ด่วน...!! 'หลวงพี่ย้อย' อัดคลิปแจ้งขอลาสิกขา 11 พ.ค.นี้

ด่วน…!! 'หลวงพี่ย้อย' อัดคลิปแจ้งขอลาสิกขาในวันที่ 11 พ.ค.นี้-ยืนยันจะตั้งตนเป็นคนดีแม้เป็นฆราวาสก็จะดูแลปกป้องพระพุทธศาสนาอย่างจริงจังตลอดไป

10 พ.ค.2565- พระธวัฒน์พล จกฺกวโร หรือ "หลวงพี่ย้อย" ผู้เปิดโปงคลิปฉาวกรณีพระกาโตะ ผู้ทำหน้าที่ดูแลวัดเพ็ญญาติ ต.กะเปียด อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมาราช จนกระทั้งพระกาโตะ ต้องสึกจากพระเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจกว้างขวางอยู่ในขณะนี้ ได้ประกาศลาสิขาบท ในวันที่ 11 พ.ค. 2565 ก่อนเดินทางไปเป็นเจ้าภาพบวชให้เยาวชนที่ยากจนในเวลา 08.30 น.ของวันที่ 14 พ.ค. 2565 ที่วัดหน้าพระลาน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และใช้ชีวิตเป็นฆราวาสปกติ และจะมุ่งมั่นในการดูแลปกป้องพระพุทธศาสนาตลอดไป

ต่อมา “หลวงพี่ย้อย” ได้อัดคลิปส่งให้สื่อมวลชนแจ้งว่าได้เดินทางไปปลีกวิเวก สวดมนต์ภาวะนา ปฏิบัติธรรมให้จิตสงบ ณ.สถานที่แห่งหนึ่งและตัดสินใจลาสิกขาบทในวันที่ 11 พ.ค.2563 หลังจากนั้นจะเป็นฆราวาสที่ตั้งใจปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ พร้อมยืนยันว่าจะดูแลปกป้องพระพุทธศาสนาตลอดไป

อย่างไรก็ตามพระหลวงพี่ย้อย ไม่ได้ระบุเวลาและสถานที่ลาสิกขาบทว่าจะเป็นที่ใด เวลาใด คาดว่าจะแจ้งเวลาและสถานที่ให้ทราบอย่างเป็นทางการในเย็นวันนี้ (10 พ.ค.) เพื่อป้องกันสื่อมวลชนตามไปรบกวนก่อนกำหนดเวลาสึกอาจจะทำให้เกิดปัญหาได้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไล่ตะเพิด เจ้าสำนักสงฆ์สัมพันธ์ฉาว จนมุมด้วยแชทไลน์มัดตัว  

ฉาวโฉ่วงการผ้าเหลิองอีกรอบ ชาวบ้านชุมพร สุดทนไล่ตะเพิดสึกเจ้าสำนักสงฆ์ สัมพันธ์หญิงสาวในพื้นที่ จนมุมด้วยหลักฐานแชทไลน์มัดตัว

สึกแล้ว! 'หลวงพี่ย้อย' มือแฉคลิปเปิดโปงอดีตพระกาโตะ ยันเดินหน้าปกป้องพระศาสนา

สึกแล้ว“หลวงพี่ย้อย”ผู้แฉคลิปเปิดโปงอดีตพระกาโตะ เสพเมถุนสีกาตองจนยอมสึกและถูกดำเนินคดีในข้อหายักยอกทรัพย์วัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช

'ป๋าวัน' ไม่ทน! ฉะสมองบกพร่องอวย 'สมีกาโตะ'

นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กรุงเทพ พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "คนที่อวยที่เชียร์สมีกาโตะเนี่ย เขามีสามัญสำนึกกันบ้างมั้ยไม่รู้ผิดรู้ถูกกันเลยเหรอ?!?!?

คนแห่ค้นหา 'เขื่อนกะทูน' สวรรค์บนดินยกสวิสเซอร์แลนด์แดนใต้

หลังจากเกิดกระแสข่าวดัง อดีตพระกาโตะ ออกมายอมรับว่ามีความสัมพันธ์ที่สันเขื่อนกับ ใบตอง โยมสาววัย 37 ปีจริง ส่งผลให้ประชาชน และชาวเน็ต ให้ความสนใจกับจุดเกิดเหตุ