'ธนาธร' ยอมขอโทษไม่ระวังภาพวาด ทำหลายคนผิดหวัง แต่เรื่องลิขสิทธิ์ไม่เป็นประเด็น

20 ม.ค.2565 - สืบเนื่องจากรณีชาวเน็ต ได้ตั้งข้อสังเกต ภาพวาดธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ในชื่อ When she opens the door ที่นำไปประมูลได้เงิน 3.3 ล้านบาท และมอบให้ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชนนั้น คล้ายคลึงภาพ 'Night Light' ของศิลปินชาวโปแลนด์ Damian Lechoszest

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ @Thanathorn_FWP ระบุว่า สืบเนื่องจากกรณีภาพวาด..ผมเพิ่งเสร็จงานและเพิ่งมีเวลาได้อ่านเสียงสะท้อน ผมขอโทษที่ทำให้หลายคนไม่พอใจ ผมไม่ระมัดระวังเรื่องนี้อย่างเพียงพอ ครั้งหน้าจะเข้มงวดกับตัวเองมากขึ้น ระมัดระวังเรื่องนี้มากขึ้นไปอีกครับ ขอโทษที่อาจทำให้หลายท่านผิดหวัง และขอบคุณสำหรับทุกคำติชมครับ

ส่วนเรื่องลิขสิทธิ์ ไม่เป็นประเด็นนะครับ - ดูคอมเม้นใต้โพสต์ instagram ของผมได้ที่นี่ https://instagram.com/thanathorn.ig/

นายธนาธร โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า ขออภัยครับ อาจเขียนไม่รัดกุม ความหมายที่ผมจะสื่อคือผมได้รับความยินยอมและการแสดงความยินดีจากเจ้าของผลงานดังกล่าวแล้ว อย่างไรก็ตามขอขอบคุณทุกความเห็นและข้อท้วงติงในประเด็นดังกล่าวครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนาธร' อุ้ม 'ยิ่งลักษณ์-ทักษิณ'

ที่รัฐสภา นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ให้ความเห็นถึงกรณีที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อา

'ธนาธร' ยัน 'ก้าวไกล-เพื่อไทย' ไม่เกี้ยเซียะ รู้หมด! ปมไม่ยื่นซักฟอกรัฐบาลเพราะข้อมูลยังไม่หนักแน่นพอ

ที่รัฐสภา นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า กล่าวถึงการประเมินกรณีที่พรรคก้าวไกล ไม่เปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจ มอ

'โบว์' ตั้งคำถามจะมีผลกระทบอย่างไรต่อสถาบัน หาก 'ตะวัน' เสียชีวิตระหว่างฝากขัง

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา โพสต์เฟซบุ๊กว่า ตะวันและแฟรงค์ ถูกฝากขังในชั้นสอบสวน ทั้งที่อิสรภาพของผู้ต้องหาทั้งสองคนไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการสอบสวน

ดร.นิว ซัดทุเรศ ปัญหาของสามนิ้วไม่กี่คนแต่ผลักให้เป็นปัญหาของคนทั้งประเทศ!

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก