พลังใบ! โดนปรับ 500 บาทซิ่งโกคาร์ต

ภาพจาก IG : beamsaranyoo893

ศาลสั่งปรับ 500 บาทบีม ศรัณยูซิ่งโกคาร์ตเส้นจรัญสนิทวงศ์ไม่คำนึงถึงความปลอดภัย เจ้าตัวซื่งกลับทันทีงดให้สัมภาษณ์ ผู้จัดการบอกติดถ่ายละคร

3 ก.พ. 2565 - ที่ศาลอาญาตลิ่งชัน พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญาตลิ่งชัน 1 ได้เป็นโจทก์ฟ้อง นายศรัณยู ประชากริช หรือบีม อายุ 39 ปี นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง เป็นจำเลย ฐานกระทำผิดพระราชบัญญัติจราจรทางบกฯ ขับรถยนต์โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หรือความเดือดร้อนของผู้อื่น จากกรณีเมื่อช่วงเดือนมี.ค. 2564 เวลากลางวัน จำเลยได้ขี่รถโกคาร์ต ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไปตามถนนจรัญสนิทวงศ์ มุ่งหน้าแยกบางพลัด ซึ่งเป็นทางสาธารณะ ในลักษณะขับขี่หวาดเสียวส่ายไปมาจากช่องทางหนึ่งไปอีกช่องทางหนึ่งด้วยความเร็ว และกลับรถลงอุโมงค์แยกบางพลัดจริง

ส่วนความผิดอื่น เช่น ขับขี่รถยนต์โดยใบอนุญาตหมดอายุ, ขับขี่รถโดยประมาทหวาดเสียวฯ และนำรถที่ไม่ได้จดทะเบียนไปใช้ในทางสาธารณะนั้น พนักงานสอบสวน สน.บางพลัดได้สอบปากคำ แจ้งข้อหา และเปรียบเทียบปรับเรียบร้อยแล้ว

ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่าจำเลยกระทำผิดตามฟ้องจริง พิพากษาปรับ 1,000 บาท จำเลยให้การรับสารภาพ ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงปรับ 500 บาท

ภายหลังฟังคำพิพากษา และจ่ายค่าปรับแล้ว บีม ศรัณยู ได้รีบขึ้นรถเดินทางกลับออกไปทันที โดยผู้จัดการส่วนตัวชี้แจงว่า เนื่องจากบีมติดถ่ายละคร จึงต้องรีบเดินทางไปต่อ ทำให้ไม่สามารถชี้แจงรายละเอียดต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลสั่งปรับ 5 พัน 'จิน' โพสต์ดูหมิ่น 'แซน-กระติก' ชดใช้อีกคนละ 5 หมื่น

ศาลอาญามีนบุรี สั่งปรับ 'จิน ธรรมวัฒนะ' โพสต์ดูหมิ่น 'แซน-กระติก' 5 พันบาท ชดใช้ค่าเสียหายคนละ 50,000 บาท ยกฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท

ธนาธรเฮ! ได้ค่าชดเชย 4.9 ล้านบาทปมป่าสงวนที่ดินราชบุรี

ศาลปกครองกลางพิพากษาที่ดินธนาธรที่ราชบุรี ชี้เป็นป่าไม้ถาวรจริง แต่เจ้าตัวซื้อมาโดยสุจริต จึงต้องชดใช้ค่าเสียหายกว่า 4.9 ล้านบาทพร้อมดอกเบี้ย แต่ไม่ให้เรื่องเสียผลประโยชน์ทำกินเพราะอ้างลอยๆ

‘พี่ศรี’ จี้ กทม.เร่งออกคำสั่งรื้อถอน แอชตันอโศก หลังศาลสูงพิพากษาแล้ว 30 วัน

สมาคมต่อต้านสภาวะโลกร้อน จึงได้มีหนังสือด่วนถึงผู้ว่าฯ กทม.และ ผอ.สำนักการโยธา ให้เร่งออกคำบังคับตามมาตรา 41 และ 42 โดยเร็ว นั่นคือ การห้ามใช้อาคาร และออกคำสั่งรื้อถอนอาคารดังกล่าวในที่สุดต่อไป

'เอกนัฏ' ลั่นพรรคอันดับหนึ่งต้องเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล รทสช.ขอนำกว่า 4 ล้านคะแนนไปสร้างพรรคให้เติบโต

'เอกนัฏ' ยอมรับให้พรรคอันดับ 1 จัดตั้งรัฐบาล ระบุยึดมั่นจุดยืนเดิมไม่ยอมหากมีการยื่นแก้ ม.112 ย้ำวันนี้ไม่ใช่ไปช่วงชิงเป็นรัฐบาล แต่นำคะแนนกว่า 4 ล้านเสียงไปสร้างพรรคให้เติบโต