แม้วฟ้องหมิ่นประมาท! ชกกระสอบอยู่ดีๆ พอมาถึงเมืองไทยป่วยกะทันหัน

ทักษิณ5 มี.ค.2567 - นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส. จังหวัดพัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง "วางเดิมพันสู้หมดหน้าตัก" ระบุว่า ทุกวันนี้ คุณทักษิณ ชินวัตร มอบอำนาจให้ไปแจ้งความคนที่เอารูปคุณทักษิณไปลงเกี่ยวกับเรื่องการป่วยของคุณทักษิณ เปรียบเทียบกับตอนคุณทักษิณชกกระสอบอยู่ที่ดูไบทำนองเปรียบเทียบว่า ชกกระสอบอยู่ดีๆ พอมาถึงเมืองไทยป่วยกะทันหันต้องนอนรพ.ตำรวจทั้ง 180 วัน

นายนิพิฎฐ์ ระบุว่าคุณทักษิณ คิดว่า การลงรูปแบบนั้นเป็นการหมิ่นประมาท จึงแจ้งความตำรวจก็ยกโขยงสอบสวนกันเต็มรูปแบบทันทีน้องๆผมจากจ. กระบี่ เขาตั้งกลุ่มในเฟซขึ้นมานานแล้ว ใช้ชื่อกลุ่มว่า “กลุ่มประชาภักดิ์พิทักษ์สถาบัน” คนกลุ่มนี้เวลาถึงคราวมีเหตุการณ์ที่ต้องแสดงความจงรักภักดีที่ไหน เขาก็ยกขบวนกันไปแสดงความจงรักภักดี เขาเคยไปสัมภาษณ์ผมที่พัทลุง ถึงหลักการในการปกป้องสถาบัน เพราะเห็นผมเขียนเรื่องนี้อยู่บ่อย

อดีตสส.จังหวัดพัทลุง โพสต์ว่า ตอนนี้เขาโดนแจ้งความแล้ว เพราะเอารูปคุณทักษิณไปลง ต้องขึ้นมาพบพนักงานสอบสวนที่กรุงเทพฯ เขาเป็นคนธรรมดา ไม่มีเงินทองอะไร ต้องมาลำบากกับการสู้คดี เดือดร้อนกันถ้วนหน้า ความจริง น้องๆเหล่านี้ เขาสงสัยว่าคุณทักษิณป่วยจริงถึงขนาดนั้นหรือเปล่า เพราะคลิปที่ชกกระสอบอยู่ที่ดูไบ ดูแข็งแรงมาก

"ความเจ็บป่วยของคุณทักษิณผู้คนเขาสงสัยกันมาก แต่ไม่ได้รับคำตอบที่กระจ่าง คุณทักษิณเป็นบุคคลสาธารณะ ประชาชนเขาก็มีสิทธิสงสัยและวิพากษ์วิจารณ์ได้ วันนี้ คุณทักษิณใหญ่สุดๆแล้ว จะเอาอะไรก็ได้หมดแล้ว ผมว่าใหญ่กว่านายกรัฐมนตรีเสียอีก ไหนๆ ก็แจ้งความประชาชนแล้ว ผมอยากให้พนักงานสอบสวน และ พนักงานอัยการยื่นฟ้องคดีนี้เลย รับรองคดีนี้ ผมวางเดิมพันสู้หมดหน้าตักแน่" นายนิพิฏฐ์ ระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.

พท. จัดใหญ่! '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' ตีปี๊บผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา'

'เพื่อไทย' เตรียมจัดงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' สรุปผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา' 3 พ.ค.นี้ เดินหน้าเติมนโยบายที่สัญญาไว้กับประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.

ถามจันทร์ส่องหล้าจะกล้าไหม? มี 3 คน เหมาะนั่ง ‘รมว.ต่างประเทศ’

ทำท่าจะล่มปากอ่าว เสียฤกษ์หมด แต่เมื่อเป็นไปแล้วคือรัฐมนตรีต่างประเทศลาออก หลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าตั้งรัฐมนตรีไม่ถึง 24 ชั่วโมง

'แก้วสรร' แพร่บทความปอกเปลือก ทักษิโณมิคส์ บวก X กลายเป็นโครงการแจกเงินดิจิทัล

นายแก้วสรร อติโพธิ นักวิชาการอิสระ เผยแพร่บทความเรื่อง "ทักษิโณมิคส์ + X = โครงการแจกเงินดิจิตอล" มีเนื้อหาดังนี้ เมื่อคราวแรกเริ่มครองอำนาจในปี ๒๕๔๖ ของพรรคทักษิณ ที่พลิกมิติการปกครองไทยด้วยชุดนโยบายการเงินที่โหมอัดฉีดประชานิยมชนิดเข้มข้นต่างๆนานา