ดราม่ารายวัน! แจงภาพสาวนั่งตัก 'ทิดสมปอง' เปิดสเปคผู้หญิงในอุดมคติ

8 ม.ค.2565 - กรณีนายสมปอง นครไธสง หรือ อดีตพระสมปองที่หลังสึกออกมามีประเด็นในโซเชียลอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด นายสมพงษ์ คุนาประถม หรือ "อี๊ด โปงลาง" ได้โพสต์ภาพบนเฟซบุ๊ก ซึ่งมีหญิงสาวกำลังนั่งอยู่บนตักของนายสมปอง พร้อมระบุข้อความว่า "แม่ปองสุดอีหลี!! เปิดตัวสาวในสเปค งานนี้มุ่นอุ้ยปุ้ย เบิ่งได้ทางสะแตกแดกตับเด้อครับพี่น้อง"

แต่ภายหลังภาพดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกไป ได้กลายเป็นกระแสดราม่าถกเถียงกันในโซเชียลทันที ทำให้ "อี๊ด โปงลาง" ต้องชี้แจงว่า "คลิปสะแตกแดกตับล่าสุด ที่มีแขกรับเชิญคือแม่ปอง ทางทีมงานได้มีการตรวจATK เป็นที่เรียบร้อย และภาพที่น้องทีมงาน นั่งตักแม่ปองนั้น เป็นแค่ช๊อตสั้นๆ ที่น้องๆ แกล้งแม่ปองเท่านั้น ในคลิปจะนำเสนอให้เห็นถึงความสามารถ และให้ทราบถึงผู้หญิงในอุดมคติของแม่ปอง ว่าอีก 2 ปี จะแต่งงานนั้น ชอบผู้หญิงแบบไหน จึงแจ้งมาเพื่อให้รับทราบครับผม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปอ' บุกร้านใหม่ 'อี๊ด โปงลาง'

สนุกกรามค้างไปกับ “ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์” ที่จะพาไปเปิดซิงร้านใหม่สาขา 2 ของร้าน ครัวสะแตกแดกตับ ของ “อี๊ด โปงลาง” ที่ตั้งอยู่เลี่ยงเมืองปากเกร็ด นนทบุรี พร้อมโคจรปะทะคารมครบทีม “ลาล่า-ลูลู่” ใน “ภารกิจสุดคิดถึง”

'ดิม-อี๊ด' พร้อมสาดความสนุกต้อนรับวันหยุดสงกรานต์

เตรียมสาดความสนุกกันแล้วทั่วประเทศแล้ว สำหรับภาพยนตร์อีสานสุดม่วน จาก MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ กับภาพยนตร์ “สายสืบหน้าฮ่าน” ผลงานของผู้กำกับไฟแรง สำคัญ โชติกสวัสดิ์ ที่ปิ๊งไอเดียคว้าสองนักร้องหนุ่มเลือดอีสาน ดิม-หรินทร์ สุธรรมจรัส และ อี๊ด-สมพงษ์ คุนาประถม จับคู่แมทช์พบกันเป็นครั้งแรก

เพจดังเปิด 'จุดแข็ง-จุดอ่อน' คนเด่นคนดัง 'โทนี่-ก๊วนทอน-2ทิด-3กีบ' มาเพียบ

เพจเฟซบุ๊ก "เดอะ พิซซ่า เมตตาดี" ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 5 หมื่นคน ได้จัดทำแบนเนอร์ภาพบุคคลที่มีชื่อเสียง พร้อมระบุจุดแข็ง-จุดอ่อนของแต่ละบุคคล

'ศรี' เสียดาย 2พส.ไม่อยู่ให้เชือด หลัง 'เจ้าคุณปรีชา' ขึ้นเป็นเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง

จากกรณี “พระศรีปริยัติสุธี” (ปรีชา จิตฺตปริสุทฺโธ) อายุ 50 พรรษา 27 ป.ธ.9 ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง ขึ้นดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง

'ไพรวัลย์' เคลื่อนไหวแล้ว หลัง 'เจ้าคุณอุทัย' ไม่ได้ครองวัดสร้อยทอง

นายไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระชื่อดังวัดสร้อยทอง โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงกรณีแต่งตั้งพระศรีปริยัติสุธี (ปรีชา จิตฺตปริสุทฺโธ) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง ขึ้นเป็นเจ้าอาวาสวัด ซึ่งไม่ใช่ชื่อ พระราชปัญญาสุธี หรือ ท่านเจ้าคุณอุทัย ตามที่นายไพรวัลย์ วรรณบุตร และนายสมปอง นครไธสง ให้การสนับสนุนมาตลอด