ท่อน้ำเลี้ยงสะดุ้ง! 'หมออั้ม' แฉลั่นถึงเวลาฉีกหน้ากากนักต้มตุ๋นหากินเงินม็อบ ต้องเอาเข้าคุก

21 ธ.ค.2564 - นายอิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม อดีตนักร้อง และนักเคลื่อนไหวทางการเมืองแนวร่วมม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เล่นโซเชียลมาเป็น 10 ปี เจอมาทุกรูปแบบครับ จริง ปลอม มิจฉาชีพฯ เจอตั้งแต่หน้าเฟซฯกร่างเก่ง ปั้นสเตตัสแต่งเรื่อง ท้าทายขอหมายศาล คิดว่าตนเองเก่ง คิดว่ามีFC คิดว่าสิ่งที่ตนป้ายสีผู้อื่น จะกระทบทำร้ายใครได้ พวกนี้พอเจอของจริง ซีดทุกราย ครับ พวกเขาถนัดแต่เอาเรื่องเลวๆของตนมาเขียนปั่นใส่ความผู้อื่น เพื่อกลบความผิดตนตั้งแต่เรื่องผิดกฎหมาย เรื่องชู้สาว ทำร้ายลูกเมียฯ ตัดต่อตัดทอนข้อความ บิดเบือนให้ร้าย ให้คนโง่ เชื่อต่อๆกันไป

มีเคสนึง เคยเป็นคนสนิทที่ผมช่วยทุกอย่าง แต่วันหนึ่งหางโผล่ เขากลัวสังคมรู้จึงตีโพยตีพาย เลยชิงใส่ร้ายผมทุกทาง (แต่อย่างว่า ความจริงมีหนึ่งเดียว) จนผมยื่นโนติสไป ว่าให้หยุดนะน้อง ถ้าน้องไม่หยุด พี่จะไม่ปราณี เจอของจริงนะ..(ที่เตือนเพราะสงสารลูกๆ และพ่อแม่เขาตอนนั้น) สุดท้าย นอกจากไม่หยุดแล้ว ยังโพสต์ต่อ ท้าทายขอหมายศาล ท้าขอหมายเรียกทุกวัน โง่แต่อวดฉลาดหน้าเฟซ..จนหมายศาลไปถึง..รีบปิดเฟซจ้า

แจ้นเข้ามารายงานตัว กับพนักงานสอบสวน เหงื่องี้แตกซิกๆ บอกต้องขายของ พ่อแม่ป่วย เดือนนึงมีรายได้ไม่ถึง 10,000 บาท ลำบากมาก โดนหมอแกล้ง คดีนี้ รับฟ้องได้ไง โวยวายกับตำรวจ-อัยการ ถึงวันศาลนัดสืบสวน ยังไม่ทันได้สืบพยาน ให้ทนายมาขอไกล่เกลี่ย ขอยื่นข้อเสนอ สำนึกผิด(แบบปลอมๆ) ต่อหน้าอัยการ/ศาล มาขอโทษผม บอกที่โพสต์ไม่ได้หมายถึงหมอ แหม่โว้ย_ไม่เก่งเหมือนหน้าเฟซ

หน้าซีด มายกมือไหว้ ขอโทษต่อหน้าศาล ขอโทษที่เข้าใจผิด แล้วขอให้ผมจบด้วย บลาๆ ผมอ่ะ ไม่อะไรตอนนั้น เพราะติดคนไข้ ไม่ว่าง เลยบอกหมอฝน ปล่อยมันไป เสียเวลา จะฟ้องเอาเงิน มันก็ไม่มีแน่ๆ และเราก็ไม่ได้ต้องการเงินอะไร

หลังจากนั้นไม่กี่ปี มิจฉาชีพ 18 มงกุฏตนนี้ เริ่มมีกระแส #นักบุญทุนคนอื่น ได้อาชีพใหม่คือ อาชีพรับจัดม็อบ เป็นคนกลาง ถือเงินคนอื่น ประมูลนั่นนี่ เก็บค่าส่วนต่างเงินบริจาค ท่อน้ำเลี้ยง มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ(โดยไร้อาชีพหลัก) แต่ยังโง่เหมือนเดิม โพสต์อวดรวย ซื้อนั่นโชว์นี่ ซึ่ง ปปง. และสรรพากร กำลังตรวจสอบ คดีจ่อเป็นยาวหางว่าว..

คงชะล่าใจว่ามีกระแส สันดานเดิมจึงผุดมาอีก โพสต์บิดเบือนคำตัดสินคดีผม ว่าตนชนะ ว่าผม (ซึ่งเป็นโจทก์) เป็นคนขอโทษเขา แหม่ นักกฎหมาย ทนาย อัยการ ศาลคงงง มีที่ไหน โจทก์ขอโทษจำเลย บิดเบือนจนเพ้อ ศาลยังเตือน ว่าหากจำเลยจะให้โจทก์ร่วมขอโทษ จำเลยก็ไปฟ้องเอา แบบที่โจทก์ฟ้องจำเลย

นอกเหนือจากนั้น ศาลไม่มีอำนาจ จนมีทนายแนะนำผม ให้ฟ้องซ้ำ อ้างอิงคดีเดิม จนตอนนี้ ได้หมายเรียกรอบที่ 2 ไปแล้ว ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้วยโควิดช่วยไว้ ศาลจึงเลื่อนเป็นปีหน้า กุมภาพันธ์ 2565 นี้ มันส์แน่ๆ

ได้เห็นอะไรสว่างๆ ผมจะฉีกหน้ากากนักต้มตุ๋น ลอกคราบ 18 มงกุฏ เอาเข้าคุก ให้ทุกท่านติดตามชมครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.นิว ซัดทุเรศ ปัญหาของสามนิ้วไม่กี่คนแต่ผลักให้เป็นปัญหาของคนทั้งประเทศ!

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

'หมออั้ม' สุดทนคนกันเอง! เฉ่งรัฐบาล ให้วันที่ 2 ม.ค.เป็นวันทำงาน

นายอิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม อดีตนักร้อง แฟนคลับพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กว่า วันปีใหม่ 2567 รัฐบาลยังไม่เข้าใจเหรอครับ?

ศาลอุทธรณ์ ยกคำร้องประกันตัว ผู้ต้องหาคดี 112 แพร่ข้อความหมิ่นสถาบัน 3 โพสต์

เเพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X (ทวิตเตอร์) ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน @TLHR2014 แจ้งว่า ด่วน ! ศาลอุทธรณ์ ยกคำร้องประกันตัว "จิรวัฒน์" พ่อค้าออนไลน์ คดี ม.112

มือระเบิดในคุกเตรียมเฮ! ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน เผยทุกคนลุ้นพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับก้าวไกล

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความผ่าน X ระบุว่า ระหว่างวันที่ 20-24 พ.ย. 2566 ทนายความได้เข้าเยี่ยม 8