อุบัติเหตุ-ไฟใหญ่ยังรอเกิด

พระเสาร์จร(7)เดินอยุ๋ในราศีมังกระหว่าง1มีนาคม2563-1มีนาคม2566

และเป็นกาลกิณีจรระหว่าง21เมษายน2565-21เมษายน2566

พฤหัสบดีจร(5)เดินอยู่ในราศีมีนระหว่าง8เมษายน2565-19เมษายน2566

พระอังคารจร(3)เดินอยู่ในราศีเมษระหว่าง26มิถุนายน-9สิงหาคม2565

เดินอยู่ในราศีพฤษภระหว่าง9สิงหาคม-3ตุลาคม2565-และเดินผิดปกติระหว่างมิถุนกับพฤษภ-สิ้นปี2565

ดังที่บอกไว้ในแม่หมอสมัครเล่นตอนที่แล้วคือตอนที่339ชื่อตอน-น้ำใหญ่กำลังจะมา ว่าดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ลัคนาสถิตราศีเมษนั้น ด้านร้าย(ด้านดีก็มี)เริ่มมาตั้งแต่ประมาณ1มีนาคม 2563แล้วที่เมือง-ประชาชนเริ่มเข้าเคราะห์เดือดร้อนทั้งด้านเศรษฐกิจ-ภัยพิบัติ-โรคระบาด-สูญเสียใหญ่ 

ถ้าเป็นสมัยก่อนเรียกสภาวะนี้ว่าข้าวยากหมากแพง

ถ้าเป็นคนผู้เขียนจะสะกิดและบอกว่าดวงกำลังตกที่สุดในรอบสามสิบปี                   

มาตอนนี้จะได้ทำนายเกณฑ์ทางโหรที่เป็นลางบอกเหตุด้านร้ายเกี่ยวกับไฟใหญ่และอุบัติเหตุที่เกิดไปแล้วแต่ยังรอเกิดในเมืองคือ

1.ตั้งแต่1มีนาคม2563มาแล้ว พระเสาร์จร(7)ตัวโทษ-ทุกข์-เทพเจ้าแห่งความระทมเริ่มเข้าไปเดินในราศีมังกรภพที่สิบของดวงเมือง ตำราบอกชัดว่า..ให้เกรงไฟตั้งท่าเป็นสื่อล่อรอเกิดอยู่และต้องเป็นไฟสำคัญๆหรือไฟใหญ่ชวนอึ้งและด้วย( ส่วนขนาดย่อมลงก็จะเกิดถี่จัด) แล้วรอเกณฑ์ดาวร้ายอื่นมาร่วมผสมโรงให้เกิดเหตุการณ์

และแล้วปูมโหรก็บันทึกไว้ว่าเหตุการณ์จากเกณฑ์นี้ที่เกิดมาเป็นระยะๆคือ

1.1เมื่อวันที่22ตุลาคม 2563 เวลาประมาณ 12.56น.ท่อก๊าซธรรมชาติของปตท.เกิดระเบิดไม่คาดฝันที่ฝั่งตรงข้ามวัดเปร็งราษฎร์บำรุง ต.เปร็ง อ.บางบ่อ สมุทรปราการ สิ่งปลูกสร้างพัง คนตาย3 และสร้างความหวั่นวิตกไปสู่คนที่อยู่ใกล้แนวท่อให้อกสั่นขวัญแขวน

1.2เมื่อวันที่ 5กรกฎาคม 2564 เกิดมหาอัคคีภัย-สารพิษ-กระทบสิ่งแวดล้อม-คุณภาพชีวิตจากโรงงานหมิงตี้เคมีคอล ในซอยกิ่งแก้ว21 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี สมุทรปราการไหม้ข้ามคืนต้องใช้โฟม และเฮลิคอบเตอร์ทัพบกช่วยดับ กระทบ243ชุมชน โรงงานย่ายเดียวกัน301แห่ง และมีคำถามว่าโรงงานสารเคมีอยู่ใกล้ชุมชนหรือชุมชนเข้าล้อมโรงงานสารเคมี

