กลางเดือนนี้เริ่มหวังแนวบวกได้บ้างจากดวงเมือง

      

รูปที่ 1 ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์วันเกิดเหตุ
รูปที่ 2 ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์เกณฑ์ร้ายเริ่มเคลื่อนออก

แม้บทความนี้จะผ่านการปรึกษาหารือกับโหรภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติเพื่อความรอบคอบแล้ว แต่ต้องขอบอกก่อนว่า แม้จะอ้างหลักโหร แต่การทำนายจะเต็มไปด้วยความคาดหวังในทางดีจึงอาจดีความพลาดด้วยเข้าข้างความต้องการหรืออคติของตัวเอง  ฉะนั้นควรฟังหูไว้หลายๆหูแล้วควรรอแถลงการณ์ฯจากสำนักพระราชวังเป็นดีที่สุด

ส่วนหากจะเป็นจริงดังคำทำนายให้ถือว่าเป็นเรื่องฟลุ๊คเพราะดวงดาวเป็นเพียงสิ่งบ่งบอก แต่การกระทำ-รักษาเป็นของมนุษย์คือคณะแพทย์ที่ถวายการรักษาอยู่ แต่ถ้าพลาดประการใดผู้เขียนขอน้อมรับไว้แต่เพียงผู้เดียว

ขอย้อนกลับคำทำนายเดิมที่ว่าแม้คำทำนายดวงชะตาเมืองปี 2565 และของผู้เขียนที่สรุปง่ายๆว่าภายในมีนาคม 2566 ดารา-คนเด่นดัง-นักร้อง-ตลก-เซเลป-หญิงงามโดดเด่นระดับนางพญายังจะเข้าเคราะห์ไม่เลิก แถมด้วยคำทำนายที่ว่าระหว่างประมาณกลางเดือนธันวาคม 2565-15 มกราคม 2566 จะมีนักการเมืองคนสำคัญจากไป

แต่ใครจะนึก-จะคิด-จะคาดว่าทำนายแล้วผลจะออกให้ช็อคตัวเย็นตั้งแต่หัวถึงเท้าว่าเจ้านาย-เชื้อพระวงศ์ชั้นสูงคือพระองค์ภาฯของพวกเราหรือสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดาจะทรงพระประชวร

โดยเหตุการณ์คล้ายกันนี้เคยเกิดกับโหรแฉล้ม เลี่ยมเพชรรัตน์ครูโหรผู้ล่วงลับมาแล้ว วันหน้าจะนำมาเล่าให้ฟัง

ในเมื่อเหตุการณ์เกิดแล้วขอย้อนไปตรวจสอบลางจากดวงเมืองรัตนโกสินทร์ตามภาพที่1คือ

ก.1หลักใหญ่คือพระเสาร์จร(7)เทพเจ้าแห่งความระทม-จอมโทษทุกข์ที่เดินในราศีมังกรทำมุมฤทธิโยคถึงพระศุกร์ดวงเดิม(๖)ที่สถิตอยู่ราศีมีนเป็นคู่ศัตรูใหญ่เจ็บไข้ได้ป่วย-พลัดพราก-สูญเสีย-อกหัก-รักคุด-โจรกรรม-ทรยศหักหลัง รอมาตั้งแต่1มีนาคม 2563 แล้ว

ก.2ครั้นวันร้ายคืนร้ายวันเกิดเหตุที่14ธันวาคม 2565พระศุกร์จร(6)เดินเข้าราศีธนูทับพระเสาร์ดวงเดิม(๗)คู่ศัตรูซ้ำเข้าไปอีกหนึ่งคู่ เรียกได้ว่าดาวคู่ศัตรูใหญ่ตรึงกันหรือสมาสัปต์  บ่งบอกว่าเรื่องร้ายเกิดแน่ เพียงแต่จะกับใครที่ชะตาตกเท่านั้น และปรากฎการณ์นี้ตำราเรียกอุบาทว์พระยม

