ช็อก! นางแบบดังชาวฮ่องกงถูกฆ่าหั่นศพโดยคนใกล้ตัว

ตำรวจฮ่องกงจับกุมตัวผู้ต้องหา 4 รายในข้อหาฆาตกรรมและชำแหละศพนางแบบสาววัย 28 ปี หลังมีข้อพิพาททางการเงินกับครอบครัวของอดีตสามี

แฟ้มภาพ อลัน ชุง ผู้กำกับการกรมตำรวจฮ่องกง (Photo by ISAAC LAWRENCE / AFP)

เอเอฟพีรายงาน เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 กล่าวว่า แอบบี ชอย (Abby Choi) นางแบบสาวชื่อดังของฮ่องกงวัย 28 ปี ถูกพบศพแบบเป็นชิ้นส่วนที่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งดัดแปลงทำเป็นสถานที่ชำแหละสัตว์

"เราพบเพียงชิ้นส่วนแขนขาของเหยื่อ และกำลังตามหาชิ้นส่วนศีรษะอยู่ ทั้งนี้บ้านหลังดังกล่าวติดตั้งทั้งเลื่อยไฟฟ้าและเครื่องบดเนื้อที่ครั้งหนึ่งถูกใช้บดเนื้อมนุษย์" อลัน ชุง ผู้กำกับการกรมตำรวจฮ่องกงกล่าวกับผู้สื่อข่าว และเสริมว่า "เราพบสตูว์ 2 หม้อที่เชื่อว่ามีเนื้อเยื่อของมนุษย์ ถูกทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ"

ตำรวจทำการจับกุมชายนามสกุลคว็องวัย 28 ปี อดีตสามีของแอบบี ชอย ในข้อหาฆาตกรรม เมื่อบ่ายวันเสาร์ ขณะที่เขาพยายามหนีออกจากเมืองโดยทางเรือ เช่นเดียวกับ พ่อแม่และพี่ชายของคว็อง ซึ่งถูกจับกุมในข้อหาเดียวกันเมื่อวันศุกร์

"เราเชื่อว่าเหยื่อและครอบครัวของอดีตสามีของเธอมีข้อพิพาททางการเงินมากมายที่เกี่ยวข้องกับเงินจำนวนมหาศาล ซึ่งกลายมาเป็นแรงจูงใจในการฆ่า" อลัน ชุง กล่าว

มีรายงานเบื้องต้นว่า แอบบี ชอยหายตัวไปตั้งแต่วันพุธ และพี่ชายของอดีตสามีซึ่งทำงานเป็นคนขับรถให้เธอด้วยอ้างว่าพบเห็นเธอเป็นครั้งสุดท้าย และตำรวจกล่าวว่าทั้งเขาและครอบครัวได้ให้ข้อมูลเท็จเพื่อจงใจเบี่ยงเบนการสอบสวน

"บ้านหลังดังกล่าวเพิ่งถูกเช่าและยังไม่ได้มีการตกแต่งใดๆ ซึ่งบ่งบอกว่ามีไว้เพื่อกำจัดศพของแอบบี ชอยโดยเฉพาะ และตำรวจกว่า 100 นายได้กระจายกำลังเข้าตรวจค้นสุสานที่ต้องสงสัยว่าเป็นที่ทิ้งศพบางส่วนของเธอ" อลัน ชุง กล่าวทิ้งท้าย

แอบบี ชอย เป็นนางแบบสาวผู้ทรงอิทธิพลคนหนึ่งของฮ่องกง และเพิ่งปรากฏตัวบนหน้าปกนิตยสารแฟชั่น L'Officiel Monaco เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มหึงโหด ฆ่าหั่นศพแฟนสาวแยกชิ้นส่วนชี้ดูวิธีการมาจากภาพยนตร์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมฝ่ายสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ ร่วมกับตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานสมุทรปราการ ควบคุมนำตัวนายชาญวิทย์ หรือดอน วงศ์สหาก อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่น

เปิดข้อความสุดท้าย สาววัย 28 ชิ้นส่วนศพลอยแม่น้ำ คดีพลิกไม่ใช่ฆาตกรรม

เพจเฟซบุ๊ก โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News เปิดเผยความคืบหน้าคดีพบชิ้นส่วนศพลอยแม่น้ำเจ้าพระยา ว่า ข้อความสุดท้ายของแป้ง . . “สักวันพวกคุณจะคิดถึงเรา. . .” กรณีพบศพนิรนามครึ่งตัวลอยอืดบริเวณใต้สะพานอรุณอัมรินทร์ นั้น จากแนวทางการสืบสวนพบว่า แป้ง

รู้ตัวสาวถูกฆ่าหั่นศพ ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา ญาติจำรอยสักได้ หายปริศนา 2 วัน

มีรายงานว่า หลังพบศพหญิงสาวนิรนามลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงกลางวันที่ผ่าน เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้กระจายกำลังเร่งสืบหาเบาะแสเกี่ยวกับตัวผู้เสียหายชีวิตอย่างเร่งด่วน เพื่อพิสูจน์ทราบให้ได้ว่าคือบุคคลใด ก่อนต่อมาจะได้รับแจ้งเบาะแสที่ทำให้เชื่อได้ว่าศพหญิงสาวนิรนามดังกล่าวน่าจะเป็น น.ส.มณีรัตน์ กระจกภาพ อายุ 28 ปี

สยอง! ฆ่าหั่นศพโยนทิ้งแม่น้ำ พบชิ้นส่วนกระจาย 4 จุด ระดมชุดสืบเร่งไขคดี

สยองพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกฆ่าหั่นศพลอยคลองบางกอกน้อย ไร้หัว ด้านหลังสักยันต์ ข้อมือสวมสร้อยทองฝังเพชร "น.1" ยันชิ้นส่วนมนุษย์เป็นหญิงถูกฆ่าทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา เร่งพิสูจน์อัตลักษณ์ ระดมชุดสืบสวนลงพื้นที่