หนุ่มสักลายสวมหมวกตำรวจขับจยย.ประกบหญิงสาวหวังชิงทรัพย์

31 ต.ค.2564 ผู้สือข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในหอพักแห่งหนึ่งในตัวเมืองขอนแก่น ที่บันทึกภาพเหตุการณ์หญิงสาวที่เป็นผู้เสียหายเดินอย่างเร่งรีบเข้ามาภายในหอพัก ขณะนั้นมีชายรูปร่างท้วม ผิวขาว สวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อยืดสีขาว รองเท้าแตะและสวมหมวกที่มีโลโก้ตำรวจมีจุดสังเกตที่แขนข้างขวามีรอกสักเลี้ยวมาตามติด ๆ จากนั้นก็จอดก็สักพักแล้วเลี้ยวออกไป

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ทราบว่าเจ้าตัวได้นำคลิปภาพดังกล่าวเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น เรียบร้อยแล้ว
โดย น.ส.ชุตินันท์ อาชนะชัย อายุ 25 ปี อาชีพผู้ช่วยพยาบาล อยู่บ้านเลขที่ 247 หมู่ 2 ต.บ้านหัน อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ขณะขับรถจักรยานยนต์เดินทางกลับมาจากทำธุระเพื่อกลับหอพักในซอยวุฒาราม เขตเทศบาลนครขอนแก่น ระหว่างทางกลับได้สังเกตุเห็นมีชายคนดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า นาโน สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 2กฉ-6066ขอนแก่น ขับรถตามตลอดระยะทาง และยังมีบางช่วงที่พยายามขับเบียดให้จอด แต่ตนเองก็เร่งเครื่องหนีจนกระทั่งถึงหอพักจึงตัดสินใจเลี้ยวเข้าหอพักโดยไม่ให้สัญญาณเลี้ยว แล้วรีบเดินเข้าหอพัก

” จังหวะนั้นชายคนดังกล่าวที่ขับรถเลยหอพักไปได้หักรถเลี้ยวกลับมา คราวนี้ขับตรงมายังตนถึงประตูขึ้นหอพัก โชคดีหอพักมีระบบคีย์การ์ดคนร้ายจึงได้แต่จอดมองแล้วขับหลบหนี ตอนนั้นรู้สึกตกใจมาก ตั้งสติได้จึงขอดูกล้องวงจรปิดเจ้าของหอพัก แล้วนำไปเป็นหลักฐานแจ้งความกับตำรวจที่ สภ.เมืองขอนแก่น”

น.ส.ชุตินันท์ กล่าวต่ออีกว่า หลังแจ้งความคดีไม่คืบหน้าผ่านไปเกือบเดือน พยายามที่จะไถ่ถามความคืบหน้าของคดีกับตำรวจเจ้าของคดีก็ไม่ได้รับคำตอบ ทั้งที่มีหลักฐานและหมายเลขทะเบียนรถ ก่อนที่จะนำภาพโพสต์ลงในโลกออนไลน์ซึ่งพบว่ามีคนร้ายที่มีลักษณะเดียวกันตระเวนชิงทรัพย์หญิงสาวในหลายพื้นที่ โดยมีจุดสังเกตคือรอยสักที่ต้นแขนขวาที่มีเหมือนกันกับชายที่ก่อนเหตุชิงทรัพย์แม่ค้าในพื้นที่ สภ.บ้านเป็ดเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งยังคงสวมใส่หมวกตำรวจ ก่อเหตุอีกด้วย จึงอยากให้ตำรวจเร่งตามล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะตอนนี้ไปไหนก็ระแวงไปหมดรู้สึกไม่มีความปลอดภัย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อพระครูปลัดเล่นแอปหาคู่เกย์ ยันถูกลากขึ้นรถ หลังปฏิเสธมีเซ็กซ์เหตุใช้รูปไม่ตรงปก

หนุ่มนครพนม ที่ถูกพระครูชื่อดังหลอกมาข่มขืนที่ขอนแก่นเข้าให้ปากคำตำรวจแล้ว ยืนยันถูกลากขึ้นรถก่อนตัดสินใจหักพวงมาลัยชนราวเหล็กขอบถนน บาดเจ็บทั้งคู่

ชาวบ้านขอนแก่น พบอุกกาบาต ตอนแรกนึกว่าขี้แมวกำลังจะกวาดทิ้ง

นึกว่าขี้แมวกำลังจะกวาดทิ้ง ก่อนพบเป็นอุกกาบาต เจ้าของบ้านพร้อมให้หน่วยงานพิสูจน์เพื่อประโยชน์ทางวิทยาศาสตร์และดาราศาสตร์

ตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่น มืดมีดกระหน่ำแทงลุงวัย 60 กลางเมืองขอนแก่น

กรณีที่คนร้ายเป็นชายขับรถจักรยานยนต์ตามประกบ นายวัฒนศักดิ์ สรรพิทยากับ อายุ 60 ปี เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ริมถนนมะลิวัลย์ ชุมชนสามเหลี่ยม เขตเทศบาลนครขอนแก่น ขณะขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ๊กซ์ หมายเลขทะเบีย

ลุงวัย 60 ออกจากห้องไอซียูแล้ว ยันไม่รู้จักคนก่อเหตุแค่สบตากลางถนน ก็ถูกไล่แทง

เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ออกจากห้องไอซียูแล้ว พร้อมระบุไม่รู้จักคนก่อเหตุมาก่อนแค่สบตากลางถนนตอนขับรถ ก็ถูกไล่ตามทันที โชคร้ายรถเสียหลักล้มก่อน ทำให้ผู้ก่อเหตุตามมาแทงหลายแผล

ล่าตัววัยรุ่นใช้มีดกระหน่ำแทงลุงวัย 60 อาการสาหัส

โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด หลังเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงชายสูงวัยได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนมิตรภาพเยื้องกับร้านอาหารอีสาน ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น