ผลของพฤหัสบดีจร(5)ย้ายจากราศีเมษเข้าเดินในพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตสิงห์และกันย์

ภาพจักรราศีเมษ-มีน
พฤหัสบดีจร(5)เดินในราศีพฤษภระหว่าง30เมษายน2567-13พฤษภาคม 2568(มีเดินผิดปกติ)

พฤหัสบดี(๕หากเป็นพื้นดวงชะตาเดิมเขียนแทนด้วยเลขไทย)เป็นหัวหน้าดาวดี หรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด ทางโหราศาสตร์ยกย่องว่ามีคุณูประการมาก คอยบันดาลให้มนุษย์มีแต่ความสุขสถาพร -ให้มีความเห็นใจและเข้าใจกันในมวลหมู่มนุษยชาติ เปรียบคล้ายเทวดาคอยคุ้มครองทุกดวงชะตา

                   จึงตามที่ได้ทำนายเค้าโครงชีวิตตลอดปี2567ของคนทุกลัคนาราศีไปก่อนหน้านี้  ในโอกาสที่พฤหัสบดีจร(5-ดาวจรเขียนแทนด้วยเลขอารบิก)จะย้ายจากราศีเมษเข้าไปเดินราศีพฤษภระหว่างวันที่30เมษายน2567และจะอยู่ที่นี่ยาวนานหนึ่งปีไปถึง13พฤษภาคม2568นั้นจึงขอสกัด-สรุปผลที่จะมีต่อคนทุกลัคนาราศีประกอบกับดาวสำคัญดวงอื่นแบบกว้างๆ(ยังมีรายละเอียดแตกต่างกันในแต่ละดวงชะตาอีกมาก)ดังนี้

                 5.ลัคนาสถิตราศีสิงห์  พวกท่านส่วนใหญ่ได้ผลในแนวบวกด้านการงาน-อาชีพ-นาย-เกียรติยศชื่อเสี่ยง แบบแปลกประหลาด-ล้อคถล่มอาการคือ

                5.1 เกิดความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าในงาน มีชื่อเสียงคนยำเกรง ผู้ใหญ่เมตตา  -แบบล้อคถล่ม-ไม่คาดฝัน ตามโฉลก คนยำเกรงจะรุ่งเรือง..เช่นได้รับผิดชอบโครงการใหญ่จนงานทับตัว หรือตกงานจากบริษัทลูกกลับได้งานบริษัทแม่

             5.2งานที่ก้าวหน้าจะส่งผลดีไปถึงเรื่องเงิน

              5.3พ่อหรือแม่หรือเจ้าชะตาป่วยหรือมีปัญหาอุปสรรคเมื่อรักษา-สู้ก็จะหายแบบไม่คาดคิด-ล้อคถล่ม ตามตำราบอกไว้คือไข้หายเอง..

              5.4โอกาสอันดีที่จะได้บ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-หรือหาทางเรียนต่อเพิ่มวิทยฐานะการทำงาน

               อาการไม่พึงประสงค์ หากบางท่านเคราะห์หามยามร้ายอยู่ในช่วงหัวหน้าเทวดาประจำตัวอยู่ระหว่างออกแนวกาลี(พฤหัสดี5เป็นกาลกิณีจร)โปรดระวังเรื่องด้านลบมากจะเกิดในงาน-กิจการ เสื่อมยศ เสียชื่อเสียง มีเรื่องกับผู้ใหญ่หรือเกิดเรื่องร้ายพ่อ-

แม่-กระทบชีวิตในบ้านและเงิน

                    กล่าวโดยสรุป ขณะที่กำลังอยู่ในระยะเจ็ดปีของการปฏิวัติใหญ่-กิจการ-เกียรติยศ-ชื่อเสียง-พ่อหรือแม่ ระยะต่อไปนี้หนึ่งปีจะออกแนวดีในเรื่องงานหรือกิจการแบบไม่คาดฝัน

                     ซึ่งเกณฑ์นี้แม้จะมีด้านลบมากร้ายจากดาวอื่นที่พวกท่านกำลังเจอหนักเอาเรื่อง เช่นมีเรื่องเจ็บแข้งขา(พระราหูจร8เดินในราศีมีน-ภพมรณะ) หรือชีวิตเหมือนถูกฝ่าเป็นสองซีกเหมือนคนอกแตกด้วยเรื่องคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิต  หรือคนในครอบครัวอาจจะป่วย-มีปัญหาจนแบ่งภาคดูแลไม่ถูก  แถมบริวารคนใช้ไม่นิ่งทำให้ห่วงหน้าพะวงหลัง(พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์เล็งลัคนา)ในระดับหมดเรื่องนั้น เรื่องด้านลบอื่นกลับโผล่มา จนต้องยกการ์ดสูงๆเตรียมรับมือ ก็ขอให้ท่องไว้ว่าตั้งแต่30เมษายน2567ยาวไปถึง13พษภาคม 2568ชีวิตจะมีอาการ..ไข้หายเอง..

