'ทิดสมปอง' เปิดความในใจหลังถูกแฉเรื่องกล่องสุ่ม

'ทิดสมปอง' โพสต์เฟซบุ๊กระบายความในใจ หลัง 'พี่ศรี' และกลุ่มกลุ่มดารา แฉเรื่องกล่องสุ่มถวายวัด

10 ก.พ.2565 - นายสมปอง นครไธสง หรือทิดสมปอง โพสต์เฟซบุ๊กจากกรณีนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย พร้อมด้วยอุ๊บ วิริยะ และกลุ่มดารา-นักแสดง ออกมาประกาศกร้าวขอไม่ร่วมงานด้วย กรณี “ทิดสมปอง” ลบไลฟ์สดการจำหน่ายกล่องสุ่มราคา 499 บาท เพื่อนำรายได้ถวายวัดประสิทธิเวช คลอง 15 ปทุมธานีว่า ความจริงเป็นสิ่งที่ต้องยอมรับ และความสง่าผ่าเผยในชีวิตหลังจากนี้ไปคือ แม้จะเป็นเรื่องที่ผมควรพูด ผมก็จะไม่พูดถึงมันอีก ถึงแม้ว่าผมจะมีพื้นที่และมีโอกาสในการโต้ตอบมากแค่ไหนก็ตาม ตราบใดที่ยังมีคนติดตามผมในพื้นที่แห่งนี้ ผมจะยังเดินหน้าต่อ เพื่อสร้างความสุข สร้างเสียงหัวเราะ ให้กับคนที่รักผมได้มีความสุขไปด้วยกัน ในพื้นที่ของผม ขอบคุณทุกกำลังใจครับ จากใจ...ไอ้ปอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘วิโรจน์’ ชมหวาน ชี้งบประมาณซื้ออาวุธบางทีมีความจำเป็น ชม ‘ทัพเรือ-ทัพอากาศ’ ให้ความร่วมมือ

‘กมธ.การทหาร’ ขน สส. สัมมนา ‘บทบาทกองทัพกับท้องถิ่นปทุมธานี’ ด้าน ‘วิโรจน์’ ชี้ งบประมาณซื้ออาวุธ บางทีมีความจำเป็น ชมหวาน ‘ทัพเรือ-ทัพอากาศ’ ให้ความร่วมมืออย่างดี หนุน ‘เรือฟริเกต’ เหตุเห็นโอกาส ผิดหวัง ‘พรรคร่วม รบ.’ ไม่เอาด้วย ตีเช็กเปล่า เอื้อ ‘นายกฯ’

ซวยแล้ว! จ่อออกหมายจับเพิ่มอีกราย คดีตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว

5 ก.พ.2567 - พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รอง ผบช.ก.)เรียกประชุมทีมสืบสวนสอบสวนในคดีเรียกรับผลประโยชน์อธิบดีกรมการข้าว

'เมียอธิบดีกรมข้าว' แฉแก๊งตบทรัพย์โทรจิกจนต้องอัดคลิป ล่อซื้อ แย้มหลักฐานเพิ่มเรื่อยๆ

นางธัญญรัตน์ ไชย์ศิริคุณากร ภรรยาของ นายณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า

‘พี่ศรี‘ งานเข้า! ตร.บุกจับคาบ้าน หารีดเงินอธิบดีกรมการข้าว ’เจ๋ง ดอกจิก‘ โดนด้วย

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ประสงค์ เฉลิมพันธ์ ผบก.ปปป.นำกำลังเจ้าหน้าที่ บก.ปปป. สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ท. และ ป.ป.ช. นำโดย พ.ต.ท.สิริพงษ์ ศรีตุลา ผอ.ปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ2 นำหมายค้นเข้าตรวจสอบพื้นที่เป้าหมายจำนวน 3 จุด ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี