'รังสิมันต์' โพสต์สวัสดีปีใหม่ โชว์สมาชิกใหม่ของครอบครัว

2 ม.ค.2567- นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่าสวัสดีปีใหม่ พี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน

ก่อนอื่น ขอให้พ่อแม่ทุกคนที่กำลังเดินทางกลับมาจังหวัดที่ตัวเองทำงานปลอดภัย ปีนี้อาจจะแปลกสักหน่อยที่ต้องเดินทางกลับมาเตรียมพร้อมทำงานกันตั้งแต่ 31 ธ.ค.-1 ม.ค. ก็ขอให้พี่น้องปลอดภัย และปีใหม่นี้ขอให้เป็นปีที่ดีของทุกคนครับ

ปีที่ผ่านมาสำหรับผมแล้ว มันมีอะไรเกิดขึ้นเยอะแยะไปหมด ไม่ว่าจะเป็นการอภิปรายทั่วไปที่ผมเปิดโปงไทยดำจีนเทา สว. ทรงเอ, ยุบสภาเลือกตั้ง, การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง, การตระบัดสัตย์, การเปิดสภาที่ไม่ผ่านกฎหมายสักฉบับ, จนมาสู่วันนี้ที่เป็นการเริ่มต้นปีใหม่ ที่เราหวังว่าจะเป็นปีที่ดี ปีของพี่น้องประชาชน

สำหรับนักการเมืองคนหนึ่งที่ทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรปีนี้ผมก็อยากเห็นการเริ่มต้นไม่ว่าจะเป็นการมีรัฐธรรมนูญฉบับประชาชนที่ไม่ได้จำกัดอำนาจของประชาชนว่าจะต้องแก้หมวดใดและไม่แก้หมวดใด การทำประชามติที่เป็นธรรมกับประชาชนทุกๆคนโดยคำถามที่ไม่กำกวมเข้าใจง่าย ผมอยากเห็นการจัดทำงบประมาณที่สอดคล้องกับความจำเป็นและต้องการของประเทศที่ตอบโจทย์ตอบปัญหาที่ประเทศไทยกำลังเจอ ผมอยากเห็นการนิรโทษกรรมให้กับนักโทษการเมือง ไม่ใช่แค่คนบางคนที่ได้รับในวันนี้

ในฐานะของประธานคณะกรรมาธิการความมั่นคงผมอยากเห็นการเตรียมความพร้อมในสถานการณ์ความมั่นคงที่กำลังรอเราอยู่ไม่ว่าจะจะเป็นในเรื่องของปัญหาชายแดนโดยเฉพาะฝั่งประเทศเมียนมาร์ที่ประเทศไทยต้องมีมาตรการในการรองรับ หาไม่แล้วจะกลายเป็นปัญหาที่ลุกลามบานปลายและเป็นปัญหาใหญ่สำหรับประเทศไทยได้

ผมอยากเห็นการปฏิรูปตำรวจกองทัพเพื่อให้หน่วยงานเหล่านี้เป็นหน่วยงานที่ทันสมัยมีความพร้อมต่อความเปลี่ยนแปลงยุคใหม่

ผมอยากเห็นการปฏิรูปการศึกษา ผมอยากเห็นประเทศนี้เป็นรัฐสวัสดิการ และผมก็อยากเห็นอีกหลายอย่างที่จะเป็นทิศทางที่ดีของประเทศนี้ ผมเชื่อว่าสิ่งที่ผมอยากเห็นทั้งหมดนี้ก็คงเป็นสิ่งเดียวกันกับพี่น้องประชาชนหลายหลายคนอยากเห็น

ปี 2567 นี้ ผมจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดเพื่อให้คุ้มค่ากับเงินภาษีของพี่น้องประชาชนทุกบาททุกสตางค์ จะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนผิดหวังอย่างแน่นอนครับ สุดท้ายนี้ ผมและครอบครัวขอให้พี่น้องมีความสุข สำเร็จในสิ่งที่หวัง พร้อมกับประเทศไทยที่เป็นของพวกเราทุกคน ส่วนผมปีนี่ก็จะมีเจ้าตัวเล็กเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รังสิมันต์' ชี้ 'อุ๊งอิ๊ง' โพสต์ภาพทักษิณลงสระเล่นน้ำ ยกดัมเบล สะท้อนป่วยทิพย์

นายรังสิมันต์​ โรม​ สส. แบบบัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์รูปภาพนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี​ ผ่านในอินสตาแกรมส่วนตัว @ingshin21 ซึ่งเป็นภาพขณะที่นายทักษิ

'บิ๊กต่าย' ขู่ 'สส.รังสิมันต์' แฉนายพลตำรวจเอี่ยวกาสิโนเมียวดี ระวังถูกฟ้องกลับ

นางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและโฆษกกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยถึงกรณีที่จังหวัดสมุทรสาครโดยสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร พบว่ามีกากแคดเมียม และกากสังกะสี

'รังสิมันต์' แฉยับคนมีสีเอี่ยวบ่อนเมียวดี ซัดรัฐบาลล้มเหลวปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล อภิปรายตอนหนึ่งว่า เพื่อแสดงให้เห็นถึงความไร้ประสิทธิภาพของการบริหารงาน การบริหารราชการแผ่นดิน ไร้ความสามารถในการบังคับใช้กฎหมายกับกลุ่มคอลเซ็นเตอร์และการพนันออนไลน์

ดัชนีการเมืองไทย มี.ค. 'พิธา' เรตติ้งนำ 'เศรษฐา' ปชช.เห็นใจปมยุบพรรค

สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ดำเนินการสำรวจดัชนีการเมืองไทยประจำเดือนมีนาคม 2567 โดยสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนทั่วประเทศ จำนวน 2,254 คน