อดีตรองอธิการ มธ. ข้องใจ ‘โทนี่’ ต้องการส่งสัญญาณอะไรบอก ‘ประยุทธ์’ ไม่ใช่ศัตรู

7 ก.พ.2565-รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ใครที่พยายามตีความ ประโยคอันลือลั่นของ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ว่าศัตรูของร้อยเอก ธรรมนัส ก็คือลุงตู่ และศัตรูของคุณทักษิณ ชินวัตร หรือนาย Tony Woodsome แห่งคลับเห่าก็คือลุงตู่ ดังนั้นเพื่อนของ ร้อยเอก ธรรมนัสก็คือคุณทักษิณ นี่ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะต้องขอบอกว่า ลุงตู่คือศัตรูของร้อยเอก ธรรมนัส แน่ๆ แต่คุณทักษิณกับร้อยเอก ธรรมนัส ยังไงๆก็ไม่เคยเป็นศัตรูกันมาก่อน ตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน ลองไปถามคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตรดูก็ได้

อย่างไรก็ดีคุณทักษิณกลับกล่าวในคลับเห่าว่าพลเอก ประยุทธ์ไม่ใช่ศัตรู ทั้งยังบอกว่า ตอนติดยศนายพล คุณทักษิณเองเป็นผู้ลงนามรับสนองพระบรมราชโอการ ดังนั้นจะเป็นศัตรูได้อย่างไร การที่คุณทักษิณกล่าวเช่นนี้ เป็นการพูดเล่นๆ หรือมีนัยยะแอบแฝง

ในขณะที่พรรคพลังประชารัฐใกล้แตก แต่จะแตกหรือไม่ ลุงตู่กับพรรคพลังประชารัฐก็คงไม่มีทางอยู่ด้วยกันได้ คุณทักษิณกำลังสื่อส่งสัญญานถึงลุงตู่ให้ทิ้ง 3 ป แล้วมาเป็นพวกเดียวกันหรือไม่  หรือว่าเป็นอะไรที่มากกว่าการส่งสัญญาน คือมีการติดต่อตกลงอะไรกันแล้ว หวังว่าจะไม่เป็นเช่นนั้นนะครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลขาฯ ประชาชาติ' ยันไร้แรงกระเพื่อม 'ปรับ ครม.' ยังหนุน 'ทวี' คุม ยธ.

'ซูการ์โน' ชี้ยังไม่มีหารือพรรคร่วมรัฐบาล ปรับ ครม. ยันประชาชาติยังหนุน 'ทวี' นั่งเก้าอี้ รมว.ยุติธรรม ปัดตอบกระแสเปลี่ยนตัว 'ปธ.สภา'

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

'ทักษิณ' เล่นน้ำสงกรานต์หน้าห้างเมญ่า ลั่นจะให้ 'อิ๊งค์' ทำเชียงใหม่บูมอีกครั้ง

'ทักษิณ' ร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กับ ปชช. หน้าห้างเมญ่า บ่นเสียดายเศรษฐกิจแย่ลงเยอะ ต้องเร่งฟื้นฟู-อัดนโยบาย ลั่นจะให้ 'อิ๊งค์' ทำ 'เชียงใหม่' กลับมาเป็นที่ยอมรับอีกครั้งให้ได้