ระวังคุก! 'ไทยภักดี' ไล่ 'ลูกเกด' ศึกษาคำวินิจฉัยศาลให้ดี อย่าอ้างแก้ 112 บังหน้า

ทีมโฆษกไทยภักดี ฉะ ‘ลูกเกด’ ยังกล้าประกาศหวังเข้าสภาดันปฏิรูปสถาบัน เลิกอ้างแก้ ม.112 บังหน้า ไล่ไปศึกษาคำตัดสินศาล รธน. ให้ดี ระวังเจอคุก

14 ก.พ. 2565 – นายจักรพงศ์ กลิ่นแก้ว คณะกรรมการโฆษกพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณี น.ส.ชลธิชา แจ้งเร็ว หรือลูกเกด ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี เขต 3 พรรคก้าวไกล และผู้ต้องหาคดี 112 แกนนำกลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย ผู้ประสานงานม็อบราษฎร ประกาศจะใช้พื้นที่ในรัฐสภาเพื่อผลักดันข้อเรียกร้องในการปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ รวมถึงการแก้ไขมาตรา 112 ว่า

ลูกเกดควรไปศึกษาคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญที่วินิจฉัยไว้แล้วว่า แนวคิดของขบวนการและเครือข่ายคณะราษฎร สามกีบ คือการล้มล้างการปกครอง ไม่ใช่การปฏิรูป และเป็นเพียงข้ออ้าง เพื่อนำไปสู่การล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์

ถ้าลูกเกดกล้าประกาศ และ คิดจะแก้ 112 คิดจะอ้างแบบเครือข่ายเก่า ขอเตือนไว้เลย เราดำเนินคดีเอาผิดแน่นอน และ เมื่อติดคุกอย่าอ้างว่าศาลไม่ยุติธรรม

ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ คือหลักชัยของบ้านเมือง คนที่คิดทำลายหลักใดก็ตาม ถือว่าจงใจทำผิดกฎหมาย สร้างความแตกแยก และ มีเจตนาไม่บริสุทธิ์

อย่าเอาอนาคตมาทิ้งขว้างด้วยความเชื่อที่ผิด มันไม่ใช่ฮีโร่ แต่จะกลายเป็นผู้ต้องหาครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชงไทยบี้เมียนมา งดขายน้ำมันให้ เจรจาสันติภาพ

"โรม" เสนอให้ไทยงดขายน้ำมันให้ "เมียนมา" ปูดใช้ไทยฟอกเงินเครือข่ายซื้ออาวุธที่ใช้ปฏิบัติการ เตือนถูกดึงไปเอี่ยวร่วมฆ่าล้างเผ่าพันธุ์

'แอมมี่' อ้างป่วย! ศาลเลื่อนนัดครั้งที่ 2 ตัดสินคดี 112 วางเพลิงพระบรมฉายาลักษณ์

ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำพิพากษาครั้งที่ 2 คดีหมิ่นเบื้องสูง หมายเลขดำอ.1199/2564 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ฟ้องนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์หรือแอมมี่ เดอะ บอตทอม บลูส์ ศิลปิน-แกนนำม็อบป่วนเมือง

ศชอ. คัมแบ็ค! ประกาศกลับมาแล้ว พร้อมลุยใช้กฎหมาย ม.112 ปกป้องสถาบัน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.โพสต์ข้อความว่า "กลับมาแล้ว" หลังจากเมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้ประกาศยุติบทบาทการเคลื่อนไหวใช้กฎหมายในการปกป้อง ช

สส.ระยอง ก้าวไกล ตั้งข้อสงสัยวางเพลิงโรงงานเก็บสารเคมี 'วิน โพรเสส' จี้รัฐบาลตรวจสอบ

นายชุติพงศ์ พิภพภิญโญ สส.ระยอง พรรคก้าวไกล แถลงข่าวกรณีไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมีของบริษัท วินโพรเสส จำกัด ว่า ในฐานะเจ้าของพื้นที่ ตนได้ลงพื้นที่จุดหลังเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเวลา 22.00 น.