แฟนคลับพท.ย้อนก.ก. คุกคาม ย่ำยีปชช. ชูปฏิรูป รื้อโครงสร้าง จะเป็นเรื่องจริงใจได้ยังไง

8 พ.ย.2566 - เฟซบุ๊ก ปีใหม่ ปีใหม่ ของ ปีใหม่ ศิริกุล แฟนคลับพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความถึงกรณีสมาชิกพรรคก้าวไกล มีพฤติกรรมคุมคามทางเพศ ว่า

ประชาธิปไตยแปลว่า อำนาจสูงสุดเป็นของประชาชน ประชาชนเป็นใหญ่ แต่คุณไม่รักประชาชน ข่มขู่ คุกคาม ย่ำยี ขืนใจ ละเมิดความเป็นส่วนตัวของประชาชน แล้วคุณชูนโยบาย "เพื่อประชาชน" คน=คน ปฏิรูปนั่น รื้อโครงสร้างนี่ เปลี่ยนระบอบนั้น ทำลายอำนาจนิยมนี้ ตรวจสอบได้ เสรีภาพ เสมอภาค ภราดรภาพ มันจะเป็นเรื่องจริงใจได้ยังไงคะ?

ขำจนขื่น ! ต้นแบบการคุกคามประชาชนของพรรคนี้ ออกมาวอนขอความเห็นใจจากสังคมให้อภัยลูก ๆ "เขาสำนึกแล้ว" สำนึกแบบต้นแบบน่ะค่ะ ลอยหน้าลอยตาอยู่ในสังคม ออกทีวี ทำกิจกรรมในนามพรรค ดูงานต่างประเทศ ตำหนิคนนั้น วิจารณ์คนนี้สอนสั่งคนโน้น ออกทีวี มีออร่า เป็นที่ยอมรับได้อย่างเนียน ๆ โดยไม่ต้องถูกขับออกจากพรรค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตแม่ยกปชป.ย้อนถามรัฐประหารเพื่ออะไร ที่ผ่านมาก็เสียของ เตือนเข้าทาง 'ก้าวไกล'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

'สส.แจ้' แย้มมีหลายพรรคติดต่อเข้ามา ยันหลักฐานชงให้กมธ.อุตฯชัดเจน

'วุฒิพงศ์' เผยมีหลายพรรคติดต่อเข้ามา แต่ยังไม่ตัดสินใจ ยันหลักฐานที่เตรียมให้กมธ.อุตฯ มีความชัดเจน ชี้เอื้อผลประโยชน์กระทบนักลงทุน พอใจ 'เบญจา' เข้าให้ข้อมูล เหตุอยู่ในพื้นที่ภาคตะวันออก รับรู้ปัญหาอยู่แล้ว

'โบว์' กังขากระบวนการสอบคุกคามทางเพศ 'ก้าวไกล' เชื่อถือได้แค่ไหน

'โบว์'กังขากระบวนการสอบคุกคามทางเพศของ'ก้าวไกล'เชื่อถือได้ได้แล้วจริงหรือ หวั่นถ้าไม่รอบคอบเป็นไปตามกระแสหรือตั้งต้นด้วยอคติมากกว่าเพื่ออำนวยความยุติธรรม ยิ่งน่ากังวล