ข.ก่อนหน้านี้มฤตยูจร(0)เจ้าของภัยอาเพศ-เหตุร้ายไม่คาดฝันที่เดินจากราศีเมษเข้าราศีพฤษภไปแล้วตั้งแต่ต้นกรกฎาคม 2565 วันเกิดเหตุถอยหลังกลับเข้าราศีเมษมาเฉียดใกล้พระอาทิตย์ดวงเดิม(๑)ตัวแทนคนมียศ-ศักดิ์-ลูกหลาน-วัยรุ่นและจิตใจของคนส่วนใหญ่ของเมืองที่ตั้งอยู่ในราศีมษให้อกสั่นขวัญหายอีก

ค.วันเกิด-เวลาเหตุพระอาทิตย์ศรีจร(1)ตัวแทนคนมียศ-ศักดิ์-ลูกหลาน-วัยรุ่นของเมืองที่เดินอยู่ในราศีพิจิก ภพที่แปดมรณะดวงเมืองมานานแล้วตั้งแต่กลางพฤศจิกายน 2565 ย่างเข้าเขตนวางค์ขาด-ดินแดนอัตรายพอดีจึงเกิดเหตุร้ายขึ้น

พระอาทิตย์(1)เล็งใส่พระอังคารดวงเดิม(๓)ที่สถิตพฤษภเป็นคู่ศัตรูคู่ที่สาม

ง.พระเสาร์จร(7)เล็งใส่พระจันทร์ดวงเดิม(๒)ตัวแทนผลต่อประชาชนวิตกจริต-ตื่นตระหนกตกใจออกมาทำบุญ-สวดมนต์-บวชถวายพระองค์เป็นจำนวนมากซึ่งถูกโฉลกตามตำราจักรทีปนีจรที่บอกให้…ขอคุณพระรักษา ชนม์ชีพจะยืนนาน

เอาละขณะนี้พระองค์ภาฯทรงอยู่ในมือคณะแพทย์ที่ถวายการดูแลที่เก่งที่สุดในประเทศแล้ว ส่วนโหรก็ขอส่องเข้า(ข้างความต้องการของตัวเอง)ต่อไปคือ

A แม้ความเจ็บไข้ได้ป่วยจะยังอยู่ให้สู้ทั้งคณะแพทย์และพระผู้ทรงประชวรคือยังมีปรากฎการณ์ก.1 แต่ตั้งแต่เช้าตรู่วันที่1มกราคม 2566เป็นต้นมา เริ่มหยุดปรากฎการณ์ร้าย คือพระเสาร์ตรึงกับพระศุกร์ในดวงเมืองและอุบาทว์พระยมสำหรับรอบนี้แล้ว

B ปรากฎการณ์เด่นชัดอีกอย่างคือเริ่ม15มกราคม 2566เป็นต้นไป เป็นปรากฎการณ์ที่พระอาทิตย์จร(1)ตัวแทนตัวแทนคนมียศ-ศักดิ์-ลูกหลาน-วัยรุ่นของเมืองและหัวใจของเมืองจะเข้าไปเดินในราศีมังกร

---ที่ราศีมังกรเป็นบ้านเดิมของพระเสาร์ที่ใหญ่มากและมีอำนาจเต็ม แถมพระเสาร์จร(7)กำลังเดินอยู่ที่นี่ด้วยมาตรฐานเกษตราธิบดีคือใหญ่-ร้ายคับบ้าน-เมือง

--พระอาทิตย์(1)เมื่อไปเดินอยู่ในบ้านพระเสาร์ทำท่าจะเสียเปรียบแต่พระอาทิตย์(1)กำลังเป็นศรีจร เดินไปที่ไหนให้คุณที่นั่น

--พระอาทิตย์เดินอยู่ในราศีมังกรภพที่สิบดวงเมือง ทางโหรเรียกได้ปัศวะเกณฑ์เข้มแข็งแบบสุริเยนทร์ทรงยศ

--พระอาทิตย์เดินอยู่ในภพที่สิบ-ภพกัมมะดวงเมือง ให้คุณตำราบอก….จะได้ลาภโดยสุภาพดุจใจหมายตีความแบบกำปั้นทุบดินคือจะค่อยๆดีขึ้นแบบสุภาพ

