รมต.เรียงหินตีมึนหลัง 'เจ๋ง ดอกจิก'ปูดเคยดอดพบ!

'สมศักดิ์' ไม่ทราบเรื่อง หลัง 'เจ๋ง ดอกจิก' บอกเคยดอดพบคณะทำงานสมัยนั่ง รมว.ยุติธรรม ระบุ ทุกคนมีวิจารณญาณ พิจารณาเองได้

01 ก.พ.2567 - นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก ออกมายอมรับว่า เคยเข้าไปพบคณะทำงานของนายสมศักดิ์ ในสมัยที่เป็น รมว.ยุติธรรม เรื่องปัญหากำไร EM ว่า ไม่ทราบ แต่ไม่ได้เข้ามาพบตนเอง ทั้งนี้ แต่ละกระทรวงมีงานมีโครงการต่างๆ เขาอาจจะไปเก็บข้อมูลหรือหาข้อมูล แต่ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับงานของตนเองไม่ทราบ เขาอาจจะไปพบใครต่อใครหรือคนรู้จักกันก็อาจจะไปเจอกันได้ คงไม่มีประเด็นหรือมีเรื่องอะไร

ผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้มีการพาดพิงถึงผู้ใหญ่หลายคนในรัฐบาลจะกลายเป็นปัญหาให้กับรัฐบาลที่ต้องโดนตรวจสอบหรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า การตรวจสอบเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว แต่การตรวจสอบด้วยความบริสุทธิ์จะเป็นเรื่องที่ดีที่สุด แต่หากไม่ใช่การตรวจสอบเพื่อให้ประเทศได้ประโยชน์ ก็ไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง

เมื่อถามว่า นายยศวริศ ระบุว่ากำลังถูกเกมการเมืองอยู่ นายสมศักดิ์กล่าวว่า เรามีวิจารณญาณที่จะพิจารณาว่า เรื่องของใครเป็นอย่างไร ก็พิจารณาดูเถอะ เราก็ฟัง แต่คงมีความเห็นกันไม่ได้ เพราะไม่ได้ใกล้ชิดหรือพบปะพูดคุยกับเขา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ ‘ปานปรีย์’ ละเอียดยิบ เหตุยื่นหนังสือลาออก ’รมว.ต่างประเทศ’

'ปานปรีย์’ยอมรับขอลาออกจากรมว.กต. เหตุถูกปรับพ้นรองนายกฯ หวั่นไร้ตำแหน่งรองนายกฯพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น เชื่อยังมีคนอื่นเหมาะสมมาทำงานแทนได้ อำลาทีมผู้บริหารกระทรวงฯแล้ว

‘นันทิวัฒน์’ ชม ‘ปานปรีย์’ รักษาศักดิ์ศรี ‘รมว.ต่างประเทศ’ อย่างสมเกียรติ

ที่ผ่านมารัฐมนตรีต่างประเทศจะดำรงตำแหน่งรองนายกฯด้วย เพื่อเป็นการให้เกียรติให้ความสำคัญกับตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศ

'สมศักดิ์' ถกผู้นำอิสลามชายแดนใต้ ย้ำให้ความสำคัญ 'เศรษฐกิจ-การศึกษา-ยาเสพติด'

“รองนายกฯสมศักดิ์” ถก สมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ ย้ำ รัฐบาล ให้ความสำคัญ”เศรษฐกิจ-การศึกษา-ยาเสพติด” เผย จังหวัดชายแดนใต้ จะได้เข้าร่วม”โคแสนล้าน” 15,000 ครอบครัว หวัง ช่วยแก้ปัญหาความยากจน

'สมศักดิ์' บอกให้เกียรตินายกฯ ตัดสินใจเรื่องเก้าอี้!

'สมศักดิ์' ไม่หลุดปากมีชื่อนั่ง รมว.สาธารณสุข วอนให้เกียรตินายกฯเป็นคนตัดสินใจ ระบุ รมต.เก่าไม่ต้องกรอกประวัติใหม่ ไม่ขอตอบพร้อมไป สธ.หรือไม่ แต่นั่งมาแล้ว 2 ครั้ง เผย 'อนุชา' สบายดี แม้มีข่าวถูกปรับออก

รัฐบาลแนะผู้ประกอบการไทยปรับตัว ปฏิบัติตามกฎตลาดโลก

รัฐบาลเสริมความเข้มแข็งสินค้าไทย ให้เท่าทันกฎระเบียบของทุกตลาด แนะผู้ประกอบการปรับตัว หลังสเปนจ่อออกกฎใหม่ เครื่องดื่มพสาสติกต้องใช้ฝาแแบยึดกับขวด