‘นิพิฏฐ์‘ โอด! ทักษิณทำผมเดือดร้อนอีกแล้ว

3 มี.ค.2567 - นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุก ดังนี้

*ทำผมเดือดร้อนอีกแล้ว

-น้องผู้ชายคนหนึ่ง จากปักษ์ใต้ เอาภาพคุณทักษิณไปลง แล้วคุณทักษิณแจ้งความหมิ่นประมาท ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี รับคดีไว้และหมายเรียกมารับทราบข้อหา

-ผมว่า.. จะไปกันใหญ่แล้ว คราวหลังถ้าใครจะเปรียบเทียบภาพคุณทักษิณชกมวย ก็ระบุให้ชัดว่าคุณทักษิณชกมวยก่อนมอบตัว และ ภาพที่นั่งกินข้าวต้ม ก็ไม่เกี่ยวกับภาพในเมืองไทย

-คือ.. เขาสงสัยเพียงว่า ชกมวยอยู่ดีๆ ทำไมมาถึงเมืองไทย หมอไทยบอกว่า เส้นเอ็นเปื่อย..ยุ่ย...ขาด... เส้นเอ็นตีกันจนสับสนวุ่นวาย จนหมอต้องระวังว่าอาจเสียชีวิตได้ ก็หมอรพ.ตำรวจเขาเก่งไง คุณจะสงสัยอะไรอะไร เขาเก่งก็คือเก่งไง

-สรุปว่า จะให้ผมเป็นทนายความให้ ผมนั่งนับนิ้ว ผมต้องมากรุงเทพสำหรับคดีนี้สัก 6-7 ครั้ง ก็ต้องเตรียมค่าใช้จ่ายเฉพาะค่าเดินทางไว้ประมาณ 150,000 บาท ค่าเครื่องแพงมาก

-ใครจะสู้กับคุณทักษิณ ผมต้องวัดขนาดหัวใจคุณก่อน ถ้าหัวใจคุณไม่ใหญ่พอ ไม่เท่าผม ไปไกลๆเลย ไม่ต้องมาหาผม

-ตำรวจก็ดูๆหน่อย ฟ้องได้ก็ฟ้อง ฟ้องไม่ได้ก็สงสารชาวบ้านหน่อย ตอนนี้คุณทักษิณแจ้งความใคร ตำรวจมากันเป็นกองทัพเลย

-พวกทนายความก็ดูแลชาวบ้านหน่อย อย่ามัวหิวแสง ทำคดีบ้าๆบอๆ

-คุณทักษิณ นะ คุณทักษิณ ... ทำผมเดือดร้อนอีกแล้ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันเวลาฆ่าเฉลิม! 'อยู่ให้คนอิจฉา ดีกว่าอยู่อย่างน่าสงสาร'

คุณทักษิณได้ตอบคำถามของนักข่าว ที่ถามถึงเรื่องคุณเฉลิมให้สัมภาษณ์และท้าดีเบทว่า “อย่าไปพูดถึงเขาเลย สงสารเขา ผมสงสารเขา เขาอายุเยอะแล้ว...” ถ้าผมเป็น

'อนาคตไกล' ฉะ 'ทักษิณ' แก้ปัญหาตนเอง-เฉลิม ให้ได้ก่อนคุยโวแก้ปัญหาบ้านเมือง

“อนาคตไกล” ฉะ “ทักษิณ ชินวัตร” จะแก้ปัญหาบ้านเมือง แก้ปัญหาตนเองและกรณีของ“เฉลิม อยู่บำรุง” ให้ได้ก่อน แค่ราคาคุยโว โชว์เหนือ ลมปาก เพียงวาทกรรมทางการเมือง

'ครูมานิตย์' อวย 'ทักษิณ' เลี้ยงวันเกิดที่ไทยในช่วง 17 ปี สุดชื่นมื่น ชี้ความดี-บารมียังมีเยอะ

ครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงานวันเกิดนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า วันนี้เป็นวันสำคัญของผู้ใหญ่ที่เรานับถือ เสมือ

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม