เอวัง! ฟันธงแล้ว 'ทักษิณ' รอดคดี 112

19 ก.พ.2567 - สืบเนื่องจากกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่ได้รับการปล่อยตัวพักโทษ และเป็นผู้ต้องหาในคดีตามมาตรา 112 เดินทางมาพบอัยการด้วยตัวเอง เพื่อมาเซ็นรับทราบตามนัดของพนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 8 ที่แจ้งไว้เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่โรงพยาบาลตำรวจ

แต่เนื่องจากสำนวนคดี ม.112 ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาของอัยการสูงสุด และสอบเพิ่มเติมยังไม่เสร็จ รวมทั้งนายทักษิณได้ยื่นขอความเป็นธรรม จึงจะมีการนัดหมายให้มาพบอีกครั้ง เพื่อฟังคำสั่ง ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า...คดี​ 112 ทักษิณ​ผมมั่นใจอัยการสูงสุด​สั่งสอบเพิ่ม​แน่นอน​ ก่อนจะมีมติสั่งไม่ฟ้อง​ ฟันธง

#ทักษิณ #ม112 #บ้านจันทร์ส่องหล้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แก้วสรร' แพร่บทความปอกเปลือก ทักษิโณมิคส์ บวก X กลายเป็นโครงการแจกเงินดิจิทัล

นายแก้วสรร อติโพธิ นักวิชาการอิสระ เผยแพร่บทความเรื่อง "ทักษิโณมิคส์ + X = โครงการแจกเงินดิจิตอล" มีเนื้อหาดังนี้ เมื่อคราวแรกเริ่มครองอำนาจในปี ๒๕๔๖ ของพรรคทักษิณ ที่พลิกมิติการปกครองไทยด้วยชุดนโยบายการเงินที่โหมอัดฉีดประชานิยมชนิดเข้มข้นต่างๆนานา

ศชอ. คัมแบ็ค! ประกาศกลับมาแล้ว พร้อมลุยใช้กฎหมาย ม.112 ปกป้องสถาบัน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.โพสต์ข้อความว่า "กลับมาแล้ว" หลังจากเมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้ประกาศยุติบทบาทการเคลื่อนไหวใช้กฎหมายในการปกป้อง ช

กรมคุกตอบ 5 ประเด็น ปม 'หมอวรงค์' ร้อง ป.ป.ช.เอาผิดช่วย 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

กรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจงโดยระบุว่า วันจันทร์ที่ 22 เม.ย. 2567 ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าวนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส่งข้อมูลผู้ตรวจฯ ยื่นคณะกรรมการ​ป้องกัน​และ​ปราบปราม​การ​ทุจริต​แห่งชาติ​ (ป.ป.ช.)​ ในการช่วยเหลือนายทักษิณ ชินวัตร ไม่ต้องติดคุก โดยมีประเด็นต่างๆ เพื่อเรียกร้องคำตอบให้กับสังคม นั้น