จ่อลงดาบ! ไล่ออก 'น.ต.' ซ่อนกล้องแอบถ่ายห้องน้ำหญิง ฐานประพฤติชั่วร้ายแรง

4 ก.พ.2565 - พล.ร.ท.ปกครอง มนธาตุผลิน โฆษกกองทัพเรือ กล่าวถึงความคืบหน้ากรณี ว่าที่ น.ต.เกียรติกร มั่งคั่ง นายทหารสังกัดแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำหญิงภายในสำนักงานว่า กองทัพเรือได้ทำการสอบสวนเสร็จสิ้นแล้วขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมและเสนอความเห็นไปยังผู้บังคับบัญชาให้รับทราบเพื่อพิจารณาโทษทางวินัย ซึ่งเป็นส่วนที่ผู้กระทำความผิดต้องได้รับการพิจารณาโทษของคณะกรรมการตามขั้นตอน สำหรับเรื่องคดีความต่างๆก็ให้ว่าไปตามกระบวนการยุติธรรม ซึ่งคดีดังกล่าวถือเป็นความผิดส่วนบุคคล ซึ่งว่าที่ นาวาตรี เกียรติกร ต้องไปรับทราบข้อกล่าวหาจากทางพนักงานสอบสวนต่อไป

รายงานข่าวเปิดเผยว่า คณะกรรมการได้พิจารณาถึงพฤติการณ์ของผู้กระทำความผิดจาก พยาน หลักฐาน และมีผู้ได้รับความเสียหายเป็นวงกว้าง เป็นที่ประจักษ์ชัดว่า ประพฤติชั่วร้ายแรง สร้างความเสียหายต่อกองทัพ เข้าฐานความผิดตาม พรบ.วินัยทหาร ฯ จึงเสนอให้ปลด น.ต.เกียรติกร ออกจากราชการ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

พบแล้ว ร่างลูกเรือประมงพลัดตกน้ำใกล้เกาะมุก ไต๋เรือนำศพกลับขึ้นฝั่งที่ภูเก็ต

น.อ.พิเชษฐ์ ซองตัน ผอ.กองสารนิเทศ และโฆษก ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 3 (ศรชล.ภาค3) เปิดเผยว่า วันนี้ เวลา 09.43 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมการแจ้งเรือเข้าออกภูเก็ตได้รับแจ้งจาก เรือ พิชัยสมุทร 9 ประเภท อวนลากคู่

สุดแค้น! ชาวบ้านบุกวัดล้อม จับพระวัย 50 ลวงเด็กหญิงวัย 13 ขืนใจในกุฏิ

จากกรณีชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) เพื่อไม่ให้หลบหนีหลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี