'นางแบก' ขอ 'ธนาธร' เห็นแก่ประชาชนมากกว่าพรรคก้าวไกล

25 พ.ย.2566 - สืบเนื่อง จากกรณี นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ระบุว่าความรู้สึกที่แค้นเพื่อไทย ผ่านไป 24 ชั่วโมงก็หายแล้ว แค่เสียดายอนาคตของประเทศมากกว่า

ล่าสุด นางสาวลักขณา ปันวิชัย หรือ คำผกา หรือ แขก พิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความใน X ระบุว่า "ไม่ต้องรักหรือไม่ต้องเป็นมิตรอะไรกับเพื่อไทยค่ะ แขกขอให้คุณธนาธรรักและเห็นแก่ประชาชนมากกว่าเห็นแก่พรรคก้าวไกล ถ้าคุณเห็นผลประโยชน์ของประชาชนเหนือผลประโยชน์ของพรรคก้าวไกล คุณจะรู้ว่า 1. รอ 10 เดือนไม่ได้ 2. พิธาและ กก. รวมเสียงในสภาฯ ไม่ได้ และไม่มีวันจะได้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.

พท. จัดใหญ่! '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' ตีปี๊บผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา'

'เพื่อไทย' เตรียมจัดงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' สรุปผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา' 3 พ.ค.นี้ เดินหน้าเติมนโยบายที่สัญญาไว้กับประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.

ถามจันทร์ส่องหล้าจะกล้าไหม? มี 3 คน เหมาะนั่ง ‘รมว.ต่างประเทศ’

ทำท่าจะล่มปากอ่าว เสียฤกษ์หมด แต่เมื่อเป็นไปแล้วคือรัฐมนตรีต่างประเทศลาออก หลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าตั้งรัฐมนตรีไม่ถึง 24 ชั่วโมง