พี่เต้ พระราม7 สอนรัฐบาล เร่งวางรากฐาน มิตรเดิมต้องรักษาไว้

31 ธ.ค. 2566 – นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีต ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า #อวยพรปีใหม่2567#เต้ พระราม7#

วาระดิถีส่งท้ายปีเก่า 2566 ต้อนรับปีใหม่ 2567

ในช่วงปีเก่า 2566 ประเทศไทย มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง อาทิ การเปลี่ยนแปลง นายกรัฐมนตรี และรัฐบาล การเปิดประเทศ หลังจากวิกฤตโควิด-19 ซึ่งได้ทำลายชีวิต เศรษฐกิจ ความเป็นอยู่ของประชาชนอย่างรุนแรง ลามไปทั่วโลกอย่างรุนแรงยิ่งกว่าสงครามโลก ณ ตอนนี้ทุกประเทศเข้าสู่ช่วงฟื้นฟูประเทศ ซึ่งก็ต้องใช้เวลา ผนวกกับ มีสงครามระหว่างยูเครน-รัสเซีย ,อิสราเอล-ฮามาส รวมทั้งสงครามใน ชนกลุ่มน้อยติดชายแดนไทย กับ สหภาพเมียนม่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่กำลังจะผ่านไปในปีเก่า 2566 กำลังดีขึ้นตามลำดับ ดีกว่าปี 2563-2564-2565 ภาวะเศรษฐกิจในประเทศไทย ก็เริ่มดีขึ้นในหลายด้าน แต่ผู้บริหารประเทศชุดปัจจุบัน ก็ต้องเร่งวางรากฐานของเก่าให้มั่นคงเสียก่อน มิตรเดิมต้องรักษาไว้ อย่าทำอะไรที่ขาดองค์ความรู้ ความรอบคอบ อย่าตัดสินใจอะไรที่ไวไป จะผิดพลาดได้ ควรคิดให้รอบด้านก่อนที่จะขยับฐานทำอะไร เพราะการตัดสินใจของรัฐบาล เป็นการตัดสินใจแทนประชาชน ถ้าตัดสินใจพลาดก็จะส่งผลต่อชีวิต ความเป็นอยู่ของประชาชน 65 ล้านชีวิต ถ้าตัดสินใจถูกต้องก็จะเกิดผลดีต่อประชาชนเช่นกัน

ดังนั้นในปีใหม่ที่จะถึงนี้ ปี 2567 ผมก็ขอคุณพระรัตนตรัยทั้ง 3 ประการ พระสยามเทวาธิราช พระเสื้อเมืองพระทรงเมือง พระแก้วมรกต ร่วมทั้งพระบารมีของบูรพกษัตริย์ไทยทุกพระองค์ จงปกปักรักษาชีวิตของพี่น้องประชาชนไทย 65 ล้านชีวิต ให้มีความปลอดภัยทุกการเดินทาง มีความสุขในครอบครัว มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง มีอายุมั่นขวัญยืน การงานก้าวหน้าทุกระดับ เงินทองไหลมาเทมามิขาดสาย เป็นปีที่มีความสุข สมหวัง ทุกประการ

ด้วยความรักและความห่วงใย
นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์
อดีต สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร
หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทศกาลอีสเตอร์หนุนต่างชาติเข้าไทยเพิ่ม ปลื้มนทท.ทะลุ 9.3 ล้านคน

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยผลการประเมินเบื้องต้นพบว่า ในสัปดาห์ที่ผ่านมานักท่องเที่ยวยุโรปและโอเชียเนียบางประเทศ

'กรุงเทพโพลล์' ชี้คนไทยกล้าเริ่มทำธุรกิจเพิ่มขึ้นจากปี66

กรุงเทพโพลล์ร่วมกับคณะการสร้างเจ้าของธุรกิจและการบริหารกิจการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สำรวจความเห็นประชาชนเรื่อง “คนไทยคิดอย่างไรกับโอกาสในการเป็นเจ้าของธุรกิจ

มงคลกิตติ์ จี้ ‘มท.หนู’ เด้ง ‘ผู้ว่าฯ-นอภ.’ เซ่นบ่อนบางใหญ่เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฎิบัติ

เต้-มงคลกิตติ์ จี้ อนุทิน เด้ง ผู้ว่าฯ-นอภ. สังเวยจับบ่อนบางใหญ่ จ.นนทบุรี เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฏิบัติ

ทรู ประกาศทิศทางธุรกิจ ปี 2024 ดึงพลัง AI ยกระดับลูกค้า

ทรู ดึงพลัง AI ขับเคลื่อนองค์กร มุ่งสร้างประสบการณ์ลูกค้าระดับเวิลด์คลาส ประกาศ 3 กลยุทธ์หลัก ปูทางเติบโตอย่างยั่งยืน ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ

‘เต้’ ยื่นหนังสือ ผบ.ตร. เอาผิด ‘ก้าวไกล’ ล้มล้างปกครอง เข้าข่ายกบฎหรือไม่

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ มงคลกิตติ์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางไปยื่น หนังสือถึง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. เพื่อขอให้ นำคำพิพากษาของศาลรัฐธรรมนูญที่ตัดสินว่า การกระทำของ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พรรคก้าวไกล ที่ชูนโยบายหาเสียงแก้ไขมาตรา 112