ลัคนาพิจิก กับ เกณฑ์ชะตาสำคัญ ปี 2565


โดยสรุป-อีกหนึ่งปีที่หัวหน้าดาวร้ายกลับลำให้คุณงามความดีชนิดสามสิบปีมีหนึ่งครั้ง++สามเดือนแรกแก้ปัญหาได้เกิดความรื่นรมย์ในครัวเรือน++แต่สามเดือนแรกเรื่องร้ายก็แทรกมีปรากฎการณ์ดวงร้าวเป็นฟอร์ช้อคเรื่องคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตหรือคดีความ++ต้นปีปรากฎการณ์เจ็ดปีที่สุขภาพทรุดโทรมหรือมีหนี้แปลกๆหรือลูกน้องคนใช้ก่อกวนสร้างปัญหาให้ยังมีลูกต่อเนื่องแล้วจบลงตอนกลางปี++ต้นเมษายนถึงสิ้นปีหยุดปรากฎการณ์ดวงร้าวเข้าสู่โหมดยิ่งสู้ยิ่งได้แถมหัวหน้าดาวดีคุ้มครองลัคนาไปถึงสิ้นปีให้มีพลังสู้กับเจ็ดปีของการช้อคหรือปฎิวัติใหญ่คู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตหรือคดีความหรือศัตรู

ในปีใหม่ 2565 นี้ตลอดทั้งปีแนวโน้มเหตุการณ์ใหญ่ในชีวิตทั้งดี-ร้ายสำคัญที่จะเกิดกับท่านที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกได้ตลอดเวลาดังนี้

1.ยังมีแนวโน้มได้เพริศพราย-ยศ-เงินทองตามระดับวาสนาของแต่ละคนต่ออีกตลอดปี2565(ต่อจากมีนาคม 2563รอบแรก-รอบที่สองเริ่ม5ธันวาคม2563เป็นต้นมา)อาการนี้เป็นเกณฑ์ได้เพียงครั้งเดียวในรอบสามสิบปี(พระเสาร์จร7หัวหน้าดาวร้ายเข้าไปเดินในราศีมังกรภพที่สามของดวงชะตา)

การได้นี้มีขอบเขตเกี่ยวข้องหนังสือหรือญาติหรือเอกสารสัญญาส่งผลโดยตรงถึงลูก-หรือเด็กๆในดูแล-แฟนหรือความรัก(ความสัมพันธ์ที่ยังไม่ได้แต่ง)จนเกิดความหวัง-ความรื่นรมย์ในชีวิต-เรื่องในบ้านหรือทางทางชีวิตอีกทั้งเป็นผลดีเรื่องภาระค่าใช้จ่าย และยังรวมถึงการเดินทางทั้งใกล้-ไกลและโชคด้วย เช่น

ได้ค้ำประกันเงินกู้การเรียนหรือเรียนต่อให้ลูกหรือเด็กๆในดูแลเป็นการลดภาระค่าใช้จ่าย-ลูกหลานเรียนจบหลังจากรับภาระมานาน-ลูกหลานไปเรียนไกลบ้านทั้งในหรือต่างประเทศโดยมีผู้สนับสนุน-เด็กในดูแลออกไปหางานทำหลังจากอยู่บ้านมานาน-บางท่านเดินทางไกลเอง-พี่น้องกลับมาคืนดีกันได้-มีโอกาสได้เซ็นต์สัญญาโครงการใหญ่ที่เป็นความหวัง-ได้แฟนจากการแนะนำของญาติหรือพบจากการเดินทาง-ลูกหลานได้แฟนฯลฯ

แน่นอนอาการได้แบบนี้ไม่ใช่จะง่ายๆ(อาการของพระเสาร์)ต้องผ่านการต่อสู้แย่งชิงอย่างหนัก แต่เมื่อได้ก็จะได้อย่างหนักแน่นมั่นคง นำไปสู่ความหวังครั้งใหม่ในชีวิตของพวกท่านเช่นที่เห็นมาถูกบีบให้ลาออกจากบริษัทเก่าแล้วเซ็นต์สัญญาใหม่แบบมีความหวังว่าชีวิตทำงานจะไปต่อได้ หรือมีความหวังว่าลูกหลานจะเปลี่ยนสถานภาพไปในทางที่ดีขึ้นหรือลูกหลานชนะคดีพ้นความยุ่งยากฯลฯ

