คนกรุงจดทะเบียนแต่งงานวันวาไลนไทน์ 2,264 คู่

กทม.เปิดยอดจดทะเบียนวันวาเลนไทน์ ยอดรวม 2,264 คู่ บางรักยอดฮิต ธนบุรีรั้งบ๊วย มีคู่หย่าร้างวันแห่งความรัก 56 คู่

16 ก.พ.2565 - เพจประชาสัมพันธ์ กรุงเทพมหานคร รายงานยอดคู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ว่ามียอดรวม 2,264 คู่ โดยฝ่ายบริหารอําเภอที่มีคู่รักจดทะเบียนสมรสสูงสุด ยังคงเป็นอําเภอบางรัก รวม 385 คู่ ตามด้วยอีก 9 อําเภอ คือ บางขุนเทียน (162 คู่) บางซื่อ (87 คู่) บางเขน (66 คู่) ลาดพร้าว (61 คู่) มีนบุรี (59 คู่) บางบอน (56 คู่) สายไหม (55 คู่) คลองสามวา (54 คู่) และทวีวัฒนา (53 คู่) โดยเขตธนบุรีมีคู่รักจดทะเบียนสมรสต่ำสุด (12 คู่) และมี 56 คู่ได้จดทะเบียนหย่ากัน

ส่วนการให้บริการจดทะเบียนสมรสในวันที่ 14 ก.พ.สํานักงานเขตต่างๆ ได้จัดกิจกรรมพิเศษและกิจกรรมสําหรับคู่รัก สํานักงานเขตทั้ง 50 แห่ง ได้จัดกิจกรรมและกิจกรรมตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตัวอย่างเช่น จุดตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายได้มีการตั้งด้วยเจลน้ำยาล้างมือที่มีแอลกอฮอล์ ผู้เข้าร่วมงานทุกคนให้ความร่วมมือในการประยุกต์ใช้ social distancing และสวมหน้ากากอนามัยหรือผ้าขณะร่วมกิจกรรมอยู่เสมอ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนีหมายจับ 19 ปี ไม่รอด! สืบนครบาลรวบผู้ต้องหาคดีข่มขืน

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) พร้อมเจ้าหน้าที่สืบนครบาล ได้จับกุมตัว นายมีชัย หรือโด้ อายุ 43 ปี

เด็ก รทสช.ข้องใจ กทม.ทิ้งร้างคลองโอ่งอ่างทั้งที่เป็นแลนด์มาร์ค

สส.รวมไทยสร้างชาติกระทุ้ง กทม.ปล่อยทิ้งคลองโอ่งอ่างให้กลับสู่สภาพเดิมจนหมดคุณค่าความเป็น Landmark แห่งใหม่ เมินจัด “ถนนคนเดิน” ทั้งที่สร้างรายได้ให้ประชาชนและผู้ประกอบการในพื้นที่