1.3เมื่อ3เมษายน 2565 ไฟไหม้บ้านเดี่ยว ขนาดสองร้อยตารางวา ม.กฤษดานคร31 พุทธมณฑลสาย3 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา ตาย5 ในจำนวนนี้เป็นอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย3คน สลดใจกันทั้งเมือง

2.ลางเกณฑ์ร้ายในดวงเมืองเพิ่มขึ้นอันจะทำให้ไฟ-ควัน-ก๊าซ-อากาศ-ระเบิดและอุบัติเหตุรุนแรงมากขึ้นจากก่อนหน้านี้เท่าตัวคือ

2.1ตั้งแต่8เมษายน2565 เป็นต้นมา ยาวไปถึง19 เมษายน2566พฤหัสบดีจร(5)หัวหน้าเทวดาประจำเมืองเข้าไปเดินในราศีมีน ภพวินาสน์ดวงเมือง อันเป็นมุมอับ คุ้มครองดวงชะตาเมืองได้น้อยและยัง สามารถนำเรื่องไม่คาดฝันด้านร้ายถึงประชาชนได้(พฤหัสบดีจร5ที่ราศีมีนถึงพระจันทร์ดวงเดิม๒ตัวแทนประชาชนที่สถิตราศีกรกฎ)

2.2ตั้งแต่วันเกิดเมืองที่21 เมษายน2565เป็นต้นไป เป็นเวลา1ปีคือถึงวันที่21เมษายน 2566 พระเสาร์จร(7)ที่เดินอยู่ในราศีมังกรพลิกเป็นกาลกิณีจรส่งผลเพียง-ให้เกรงไฟ-พลิกเป็น-ให้เกรงไฟเพิ่มเป็นสองเท่า- 

ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์และดาวจรที่ทำมุมกับเมือง

ด้วยหลักดังกล่าวขอรวบรวมสิ่งที่เกิดจริงให้เห็นตั้งแต่ประมาณหลังวันเกิดเมืองที่21เมษายน2565เป็นต้นมาคือ

                     -7มิถุนายน2565ไฟไหม้ตึกหกชั้น สีลมซอย2

                     -21มิถุนายน2565 ไฟไหม้ชุมชนบ่อนไก่

                    -26มิถุนายน2565 ไฟไหม้สำเพ็งวอดสี่คูหาตาย2เจ็บ14คน

                    -4สิงหาคม 2565 ไฟไหม้เม้าส์เทนบี พลูตาหลวง สัตหีบ ชลบุรี ตาย16เจ็บอื้อภาพหวาดเสียวปรากฎให้เห็นกันจะจะ

                 -7สิงหาคม2565 ไฟไหม้ตึกกระทรวงพลังงาน

                     -8สิงหาคม2565 ไฟไหม้ที่สถาบันจัสแมกไทย ถนนสาธร

สามเหตุการณ์หลังที่เกิดซ้อนๆกัน หลายคนออกอุทานว่า-เกิดอะไรขึ้น-  แต่สำหรับผู้เขียนอาจจะเหมือนคนตายด้านทำหน้าที่เพียงบันทึกเป็นปูมโหรเพราะพอจะทราบเลาๆด้วยเกณฑ์ดวงชะตาเมืองเข้าเคราะห์ครบสูตร  เหมือนที่บอกไว้ทั้งแต่ตอนที่แล้วว่าทั้งดิน-น้ำ-ลมหรืออากาศ-ไฟ-ควัน-ระเบิด-โรคระบาด-การทำมาหากิน

 โดยเคราะห์ใหญ่นี้จะเคลื่อนจากเมืองไปราววันเกิดเมืองที่21 เมษายน2566 แต่ระหว่างนี้ไฟใหญ่และอุบัติเหตุเกี่ยวเนื่องจึงยังรอเกิดอยู่ต่อไป