จึงเชื่อว่าตั้งแต่15มกราคม 2566-13กุมภาพันธ์ 2566 ระยะเวลาหนึ่งเดือนความฟื้นกับความเจ็บไข้ได้ป่วยกับพระผู้ทรงประชวรคงพอฟัดพอเหวี่ยงกัน ไม่เสียเปรียบเท่าช่วงที่ผ่านมาจึงต้องอาศัย

Cคณะแพทย์ผู้รักษาดูแลประคับประคองให้ทรงเข้มแข็งขึ้น มีอะไรก้าว-ล้ำหน้าให้จัดการเลย(พฤหัสบดีจร5ตัวแทนคณะแพทย์-ผู้ถวายการดูแลเดินอยู่ในราศีมีนโยคหน้าพระอาทิตย์จร1เป็นคู่มิตรและโยคหน้าทำให้พระอาทิตย์เข้มแข็ง)

Dบวกกับระยะพระอาทิตย์ที่กำลังเดินในราศีมังกรนี้ไม่ได้ทำมุมร้ายกับพระอังคารดวงเดิม(๓)อีกแล้ว แต่อยู่ในลักษณะร่วมธาตุซึ่งถือเป็นมุมดีเอื้อประโยชน์บ้าง ไม่ปะทะหรือเดินยุทธใส่กัน แม้จะเป็นคู่ศัตรูกันก็เถอะ

สรุปแม้จะสู้หนักก็น่าจะมีแววดีบ้าง

และฝากบอกประชาชนทั้งประเทศที่จงรักภักดีว่า ขอให้เชื่อในการ-บวชสวดมนต์ถวายพระพรพระองค์ท่านเพราะตำราบอกชัดเจนว่าพระเสาร์จร7ที่เล็งใส่พระจันทร์ดวงเดิม(๒)ที่จะเป็นไปถึงวันที่1มีนาคม 2566นั้นการสวดมนต์จะมีพลังมากตามโฉลก…เสาร์(จร7)ทับ(หรือเล็ง-ที่ร้ายกว่าทับ)พระเคราะห์จันทร์(๒) นระนั้นบ่มิสบาย ทรัพย์สินจะสูญหาย อุปสรรคจะมีมา ข้าคนและลูกเมีย ก็จะเสียและโศกา ขอคุณพระรักษา ชนม์ชีพจะยืนนาน

เพราะหากผ่าน 13 กุมภาพันธ์ 2566 ไปแล้วจะได้ลุ้นพระอาทิตย์ศรีจรเข้มแข็ง-พลิกร้ายเป็นดีไปอีกสองเดือน.

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

ความแตกต่างระหว่าง'มนุษย์'กับ'สัตว์เดียรัจฉาน'

คำพูด บทสนทนา ในบทละครเรื่องพระเจ้า Richard ที่ 3 ของคุณปู่ William Shakespeare ที่กลายมาเป็นคำคม เป็นวาทะ อันถูกนำไปเอ่ยอ้างคราวแล้ว คราวเล่า คือคำพูดประโยคที่ว่า

ประวัติศาสตร์สีกากี

ต้องบันทึกเป็นประวัติศาสตร์อีกหน้าของ "กรมปทุมวัน" ที่มีการเซ็นคำสั่งให้ นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ระดับ "รอง ผบ.ตร." ออกจากราชการไว้ก่อน ผลพวงจากการต้องคดีฟอกเงินเว็บพนันออนไลน์

สุขสันต์วันเกิดเมืองยาวหนึ่งปี

ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ถือกำเนิดจากพิธีวางเสาหลักเมือง หรือพระราชพิธีพระนครฐาน สมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัช

ยโสโอหังไม่ฟังใคร ไม่สนใจกระแส...คิดว่าแจงได้

อ่อนอกอ่อนใจจริงๆ กับสถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้ ตั้งแต่ถ้อยคำ วาจา ท่าที ลีลาการหาเสียงของคนที่ถูกวางตัวว่าวันหนึ่งจะได้เป็นผู้นำประเทศ ตะโกนด้วยสุ้มเสียงมั่นอกมั่นใจในสิ่งที่พูด ท