'ชูวิทย์' โผล่ซ้ำแผล! มิน่าร้องเก่ง ที่แท้ก็หวังเงินนี่เอง

แฟ้มภาพ

27 ม.ค.2567 - เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์ข้อความ ของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง จาก รพ.ในสก็อตแลนด์ ระบุไว้ว่า

“ถึงแม้ผมใกล้จะไปดินแดนแห่งความสงบ ผมยังเรียกร้องความยุติธรรมที่ถูกกลั่นแกล้งจาก #ผู้เสแสร้งทำดีเพื่อสังคม” ในชีวิตของผมเคยถูกคนกลั่นแกล้งสารพัด แม้จะถึงวาระสุดท้าย แต่ผมยังยึดหลัก #ชีวิตกับสู้ของคู่กัน สักวันความจริงจะปรากฎ ไม่ว่านานสักเพียงใด ของเก๊ มันคือของเก๊วันยังค่ำ

ร้องเรียนหวังเงินทองนี่เอง มิน่าเล่าเฝ้าร้องเรียน ขอความเป็นธรรมให้ผมก่อนจะหลับตาในดินแดนความสุขอันเป็นนิรันดร แล้วได้แต่หวังว่าคงมีสักคนที่ยังคิดถึงผมบ้าง 26 มกราคม 2567″

ทั้งนี้ปัจจุบัน นายชูวิทย์ ป่วยยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ในสก็อตแลนด์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พี่ศรี' ยื่นศาลปกครองฟ้อง 'ครม.-รมว.มท.' กรณีสวนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 พิษณุโลก

นายศรีสุวรรณ จรรยา นายกสมาคมต่อต้านสภาะโลกร้อน ได้เป็นตัวแทนชาวพิษณุโลกที่คัดค้านการก่อสร้างถนนผ่าสวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เฉลิมพระชนมายุ 80 พรรษา บริเวณสาม

'เจ๋ง' ยื่นเอกสารให้ ปปป. ปมตบทรัพย์ ยันบริสุทธิ์ โอดวันนี้เดินทางกลับบ้านเกิดไม่ได้

นายยศวริศ หรือ “เจ๋ง ดอกจิก” พร้อมด้วย น.ส.พิมณัฏฐา หรือเลขาฯตูน สองผู้ต้องหาในคดีตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว เดินทางมายังกองบังคับการ

เมียศรีสุวรรณ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา 'รองเต่า' แย้มคดีตบทรัพย์เชื่อมโยงถึงนักร้องคนอื่น

ที่กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ

ชง ปปง.อายัดทรัพย์ 'ศรีสุวรรณ'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ประสงค์ เฉลิมพันธ์ ผบก.ปปป. ได้เรียกประชุมคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนชุดเล็ก เพื่อพูดคุยและวางแนวทาง