'หมอเหรียญทอง' เฮลั่น! ได้ข่าวดีหลังเป็นปธ.พิธีปลุกเสกพระ บอกจะตั้งชื่อรุ่น 'ปราบกุ๊ย'

22 ธค.2564 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า ผมเพิ่งเสร็จจากการเป็นประธานในพิธีพุทธาภิเศก ปลุกเสก 'พระพุทธมงกุฎวัฒนะชนะโรคา' ที่วัดชินวรารามวรวิหาร จ.ปทุมธานี เนื่องในโอกาสปีที่ 30 ของ บริษัท มงกุฎวัฒนะ จำกัด(มหาชน)

ปรากฎว่ามีเพื่อนรักน้องเลิฟแจ้งข่าวว่า 'ไอ้กุ๊ยหลักสี่' ถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่ามันขาดคุณสมบัติเป็นผู้มีสิทธิสมัคร สส. เพราะเคยต้องคำพิพากษาทุจริตเกี่ยวกับทรัพย์ ไปฉ้อโกงเขา นอกจากถูกปลดจาก สส.แล้วหลังจากนี้ กกต.ก็จะดำเนินคดีอาญากับไอ้กุ๊ยหลักสี่ซึ่งต้องโทษจำคุก 3-10 ปี และถูกตัดสิทธิลงสมัครรับเลือกตั้งอีก 20 ปี

ผมสงสัยว่า 'พระพุทธมงกุฎวัฒนะชนะโรคา' จะศักดิ์สิทธิมากครับ นอกจากจะชนะโรคาปราบโควิดแล้วยังปราบกุ๊ยอีกต่างหาก...สงสัยว่าต้องตั้งชื่อรุ่นพระพุทธมงกุฎวัฒนะชนะโรคา รุ่นที่ 1 ครบ 30 ปี บมจ.มงกุฎวัฒนะ ว่า 'รุ่นปราบกุ๊ย'

พรุ่งนี้ผมจะไปสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินเพื่อยื่นคำร้องต่อผู้ตรวจการแผ่นดินเพื่อขอให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่ากระบวนการขอพระราชทานอภัยโทษให้แก่นักโทษโกงชาติไม่ชอบด้วยกฎหมายและต้องเป็นโมฆะมีผลย้อนหลังเพื่อคืนวันจองจำกลับไปเหมือนเดิมอีกด้วย...พรุ่งนี้ 'พระพุทธมงกุฎวัฒนะชนะโรคา' จะให้พลังพุทธคุณ 'ปราบเหี้ยโกงชาติ' ครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
22 ธ.ค.64 เวลา 16.59 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกต.ย้ำไม่ได้เร่งยุบก้าวไกลแต่ส่งเอกสารเพิ่มเติมให้ศาล รธน.แล้วตั้งแต่ 25 มี.ค.

กกต.แจง ส่งเอกสาร ยื่นยุบก้าวไกล เพิ่มเติมถึงศาลรัฐธรรมนูญเรียบร้อยแล้ว ส่วนคำร้องยุบภูมิใจไทยเป็นคนรับประเด็น

กกต.ได้เอกสาร 44 สส.ก้าวไกลลงชื่อแก้ 112 ส่งศาลรธน.พิจารณายุบพรรคแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีศาลรัฐธรรมนูญยังไม่พิจารณาคำร้องยุบพรรคก้าวไกลเนื่องจากมีเอกสารบางรายการที่กกต.ส่งไปไม่ชัดเจนและมีคำสั่งให้กกต. ส่งเอกสารที่ชัดเจนให้กับศาลรัฐธรรมนูญภายใน

'หมอเหรียญทอง' หวดสรรพากร เก็บภาษีย้อนหลังร้านบะหมี่สามนิ้ว

นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่าผู้ประกอบการร้านบะหมี่แห่งหนึ่งหลีกเลี่ยงการ

ดร.เสรี บอก 'สลิ่ม' อย่าเพิ่งดีใจว่าก้าวไกลจะโดนยุบพรรค

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า "สลิ่มอย่าเพิ่งดีใจไปว่าพรรคก้าวไกลจะโดนยุบพรรค เพราะเขา