‘แม่ยกมาร์ค’ บอกมนต์ลุงเสื่อมแล้ว เย้ยก้าวไกลยังชนะในเขตทหารหยามกันชัดๆ

31 ม.ค.2565-นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ ที่สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความสั้นผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า การเลือกตั้งซ่อมคราวนี้ พลังประชารัฐเจ้าของพื้นที่เดิม คะแนนหายไปเป็นหมื่นๆ จากเดิม 34,000 เหลือ 7,000 หายไปกี่เปอร์เซ็นต์หล่ะนี่  — อย่างนี้เพราะอะไร 1.ปชช.ไม่พอใจนายสิระที่ถูกตัดสิทธิ์แต่ยังดันทุลังจะเอาภรรยามาลงแทน เพื่อปูทางให้ตนได้เข้าสภาใช่ไหม .. หรือ 2.มนต์ลุงเสื่อมแล้ว แถมพรรคก้าวไกลยังชนะในเขตทหาร อย่างนี้มันหยามกันชัดๆนะลุงนะ

“ผลการเลือกตั้งออกมาแบบนี้  #ครั้งหน้าพปชรจะสูญพันธุ์ในกทมหรือไม่ คะแนนน่าใจหายจาก 34,907 เหลือ 7,475  เพื่อไทยแม้ชนะ แต่คะแนนลด 5,000 ก้าวไกลลด 7,000 ปชป ครั้งที่แล้วได้ 16,255 คะแนน คงไปฝากอยู่กับพรรคกล้า ไทยภักดี #อย่างไรก็ดีสถานการณ์เช่นนี้คงบอกให้เห็นอนาคตของลุงแล้ว อย่าดันทุลังต่อไปอีกเลย เชื่อเถอะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

ชงไทยบี้เมียนมา งดขายน้ำมันให้ เจรจาสันติภาพ

"โรม" เสนอให้ไทยงดขายน้ำมันให้ "เมียนมา" ปูดใช้ไทยฟอกเงินเครือข่ายซื้ออาวุธที่ใช้ปฏิบัติการ เตือนถูกดึงไปเอี่ยวร่วมฆ่าล้างเผ่าพันธุ์

สส.ระยอง ก้าวไกล ตั้งข้อสงสัยวางเพลิงโรงงานเก็บสารเคมี 'วิน โพรเสส' จี้รัฐบาลตรวจสอบ

นายชุติพงศ์ พิภพภิญโญ สส.ระยอง พรรคก้าวไกล แถลงข่าวกรณีไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมีของบริษัท วินโพรเสส จำกัด ว่า ในฐานะเจ้าของพื้นที่ ตนได้ลงพื้นที่จุดหลังเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเวลา 22.00 น.