เครื่องร้อน 'ขุนพลอีสาน' สร้างอนาคตไทย มั่นใจได้จัดตั้งรัฐบาล

“สุพล” คึกคัก รับตำแหน่งขุนพลอีสานพรรคสร้างอนาคตไทย ลุยทำงานประสานอย่างเป็นระบบ ตั้งเป้าส่ง ส.ส.ชิงครบทุกเขตในอีสาน มั่นใจได้จัดตั้งรัฐบาล

23 ม.ค.2565- ที่ จ.นครพนม นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ พร้อมด้วย นายสุพล ฟองงาม และนายวัชระ กรรณิการ์ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย เดินทางมาลงพื้นที่พบปะเครือข่ายกลุ่มสร้างอนาคตไทยภาคอีสาน โดยในโอกาสนี้ นายสนธิรัตน์ ยังได้เปิดตัวนายสุพล ฟองงาม เป็นขุนพลอีสาน มือประสานกลุ่มสร้างอนาคตไทยภาคอีสาน  

นายสุพล กล่าวว่า ได้มีผู้แสดงเจตนารมณ์ที่จะเข้ามาร่วมสร้างอนาคตไทยกับพรรคเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากนี้จะต้องมีการประสานดำเนินการอย่างเป็นระบบ โดยมีเป้าหมายจะส่งผู้สมัคร ส.ส.ในภาคอีสานครบทุกเขต ส่วนพื้นที่ จ.อุบลราชธานี จะเริ่มที่ 4-5 เขต ซึ่งจะต้องดูที่ความพร้อมและคุณสมบัติผู้สมัครเป็นสำคัญ และในวันนี้ยังไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะได้จำนวน ส.ส.เท่าไหร่ แต่มั่นใจว่าพรรคนี้จะเป็นคำตอบเรื่องเศรษฐกิจของคนอีสาน เพราะคนที่มีความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ด้านเศรษฐกิจอันดับต้น ๆ ของประเทศอยู่ที่พรรคนี้ โดยส่วนตัวมั่นใจว่าพรรคจะเป็นหนึ่งที่จะได้จัดตั้งรัฐบาล เพราะมั่นใจในนโยบาย และผู้หลักผู้ใหญ่ในพรรคนี้ล้วนแต่เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ และที่สำคัญมือสะอาดทุกคน. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

ทำเนียบฯคึก! นายกฯ เรียกพรรคร่วมฯคุย ‘แก้รธน.-ดิจิทัลฯ’ จับตาถกปรับ ครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.การคลัง เรียกหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลและส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าพบบนตึกไทยคู่ฟ้า