แต่อาจมีบางท่านที่บางระยะออกแนวร้าย(พระเสาร์เป็นกาลิกณีจร)สิ่งที่ได้อาจเป็นทุกขลาภ-ลาภทุกข์ โดยอาการทุกข์จะกดดันอารมณ์เพิ่มเป็นสองเท่าเช่นลูกทิ้งทุนต้องหาเงินมาชดใช้ให้-หรือได้เซ็นต์สัญญางานใหญ่มากจนทุกข์ก็เห็นมาแล้ว แต่ไม่ว่าจะพลิกผันขนาดไหนเกณฑ์นี้ก็ยังให้คุณงามความดีอยู่ดี

และขอให้จับตาช่วงที่จะเกิดอาการสั่นไหวขนาดใหญ่มากเป็นพิเศษเป็นระยะๆแต่น่าจะได้เฮมากกว่าโฮ ในเรื่องเหล่านี้คือเอกสารสัญญา-ญาติพี่น้อง-ลูกๆ-เด็กๆในดูแล-ความหวัง-แฟน-ทางชีวิต-ค่าใช้จ่าย และการเดินทางทั้งใกล้-ไกลของพวกท่านจากเกณฑ์นี้จะเป็นตั้งแต่ประมาณ8เมษายน-สิ้นปี2565

2.ตั้งแต่ต้นปี-8เมษายน 2565ช่วงแม้จะมีปัญหาในครอบครัว-พ่อแม่หรือกงสีแต่ช่วยกันแก้ไขหาทางออกได้สถานการณ์นิ่งขึ้นจนรู้สึกมีความสุขในครัวเรือน(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีภุมภ์-ภพที่สี่ของดวงชะตา) เช่นพ่อหรือแม่ของเจ้าชะตาหรือคู่ครองป่วยก็ช่วยกันจัดการดูแลจนลงตัว-สูญเสียผู้ใหญ่แล้วได้มรดก-ทำงานที่บ้านจนไม่อยากกลับไปทำงานออฟฟิศเพราะรู้สึกชีวิตเงียบสงบดี-เสียเงินซ่อมแซมบ้าน(โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องนอน)จนสวยงาม-ให้เช่าบ้านหรือที่ดิน-ซื้อรถหรือบ้านให้ลูกฯลฯ

ถ้าบางท่านอยู่ในระยะร้ายหรือมีเกณฑ์ร้ายอื่นแทรก(พฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร)อาจทะเลาะกับพี่น้องตามโฉลก..พี่น้องหยามจะทำความด้วยริษยา…

3.ตั้งแต่ต้นปีถึงสิ้นมีนาคม2565ยังมีปรากฎการณ์ดวงร้าวต่อเนื่อง(เป็นมาตั้งแต่10กันยายน 2563)อันนับเป็นฟอร์ช้อคเรื่องคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตหรือคดีความ(พระราหูจร8เล็งลัคนา)แทรกเข้ามา ตามโฉลก…จะมัวเมาว่าความเขาภัยถึงตัว..

ปรากฎการณ์ราหูจรเล็งลัคนาที่ทำให้ชะตาแตก-หรือร้าวและมีส่วนดีด้วยนี้จะทำให้สุขๆทุกข์ๆยากๆเรื่องคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตหรือคดีความหรือคู่ต่อสู้ที่เปิดเผย ที่สำหรับพวกท่านเป็นฐานมาจากเรื่องบ้านที่ดินรถเก่งหรือการเรียนหรือกงสี ซึ่งอาจจะมีส่วนดีบ้างเช่นเป็นระยะได้คู่ครองหรือหุ้นส่วนต่างชาติ- หรือกับคู่ครองร่วมกันลงทุนอสังหาฯลฯ แต่ส่วนใหญ่อาการจะออกมาร้ายเช่นหย่าร้าง-คู่ครองตกงาน-พ่อหรือแม่คู่ครองป่วย-เจ้าชะตาถูกฟ้อง-แพ้คดี-ย้ายบ้านหรือติดคุก-ลงทุนอสังหาริมทรัพย์เกินตัวปวดหัวเพราะหนี้หนักไม่รู้ว่าจะไปรอดหรือไม่-ผิดพลาดเรื่องการลงทุนหรือหุ้น

และที่น่าสนใจอีกอาการคือได้ตำแหน่งแล้วเกิดหรือมีปัญหาหรือมีปัญหาแล้วได้(พฤหัสบดีจรได้กีฎะเกณฑ์เป็นใหญ่พร้อมไปกับดวงแตก)เป็นต้น

ถึงอย่างไรปรากฎการณ์นี้ก็จะจบลงประมาณ29มีนาคม 2565เพื่อที่ตั้งแต่กลางปีนี้เป็นต้นไปการปฏิวัติใหญ่คู่ครอง-หุ้นส่วน-ศัตรูคอยอยู่

4.ตั้งแต่ต้นปีมีปรากฎการณ์ต่อเนื่องรอบสุดท้ายของเจ็ดปีที่มีการปฏิวัติใหญ่สุขภาพที่ออกอาการทรุดโทรม หรือลูกน้องคนใช้ผู้ใต้บังคับบัญชาก่อกวนสร้างปัญหาให้หรือมีหนี้แปลกๆเป็นระยะๆ(มฤตยูจร0เดินอยู่ในราศีเมษ-ภพอริ)โดยกลางปี2565ปรากฎการณ์นี้จะจบลง

สรุปอาการของปรากฎการณ์ได้ว่าตั้งแต่มีนาคม2559เป็นต้นมาพวกท่านเจอและฝ่าด่านเป็นระยะๆที่สุขภาพทรุดโทรมอย่างหนักบางท่านผ่าตัดซ่อมแซมร่างกายหลายครั้ง แต่ละครั้งก็เจ็บปวดทรมานทั้งก่อนและหลังผ่าตัด แต่เมื่อฟันฝ่าด้วยความเด็ดขาดแล้วส่วนใหญ่แก้ปัญหาได้ บางท่านได้เป็นทั้งลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ก้อนใหญ่ระดับที่ไม่คิดว่าชาตินี้จะมีได้ ส่วนลูกน้องหรือคนใช้นั้นเล่าก็อาจจะสุขภาพทรุดโทรมหรือมีปัญหาพอๆกับพวกท่าน แล้วปรากฎการณ์นี้กำลังจะจบลงกลางปี2565

5.ตั้งแต่ 29 มีนาคม 2565 หยุดปรากฎการณ์ดวงแตก-ร้าว(ราหูจร 8 เล็งลัคนา)เข้าสู่ปรากฎการณ์ใหม่ยิ่งสู้ยิ่งได้แต่ต้องระวังไม่ห้าวมากหรือผิดใจกับใคร-สิ้นปี ตามโฉลก..จะได้ลาภอย่าคิดบาปผิดใจเขา…(พระราหูจร8เข้าเดินในราศีเมษภพที่หก-อริ)

ข้อมูลทางโหรคืออันพระราหูนี้นานๆจะให้คุณงามความดีกับดวงชะตา ซึ่งพวกท่านทั้งหมดจะได้จากเกณฑ์นี้ตามระดับวาสนาของแต่ละคนที่สิบแปดได้เพียงหนึ่งครั้ง

อธิบายคือราหูตำแหน่งนี้เรียกราหูขันธพล หรือราหูแห่งพละกำลัง ช่วยให้แคล้วคลาด-ศัตรูทำอันตายไม่ได้-มีชัยชนะต่อศัตรูอุปสรรคหนี้สิน จึงเป็นระยะของการสู้และฟันฝ่าเช่นมีหนี้ก็ควรจะวางแผนทำให้เป็นหนี้ดีภายใน18เดือน(ถึงเดือนตุลาคม 2566) หรืออยากได้บ้านที่ดินรถเก่งหรือเรียนต่อก็ควรสู้ในระยะนี้ หรือหากมีคดีความคงได้สู้กันหนัก ส่วนผลจะออกมาอย่างไรนั้นต้องดูส่วนประกอบด้านอื่นด้วยแต่หนีไม่พ้นต้องยิบตาเพราะมีพละกำลังที่จะสู้

6.มีเกณฑ์ดีซ้อนเข้ามาให้พวกท่านส่วนใหญ่คือตั้งแต่8เมษายน-สิ้นปี2565พวกความเก่งของพวกท่านจะทำให้ได้โชคลาภแน่ๆตามระดับวาสนาเน้นไปที่เงิน หรือไม่ลูกหลานก็เก่งจนได้อะไรดีๆตามโฉลก…เพราะปรีชาได้ลาภาโดยสะบาย..(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีมีน-ภพที่ห้า-ปุตตะของดวงชะตา-ได้มาตรฐานเกษตราธิบดี)

อีกตำราบอกจะเจริญรุ่งเรือง ได้โชคเรื่องเงินจากรายได้หรืองานพิเศษหรือเพื่อนฝูงวงสังคม ได้ลูกหรือลูกหลาน หรือมีความรักคนรัก

เกณฑ์นี้ยังสาดแสงคุ้มครองลัคนาทำให้เรื่องร้ายเข้ามาชีวิตความรุนแรงลดลง หรือหากไม่รุนแรงก็อาจจะเกิดแบบไม่รู้สึก

แต่จะมีบางระยะที่บางท่านอาจจะเจอเกณฑ์ร้าย(พฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร)ที่ระวังเรื่องระเบียบกฎหมาย- ความเสี่ยง- โชคดีต่างๆข้างบนนี้จะผันแปรเป็นโชคร้ายมากกว่าปกติสองเท่า

