ฟาด 'เดอะอ้วน' กินข้าวเน่าฟอกขาว 'ยิ่งลักษณ์' เหมือนฟอก 'ทักษิณ' กลับไทย

8 พ.ค.2567- นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก กรณีนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ พาสื่อมวลชนและผู้ส่งออกลงพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ ตรวจสอบข้าวสารค้างสต๊อก 10 ปี จากโครงการจำนำในสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ และกินข้าวโชว์ว่ายังนุ่มนวลพร้อมนำออกประมูล ว่า

โกง / เน่า
คดีทุจริตรับจำนำข้าว มีการทำผิดจน มีคำสั่งศาลให้ทั้ง นายกฯ รมต.ข้าราชการ ฯติดคุกกันหลายสิบปี ยกเว้น อดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ที่หนีคดีออกไปต่างประเทศ
อ้นนี้ยืนยันความเสียหายจากการที่มีการทุจริต คอรัปชั่น ได้เป็นอย่างดี
ภาษาชาวบ้านคือ มีการโกง จนต้องติดคุก
การออกมาเคลื่อนไหวของ รองนายกฯและ รมต.พานิชย์ ภูมธรรม เวชชัย หลังผ่านมา 10 ปี ว่าไม่มีข้าว เน่า ก็หลังจากที่ ทักษิณ ชินวัตร บอกว่า เดี๊ยวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ต้องกลับมาเมืองไทยเร็วๆนี้
ก่อนหน้านี้ นายภูมิธรรม ก็ออกมาพูดว่า ยิ่งลักษณ์ ไม่ได้โดนคดี คอร์รัปชัน
ทั้งหมดที่ นายภูมิธรรม เคลื่อนไหว ก็เพื่อทำให้เห็นว่า ยิ่งลักษณ์ ไม่ผิด เอาเรื่องข้าวเน่า 10 ปี มาฟอกขาวความ โกง ที่ ยิ่งลักษณ์ โดนคดี จนหนีไปต่างประเทศ
ข้าว 10 ปี อบยาตลอด ล้างน้ำ 15 ครั้ง รอหุงให้ ยิ่งลักษณ์ กินจะดีไหมครับเดอะอ้วน
คุณกำลังเบี่ยงประเด็นเอาความ เน่าไม่เน่ามากลบความโกง มันเหมือนการแก้ตัวแบบตามเช็ดขี้ที่มีการโกงมา
นี่มันเป็นหน้าที่ของรัฐบาลนี้ใช่ไหมที่เอาของเน่ามาฟอกให้ขาว
เหมือนที่ฟอกขาวให้ทักษิณ
และจะฟอกขาวให้ยิ่งลักษณ์ต่อไป
ทั้งที่มันทั้งโกงทั้งเน่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ยินดีผลตรวจสอบตัวอย่างข้าวค้างสต๊อก 10 ปี ไม่พบสารก่อมะเร็ง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์หลังผลตรวจสอบตัวอย่างข้าว 10 ปีที่ส่งตรวจจากห้องปฏิบัติการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ไม่พบสารพิษที่ก่อให้เกิดมะเร็ง(อะฟลาท๋อกซิน)

ความตายของ 'บุ้ง' สะท้อนเลือกปฏิบัติ สองมาตรฐาน เร่งปะทุอารมณ์สังคมเดือดพลุ่งพล่าน

'จตุพร' ชี้ความตายของ 'บุ้ง' สะท้อนเลือกปฏิบัติ สองมาตรฐานจะเร่งปะทุอารมณ์สังคมเดือดพลุ่งพล่าน เชื่อ 29 พ.ค.เป็นจุดเปลี่ยนบ้านเมือง ผลลัพธ์ออกทางไหนนำสู่ความพินาศฉิบหายได้ทั้งสิ้น เย้ยดีลไฟเขียวทำให้บางคนเหลิงอำนาจยิ่งใหญ่

'สมชัย' ฟาด 'สหายอ้วน' แค่ส่งข้าวทดสอบอย่างเป็นวิทยาศาสตร์ จะยากอะไรนักหนา

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า กรณีที่นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ พาสื่อมวลชนลงพื้นที่ตรวจสอบข้าวสารตามโครงการรับจำนำข้าวซึ่งเก็บมากว่า 10 ปี

ชำแหละ 'เพื่อไทย' ครบรอบ 1 ปี เลือกตั้ง 66 ทำประเทศเสียหายมากมาย

ครบรอบหนึ่งปี เลือกตั้ง 66 'จตุพร' ซัดเพื่อไทยทำ ปท.เสียหายมากมาย ตั้งแต่ตระบัดสัตย์ ปล่อย'ทักษิณ' จุ้นจ้านสงครามพม่า แต่นายกฯ กลับเงียบ ไม่มีใครทำอะไรได้ จึงลำพองอำนาจ ลั่น 29 พ.ค.วันชี้ชะตาบ้านเมืองครั้งสำคัญ