นที่ มิฉะนั้นจะถูกปิดอย่างถาวร เพื่อรักษาช่องทางนี้ไว้ ก็ต้องทำตามที่เขาเตือนครับ แต่ทว่า ใครเล่าจะปิดฟ้าด้วยฝ่ามือได้ ปิดได้ก็แต่ตาตัวเองเท่านั้นแหละ

เมื่อเป็นอย่างนี้ก็โฆษณาห่านพะโล้ดีกว่า ห่านพะโล้แสนอร่อย ก็ต้องร้านห่านพะโล้ยินดี เจ้าเก่าที่เคยขายอยู่ที่เชิงสะพานพระปิ่นเกล้า ตอนนี้ย้ายไปขายอยู่ที่ ฝั่งธน รสชาติอร่อยเหมือนเดิมครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถามจันทร์ส่องหล้าจะกล้าไหม? มี 3 คน เหมาะนั่ง ‘รมว.ต่างประเทศ’

ทำท่าจะล่มปากอ่าว เสียฤกษ์หมด แต่เมื่อเป็นไปแล้วคือรัฐมนตรีต่างประเทศลาออก หลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าตั้งรัฐมนตรีไม่ถึง 24 ชั่วโมง

'ทบ.' เปิดแผนรับมือ สถานการณ์สู้รบชายแดนไทย-เมียนมา

รายงานข่าวจากศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก เปิดเผยแนวทางการปฏิบัติในการรองรับสถานการณ์ความไม่สงบด้านเมียนมา กรณีการปะทะระหว่างทหารเมียนมากับกองกำลังชนกลุ่มน้อย

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป

กุนซือใหญ่ ลั่น! แก้ กม.กลาโหม ให้ฝ่ายการเมืองโยกย้ายทหารได้ กำเริบมากไป

การมองทหาร เป็นภัยของฝ่ายการเมือง ถึงขั้นจะแก้กฎหมาย เพื่อป้องกันไม่ให้ทหารยึดอำนาจ เป็นการวอนหาเรื่อง ที่อาจเกิดเรื่องเมื่อใดก็ได้