ททท. ร่วมฉลองวันขึ้นปีใหม่ไทย จับมือ TikTok Thailand จัดกิจกรรม 'สงกรานต์ 2567'

ททท. ร่วมฉลองวันขึ้นปีใหม่ไทย ผ่านกิจกรรม “สงกรานต์ 2567” เพียงสร้างสรรค์ VDO Content ลง TiKTok ลุ้นรับรางวัลกว่า 500,000 บาท

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เล็งเห็นถึงความสำคัญของการอนุรักษ์และสืบสานวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของไทย จึงได้ร่วมมือกับ TikTok Thailand จัดทำกิจกรรม “สงกรานต์ 2567” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ไทย พร้อมประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ความสวยงามของวัฒนธรรมประเพณีของไทยสู่สายตาชาวต่างชาติ โดยมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลก และยังสามารถกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

เริ่มแล้ววันนี้ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาร่วมอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีของไทย และสร้างประสบการณ์ที่ดีในการท่องเที่ยว ผ่าน กิจกรรม “สงกรานต์ 2567” ในหมวด Travel ธีม สุขทันทีที่เที่ยวสงกรานต์ เพียงสร้างสรรค์ VDO Content รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว ที่สื่อถึงสุขทันทีที่เที่ยวสงกรานต์ ในรูปแบบของคุณ พร้อมเล่าบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวนั้น ๆ เผยแพร่ผ่านช่องทาง TikTok ส่วนตัว พร้อมติดแฮชแท็ก #สงกรานต์2567 #สุขทันทีที่เที่ยวสงกรานต์ และ #TikTokพาเที่ยว ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ (Public) เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท โดยมีรายละเอียดวิธีการเข้าร่วมกิจกรรมดังนี้

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องสร้างสรรค์ VDO Content รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว ที่สื่อถึงสุขทันทีที่เที่ยวสงกรานต์ ในรูปแบบของคุณ พร้อมเล่าบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวที่ไปท่องเที่ยว เผยแพร่ผ่านช่องทาง TikTok ส่วนตัว

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้อง ติดแฮชแท็ก #สงกรานต์2567 #สุขทันทีที่เที่ยวสงกรานต์ และ #TikTokพาเที่ยว

เมื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมโพสต์ คลิป VDO พร้อมติดแฮชแท็กที่โครงการกำหนดเรียบร้อยแล้ว จากนั้นตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ (Public)

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 19 เมษายน 2567 โดยจะคัดเลือกคลิปที่มียอดวิวและยอดกดถูกใจสูงสุด และทำครบถูกต้องตามกติกาที่ระบุไว้ และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี จำนวน 38 รางวัล ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ผ่านช่องทางกล่องข้อความ TikTok

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน “Thailand Golf & Dive Expo plus OUTDOOR Fest 2024”

เอ็น.ซี.ซี.ฯ จับมือ ททท. และภาคธุรกิจท่องเที่ยว จัดงาน “Thailand Golf & Dive Expo plus OUTDOOR Fest 2024” มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งขยายตลาดท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ - ดำน้ำ - ท่องเที่ยวกลางแจ้ง

"บิ๊กซี" จับมือ "ททท." สร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวไทย ผ่าน 2 แคมเปญใหญ่

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าส่งเสริมท่องเที่ยวไทยอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำจุดหมายของนักท่องเที่ยว

'เศรษฐา' ประกาศปี 68 ปียิ่งใหญ่การท่องเที่ยวไทย เร่งทุกหน่วยระดมสมอง

'เศรษฐา' ประกาศปีหน้าเป็นปีที่ยิ่งใหญ่แห่งการท่องเที่ยว ชี้มีเวลาระดมสมองอีก 6 เดือน ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องคิดนอกกรอบ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมกับ ททท. จัดกิจกรรม “คาราวาน xEV สามสมุทร สนุกคูณสาม”

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสานต่อข้อตกลง (MOU) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มุ่งเชื่อมอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า

ททท. จัดแข่งใส่กางเกงช้าง บันทึกสถิติโลก ดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่ระดับโลก

ที่อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายสุพจน์ วงศ์จรัสรวี คณะปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “THAILAND SOFT POWER X GUINNESS WORLD RECORDS™ CHALLENGE” นำเสนอ Soft Power 5F