จบแล้ว 'ทิดสมปอง' ขอโทษ หลังสวมบทกร่างท้าเตะปาก 'พี่ศรี'

4 ม.ค.2565 - ที่ร้านสุขสันต์ขอนแก่น ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากสำนักงานเทศบาลนครขอนแก่น ประมาณ 300 เมตร นายสมปอง นครไธสง หรืออดีต พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต พร้อมด้วยคณะผู้บริหารค่ายเพลงไฮทองคำและประจักษ์เรคคอร์ด ร่วมจัดกิจกรรมประกวดร้องเพลง เพื่อออดิชั่น เข้าเป็นศิลปินในค่าย “แม่ปองฮักไห” ท่ามกลางความสนใจของเหล่าบรรดาศิลปินเพลงในพื้นที่จังหวัดภาคอีสาน

นายสมปอง กล่าวตอนหนึ่งถึงโย่ง เชิญยิ้ม และนายศรีสุวรรณ จรรยา ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นกับ น้าโย่ง เชิญยิ้ม ซึ่งท่านเป็นครูบาอาจารย์ ก็ได้มีการพูดคุยกันและโพสต์ขอโทษไปแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดและเรื่องก็ได้รับการพูดคุยจนจบแล้ว

"กับพี่ศรีสุวรณ ก็จบแล้ว เนื่องจากผู้ใหญ่หลายท่านแนะนำว่า ผมนั้นมีคนติดตามซึ่งทั้งส่วนใหญ่เป็นเด็กและเยาวชน ดังนั้น การกระทำหรือการแสดงออกใดๆทุกคนจับตาอยู่จึงขอที่จะอยู่นิ่งๆ ไม่ตอบโต้ ไม่ท่าตีท้าต่อยและขอโทษกับทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น” นายสมปอง กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พี่ศรี' ยื่นศาลปกครองฟ้อง 'ครม.-รมว.มท.' กรณีสวนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 พิษณุโลก

นายศรีสุวรรณ จรรยา นายกสมาคมต่อต้านสภาะโลกร้อน ได้เป็นตัวแทนชาวพิษณุโลกที่คัดค้านการก่อสร้างถนนผ่าสวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เฉลิมพระชนมายุ 80 พรรษา บริเวณสาม

'ศรีสุวรรณ' รายงานตัว บก.ปปป. ประกาศพร้อมกลับมารับใช้ประชาชนเต็มที่

นายศรีสุวรรณ จรรยา เดินทางเข้ารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน ตามหมายนัดทุกเดือน จนกว่าสำนวนจะส่งฟ้องศาล นายศรีสุวรรณ ยังยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็น ไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมประกาศเดินหน้าทวงความยุติธรรมคืน เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ

'ศรีสุวรรณ' ยื่นเอกสารชี้แจงคดีรีดเงินอธิบดีกรมการข้าว เผยได้ทรัพย์สินมาจากน้ำใจชาวบ้าน

นายศรีสุวรรณา จรรยา ผู้ต้องหาคดีรีดทรัพย์ ได้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) เพื่อยื่นเอกสารคำชี้แจงกรณีเรียกรับเงินจากนาย ณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว

'ธนกฤต' ให้ข้อมูล ปปป. ขยายผลขบวนการตบทรัพย์ โครงการประมูลกำไลอีเอ็ม

ดร.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี เข้าให้ข้อมูลต่อพนักงานสอบสวนกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) เกี่ยวกับคดีแก๊งรีดทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว หลังเคยถูกนายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก