จ่อลงดาบ! ไล่ออก 'น.ต.' ซ่อนกล้องแอบถ่ายห้องน้ำหญิง ฐานประพฤติชั่วร้ายแรง

4 ก.พ.2565 - พล.ร.ท.ปกครอง มนธาตุผลิน โฆษกกองทัพเรือ กล่าวถึงความคืบหน้ากรณี ว่าที่ น.ต.เกียรติกร มั่งคั่ง นายทหารสังกัดแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำหญิงภายในสำนักงานว่า กองทัพเรือได้ทำการสอบสวนเสร็จสิ้นแล้วขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมและเสนอความเห็นไปยังผู้บังคับบัญชาให้รับทราบเพื่อพิจารณาโทษทางวินัย ซึ่งเป็นส่วนที่ผู้กระทำความผิดต้องได้รับการพิจารณาโทษของคณะกรรมการตามขั้นตอน สำหรับเรื่องคดีความต่างๆก็ให้ว่าไปตามกระบวนการยุติธรรม ซึ่งคดีดังกล่าวถือเป็นความผิดส่วนบุคคล ซึ่งว่าที่ นาวาตรี เกียรติกร ต้องไปรับทราบข้อกล่าวหาจากทางพนักงานสอบสวนต่อไป

รายงานข่าวเปิดเผยว่า คณะกรรมการได้พิจารณาถึงพฤติการณ์ของผู้กระทำความผิดจาก พยาน หลักฐาน และมีผู้ได้รับความเสียหายเป็นวงกว้าง เป็นที่ประจักษ์ชัดว่า ประพฤติชั่วร้ายแรง สร้างความเสียหายต่อกองทัพ เข้าฐานความผิดตาม พรบ.วินัยทหาร ฯ จึงเสนอให้ปลด น.ต.เกียรติกร ออกจากราชการ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งมอบพวงมาลัยคล้องคอเรือพระที่นั่ง เตรียมพร้อมแสดงกาพย์เห่เรือเฉลิมพระเกียรติ

25 ก.ค.2567 - พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธีส่งมอบพวงมาลัยคล้องคอเรือพระที่นั่ง ระหว่างโรงเรียนสตรีวัดระฆัง ส่งมอบโดย สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน นำโดย ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้

บุกรวบหนุ่มใหญ่ใช้โปรไฟล์น้องหมีเนยหลอกเด็ก 12 ถ่ายคลิปโป๊ พบเหยื่อโดนหลายราย

ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท., คุณกมลสิษฐ์ วงศ์บุตรน้อย รองเลขาธิการ ปปง., พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน รอง ผบช.สอท., พล.ต.ต.สถิตย์ พรมอุทัย ผบก.สอท.3, พล.ต.ต.ชูศักดิ์ ขนาดนิด ผบก.ตอท.

ทร. ชวนชมการสาธิต 'เห่เรือแบบผูกทุ่น' อัญเชิญเรือพระที่นั่ง 28-29 ก.ค.นี้ ที่ท่าราชวรดิฐ

พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมให้ความรู้ “โคก หนอง นา โมเดล” ณ บริเวณพื้นที่ ศูนย์การเรียนรู้เกษตรทฤษฎีใหม่ “โคก หนอง นา โมเดล” กรมรักษาฝั่งที่ 1 หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง

'บิ๊กดุง' ขอเวลาเลือก ผบ.ทร.คนใหม่ สัญญาจะไม่ทำให้ผิดหวัง กองทัพเรือจะดีขึ้นเรื่อยๆ

พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) กล่าวถึงแนวทางการบริหารจัดงบประมาณให้ต่อเนื่องหากรัฐบาลอนุมัติให้เปลี่ยนแปลงสัญญาเรือดำน้ำและเดินหน้าโครงการต่อว่า หากเราได้โครงการเรือดำน้ำแล้ว ทร. ยังมีความจำเป็นต้องมีเรือผิวน้ำ

'ทหารเรือ' หนี้ท่วมเงินเดือนเหลือใช้ไม่ถึง 30% นับหมื่นราย

พลเรือเอกชลธิศ นาวานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นผู้แทน ผู้บัญชาการทหารเรือ พร้อม นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ประธานที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี/ประธานคณะกรรมการกำกับการแก้ไขหนี้สินของประชาชนรายย่อย และคณะ ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาหนี้สินกำลังพลของกองทัพเรือ

'เศรษฐา' ยังไม่เคาะซื้อเรือดำน้ำ รอความชัดเจนข้อตกลงตอบแทนการค้า

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าการแก้ไขสัญญาเรือดำน้ำเปลี่ยนมาใช้เครื่องยนต์จีน รุ่น CHD620 ได้มีการพูดคุยกับ นายจักรพงษ์ แสงมณี รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แล้วหรือยัง