ดร.นิว ตามจับผิด 'ธนาธร' มา 2 ปี 6 เดือน พบว่าเป็นคนจอมปลอม!

22 ม.ค.2565 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ “ดร.นิว” นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์คลิปนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมข้อความดังนี้

2 ปี 6 เดือน กับการโกหกประชาชนของนาย ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

นักข่าว: อย่างกรณี ที่มีการหยิบยกขึ้นมา ไปให้สัมภาษณ์ นางแอนเดรีย มิตเชลล์ ว่าไม่ได้ออนเเอร์ ตรงนี้คุณธนาธรยืนยันได้ไหมว่า มันได้รับการออนเเอร์จริงในอเมริกา

นายธนาธร: คือ อย่างเเรกก่อน อันนี้ทางคุณเเอนเดรีย เนี่ย โพสต์ลงในทวิตเตอร์ ของตัวเองขั้นเเรก อย่างที่สองก็คือ ในรายการนี้จะถูกนำไปออนเเอร์ในช่วงหลัง

จนถึงบัดนี้เทปบันทึกการสัมภาษณ์ ที่นายธนาธรอ้างว่าจะมีการออนแอร์ในช่วงหลัง หรือออกอากาศอย่างเป็นทางการในอเมริกา ผ่านทางช่อง NBC ก็ยังไม่ได้มีการออกอากาศแต่อย่างใด...ผ่านมา 2 ปี 6 เดือน...แล้วนะครับ

นอกจากไม่มีการออนแอร์อย่างเป็นทางการทางช่อง NBC ก็ยังไม่สามารถพบวิดีโอดังกล่าว ตลอดจนข้อมูลใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับนายธนาธร บนเว็บไซด์ทางการของช่อง NBC จากการค้นหาชื่อด้วย "Thanathorn" อีกด้วย

ประชาชนทุกคนสามารถพิสูจน์ความจอมปลอมของนายธนาธรได้ด้วยตัวคุณเอง แค่พิมพ์คำว่า "Thanathorn" ลงในการค้นหา https://www.nbc.com/search

หรือจริงๆแล้ว นายธนาธรแค่จ้างนักข่าวของช่อง NBC ให้มาสัมภาษณ์ตัวเองแบบส่วนตัว แล้วก็ปล่อยออนไลน์ผ่านทาง Vimeo เพื่อปั่นกระแสสร้างภาพ หลอกลวงประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ ใช่หรือเปล่า?

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เป็นคนจอมปลอม อยู่ได้ด้วยการสร้างภาพ และโกหกประชาชน ใช่หรือไม่?

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คณะก้าวหน้า-ธนาธรปักธง "สว.สีส้ม" แชร์เก้าอี้สภาสูง

การเมืองช่วงเดือนพฤษภาคม วาระสำคัญเรื่องหนึ่งที่ต้องติดตามก็คือ การได้มาซึ่ง วุฒิสภา-สภาสูง ชุดใหม่ ที่จะมาแทนสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ชุดปัจจุบัน ที่จะหมดวาระลงในวันที่ 10 พ.ค. แต่ต้องอยู่ปฏิบัติหน้าที่ต่อไปจนกว่า สว.ชุดใหม่จะเข้าปฏิบัติหน้าที่

'ดร.นิว' เห็น 'ธนาธร' ชี้นำการเลือกส.ว. ทำให้นึกถึงหัวหน้าปรสิตใน Parasyte:The Grey

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

ฟาด 'ธนาธร' ดึงสถาบันสู่ความขัดแย้ง คืนความเป็นธรรมให้ 'ทักษิณ' พากลับบ้านรื้อคดีใหม่

เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ดึงสถาบันพระมหากษัตริย์ลงมาสู่ความขัดแย้งทั้งปวง แล้วอ้างการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยจำแลง

ศาลยกฟ้องคดี 'ธนาธร' แจ้งหมิ่นฯ 'หมอวรงค์' พาดพิงสนับสนุนล้มล้างการปกครอง

ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลอ่านคำพิพากษาคดี คดีดำอ.280/2564 ที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เป็นโจ