อธิบายด้วยเกณฑ์ทางโหรในเมืองที่จะอุบัติซ้ำจากเกณฑ์ร้ายทั้งข้อหนึ่งและสองที่รออยู่ว่ามีเกณฑ์ร้ายจะซ้ำเขามาคือ

ก.อังคารจร(3)ทับอังคารดวงเดิม(๓)ที่สถิตในราศีพฤษภโฉลกบอก…ภุมโมภุมมะ  ทับกันนั้นจะ เกิดการกลีกลำภัย อันตรายราวี ห่อนมีสุขใจ เรือนโรงร้านไฟ และไฟจะฟอนอาตมา..

ข.บางจังหวะก็มีอีกเกณฑ์ซ้อนเข้ามาคือพระอังคารจร(3)ถึงพระเสาร์ดวงเดิม(๗)ที่สถิตในราศีธนู โฉลกบอก ..ภุมโมโสระ อุปัทวะ แลโรคจะรุมอาตมา

อย่างไรก็ตาม แม้น้ำใหญ่-ไฟและอุบัติเหตุใหญ่ยังรอเกิดไปถึงวันเกิดเมืองปีหน้า แต่หากพอจะได้รู้เลาๆบ้างจะได้ไม่แปลกใจ

สำคัญที่สุดคือไม่ประมาท และมีสติ

ส่วนผู้เขียนเองก็ท่องคาถาแคล้วคลาดหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตไว้ คือ.. นะโมวิมุตตานัง นะโมวิมุตติยา.. ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคาถานกยูงทอง หรือโมรปริตร เชื่อว่าถ้ากรรมไม่หนักนักก็คงแคล้วคลาด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำฝนท่วมเชียงราย...น้ำลายท่วมจอ

ในขณะที่พายุนำพาน้ำฝนมาถล่มภาคเหนือของประเทศไทย ทำให้หลายจังหวัดในภาคเหนือทั้งตอนบนและตอนล่างต้องเผชิญกับอุทกภัย มีความลำบากยากเข็ญ ทั้งน้ำหลาก

ขอส่ง'กำลังใจ'แด่ผู้ประสบภัยพิบัติทั้งหลาย

เจอกับ สายน้ำหลั่งกรากเชี่ยวหวาดเสียวใจ ที่มาพร้อมๆ กับ นารีขี่ม้าขาว รายใหม่...เล่นเอาบรรดาผู้คนในภาคเหนือของบ้านเรา น่าจะอ่วมอรทัยอยู่พอสมควรทีเดียว

จ่อเพิ่มอำนาจการเมืองจัดโผ

น้ำท่วมภาคเหนือ โดยเฉพาะจังหวัดเชียงรายปีนี้หนักหนาสาหัส มวลน้ำขยายวงสร้างความเสียหายให้ชีวิตและทรัพย์สินจำนวนมาก หลายภาคส่วนต่างเข้าพื้นที่ช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา บิ๊กต่อ-พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. พร้อมด้วย บิ๊กจวบ-พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข

วินาศภัยทางน้ำแต่ยังไม่ใช่ปีแห่งมหาอุทกภัย

เพียงแต่ปีนี้ฝนจะทำให้เกิดวินาศภัย-อุทกภัยได้เป็นจุดๆ หรือเป็นพื้นที่ๆ ตามคำทำนายก่อนหน้านี้ เรื่องความแรงของอุบัติเหตุหรือวินาศภัยที่รอเกิดรุนแรง-เกินคาดคิด-อาเพศทุกทาง ทั้งดิน-น้ำ-ลมอากาศ-ไฟ

ไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม จะทำให้ส้มชนะ

หลายคนเป็นห่วงประเทศไทยและตั้งคำถามว่าประเทศไทยของเรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร และหลายคนก็หวั่นไหวว่า ถ้าหากสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้ เห็นทีเลือกตั้งคราวหน้าเราคงจะได้พรรคส้มเป็นรัฐบาลพรรคเดียว