'อดีตแม่ยกปชป.' ตามจิก 'เฉลิมชัย-เดชอิศม์' ถาม 'เฮียเก้าหมูเถื่อน' เป็นใคร

16 ม.ค.2567- นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก Kanjanee Valyasevi ระบุข้อความ ขอถามว่า .. เฮียเก้าคนที่กำลังมีข่าวพัวพันเรื่องหมูเถื่อน เป็นเฮียเก้าคนเดียวกันกับที่นายเฉลิมชัยพูดถึงในที่ประชุมว่าที่ผู้สมัครสส.ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาหรือเปล่า

แหล่งข่าวบอกมาอ่ะค่า

ก่อนนี้นางกาญจนี โพสต์ข้อความว่า อุ๊ย!! หัวหน้าพรรคปชป.และผู้บริหารพรรค ไปทำอะไรกับบุคคลที่DSIออกหมายจับ (ชื่อเฮียเก้า ที่เขาลือกันว่าเป็นทุนจีนเทาและเกี่ยวพันกับนักการเมืองดัง)

เรื่องนี้ นายเฉลิมชัย นายเดชอิศม์ และนายชัยชนะ ต้องตอบและชี้แจงต่อสาธารณะอย่างชัดเจน เพราะคุณมีตำแหน่งเป็นผู้บริหารในพรรคประชาธิปัตย์

การไปพัวพันกับทุนต่างชาติจะเป็นอันตรายต่อพรรคปชป.

อีกข้อความคือ อุต๊ะ!! ใครเอารูปบิ๊กๆปชป.มาถ่ายคู่กับบุคคลที่พัวพันเรื่องหมูเถื่อน เขาตัดต่อรูปหรือเปล่านะ เพราะเรื่องหมูเถื่อนมันกำลังฉาวโฉ่ ใครเข้าไปพัวพันย่อมเสื่อมเสีย บอกตามตรงว่าฉันเป็นห่วงพรรคปชป.จริงๆ

สาธุ ขอให้พรรคแคล้วคลาดปลอดภัย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม่ยกปชป.' เบื่อ! ยึดอำนาจจนท้องกาง พวกเห็บหมัดที่กำลังหิวโหย กำลังปลุกระดม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประ

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ

เจอกันในศาล! 'เชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' ให้ไว ขับพ้นสมาชิก ปชป.

'ทนายเชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' รีบขับออกจากสมาชิก ปชป. แล้วเจอกันที่ศาล ยันไม่มีพฤติกรรมให้ร้ายพรรค โต้ไม่จริง 'ธนา' เคลมให้ตำแหน่งรองโฆษกฯ ไล่ลงพื้นที่ดูแลคนห้วยขวาง

‘ราเมศ’ กระตุกต่อม ‘เชาว์’ อย่าพูดให้พรรคเสีย ยันยุค ‘เฉลิมชัย’ ปชป.กำลังดีขึ้น

‘ราเมศ’ แจง ปชป.ยุคเฉลิมชัย กำลังทำทุกอย่างให้ดีขึ้น กระตุกต่อมสำนึก ‘เชาว์’ อย่าพูดให้พรรคเสียหาย แต่น้อมรับฟังคำวิจารณ์

ครบ 3 เดือน 'เชาว์' ทวงผลงาน 'เสี่ยต่อ' ชี้หน้านักเลงจริงต้องรับผิดชอบ

“เชาว์” ทวงผลงาน "เสี่ยต่อ" เคยประกาศ 3 เดือน รุกโซเชียล แต่เป็นแค่ลมปาก ชี้ ยึดพรรคเบ็ดเสร็จ พัฒนาไม่ได้ นักเลงจริงต้องรับผิดชอบ แนะ ฟื้นศรัทธา ต้องมีอุดมการณ์ ลงมือปฏิบัติ ไม่ใช่รอฟ้าลิขิต