7.เริ่ม 8 กรกฎาคม 2565 เดินหน้าเข้าสู่เจ็ดปีของการกระทบกระเทือนคู่ครอง เช่น แต่งงานหรือหย่าร้างแบบไม่คาดฝันหรือแปลกประหลาดเกินคาดคิดหรือ แตกแยกหรือได้หุ้นส่วนชีวิตหรือธุรกิจแบบเกินคิดไม่ถึง หรือเป็นศัตรูกับผู้ใหญ่หรือมีคดีความ-มีคู่ต่อสู้ที่แสนฉลาด-วิตถาร(มฤตยูจร0เล็งลัคนา)

ปรากฎการณ์จากเกณฑ์นี้ไม่ได้เกิดตลอดเวลา เพียงแต่เมื่อเกิดแล้วจะเปลี่ยนภูมิทัศน์เรื่องคู่ครองหรือหุ้นส่วนผู้มีส่วนได้เสียในชีวิตหรือคดีความหรือคู่ต่อสู้ของพวกท่านชนิดพลิกล้อคไปหมด

วิธีสังเกตอาการคือจะมีการสะสมพลังของการเปลี่ยนแปลงในเรื่องเหล่านี้ก่อน จนเมื่อพลังได้ที่แล้วก็จะระเบิดเหตุการณ์ครั้งใหญ่เป็นเช่นนี้เป็นระยะๆ ในระดับที่เมื่อยืนอยู่หน้าบ้านช่วงกรกฎาคม 2572แล้วท่านจะถามตัวเองว่าคู่ครอง-หุ้นส่วนชีวิต-ศัตรูและการต่อสู้ของพวกท่านมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร

หากรู้สึกอัดอัดว่าไม่ใช่ก็หาทางลงมือแก้ไขหรือปฏิวัติก่อน ไม่เช่นนั้นพวกจะถูกปฏิวัติ หรือไม่ก็จะถูกทิ้งไว้ข้างหลังแบบหมดความสำคัญหรือเจ็บปวด

8.วาระของพวกท่านในปี2565

8.1แม้จะต้องสู้หนักแต่หัวหน้าดาวร้าย(พระเสาร์จร7)ให้คุณงามความดีตลอดปี-อย่างน้อยก็ไม่ระรานดวงชะตายกเว้นส่วนน้อยที่จังหวะชีวิตไม่ดีบางช่วง

8.2ส่วนใหญ่8เมษายน-สิ้นปี2565เป็นวาระแห่งโชคเน้นไปเรื่องเงินและลูกหรือความรักหรือความรื่นรมย์หรือความหวังหรือการเสี่ยงที่มีเหตุผล
8.3 วาระที่พวกท่านออกจะโดดเด่นหรือเข้มแข็งคือ
ต้นปี-16 มกราคม 2565

26 กุมภาพันธ์-26 มิถุนายน 2565

9 สิงหาคม-3 ตุลาคม 2565
และ

17 พฤศจิกายน-สิ้นปี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

ความแตกต่างระหว่าง'มนุษย์'กับ'สัตว์เดียรัจฉาน'

คำพูด บทสนทนา ในบทละครเรื่องพระเจ้า Richard ที่ 3 ของคุณปู่ William Shakespeare ที่กลายมาเป็นคำคม เป็นวาทะ อันถูกนำไปเอ่ยอ้างคราวแล้ว คราวเล่า คือคำพูดประโยคที่ว่า

ประวัติศาสตร์สีกากี

ต้องบันทึกเป็นประวัติศาสตร์อีกหน้าของ "กรมปทุมวัน" ที่มีการเซ็นคำสั่งให้ นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ระดับ "รอง ผบ.ตร." ออกจากราชการไว้ก่อน ผลพวงจากการต้องคดีฟอกเงินเว็บพนันออนไลน์

สุขสันต์วันเกิดเมืองยาวหนึ่งปี

ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ถือกำเนิดจากพิธีวางเสาหลักเมือง หรือพระราชพิธีพระนครฐาน สมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัช

ยโสโอหังไม่ฟังใคร ไม่สนใจกระแส...คิดว่าแจงได้

อ่อนอกอ่อนใจจริงๆ กับสถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้ ตั้งแต่ถ้อยคำ วาจา ท่าที ลีลาการหาเสียงของคนที่ถูกวางตัวว่าวันหนึ่งจะได้เป็นผู้นำประเทศ ตะโกนด้วยสุ้มเสียงมั่นอกมั่นใจในสิ่งที่พูด ท