                    สรุปอีกง่ายๆคือมีปัญหาอุปสรรคใดๆด้านร้าย ก็จะออกแนวเกิดแล้วหาย-หายแล้วเกิดเป็นระยะๆเพื่อให้แก้ไข แล้วเอาดีเรื่องงานให้ได้

                     6.ลัคนาสถิตราศีกันย์ -หัวหน้าเทวดาประจำตัวหายป่วยออกจากห้องไอซียู.คุ้มครองดวงชะตา

                    ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น หนึ่งปีมาแล้วตั้งแต่19เมษายน 2566 ที่พวกท่านส่วนใหญ่เข้าข่ายชะตกหนัก-ชะตาแตก(พินทุบาทว์) ด้วยเกณฑ์ทางโหรพฤหัสบดีจร(5)เดินอยู่ในราศีเมษ ดินแดนแห่งความเจ็บไข้ได้ป่วย-มรณะคล้ายๆหัวหน้าเทวดาประจำตัวป่วยหนักอยู่ในห้องไอซียู.-คุ้มครองช่วยเหลือไม่ได้ ส่งผลให้ได้ความผิด จนแทบบจะถอดใจ เช่นบางคนต้องอยู่โรงพยาบาล หรือถูกเรียกนักโทษเด็ดขาดชาย เป็นต้น

                    ครั้นตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2567 เป็นต้นไป สถานการณ์พลิกจากแนวลบพลิกเป็นบวก ด้วยพฤหัสบดีจร(5)เดินออกจากห้องไอซียู.-โรงพยาบาล เข้าดินแดนแห่งความสงบสุข-โชค และสาดแสงถึงลัคนาช่วยคุ้มครองดวงชะตาได้(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีพฤษภ-ภพที่เก้าศุภะ)คาดผล

                     6.1 มีโอกาสได้สถานะใหม่แบบไม่คาดฝัน และโชค-ลาภมากตามระดับวาสนาตามโฉลกได้ฐานา ลุลาภาอยู่นองเนืองเช่นหลุดจากนักโทษเด็ดขาดนอนโรงพยาบาล เป็นใส่กำไลขาดแทนลูกน้องแห่แหนชื่นชมยินดีฯลฯ

                 6.2มีโอกาสประสบความสำเร็จตามที่มุ่งมาดปรารถนา-ตามความฝัน จิตใจคลายกังวลหม่นหมอง ได้บวชหรือเลื่อนสมณสักดิ์ หรือประกอบกิจกรรมทางศาสนา(พฤหัสบดีจร5เดินในภพที่เก้า-ศุภะ-ธนูเกณฑ์)

                      6.3มีโอกาสได้ลูก หรือแฟนแบบแปลกประหลาด

                      6.4มีโอกาสได้ทุน หรือผู้สนับสนุน หรือเป็นตัวแทนหน่วยงาน หรือชาติ หรือเรียนต่อระดับสูงแบบเกินคาดคิด

                   ทั้งนี้มีข้อยกเว้นสำหรับท่าน(ส่วนน้อย)ที่โชคร้ายคือ ในหนึ่งปีนี้มีระยะที่พฤหัสบดีจรออกแนวร้าย(เป็นกาลกิณีจร-โหรประจำตัวบอกได้)โปรดระวังถูกดำเนินคดี หรือมีเรื่องไม่สบายใจในครอบครัว หรือคู่ครอง หรือบรรดาหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย หรือมีเรื่องกับผู้ใหญ่ด้านกฎหมายหรือระเบียบหรือเกิดเรื่องร้ายกับลูกหรือคนรัก

                      กล่าวโดยสรุป ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ ซึ่งกำลังอยู่ในระยะเจ็ดปี(เริ่มกรกฎาคม 2565-กรกฎาคม 2572)ของการตามหาความฝัน- เรียนต่อระดับสูง -แสวงบุญ- ออกบวช- เปลี่ยนแปลงใหญ่ทางชีวิตหรือเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่ในบ้าน(มตยูจร0เดินในราศีพฤษภ-ภพที่เก้า-ศุภะ)ตามด้วยด้านบวกมากคือหัวหน้าดาวร้าย(พระเสาร์จร7)ยังให้คุณงามความดีตลอดปีที่ไม่ว่าจะป่วย-มีปัญหาอุสรรค-สุขภาพอนามัยขนาดไหน แต่สู้แล้วได้

                      แถมตั้งแต่30 เมษายน 2567 เป็นต้นไปยาวนานถึง13พฤษภาคม2568 หัวหน้าเทวดาประจำตัวหรือหัวหน้าดาวดี คือพฤหัสบดีจร(5) มาช่วยเสริมพลังหัวหน้าดาวร้ายในแง่บวกอีก

                      เพียงแต่ด้านลบยังคงต้องระวังชีวิตคู่ หรือไม่ก็มีปัญหาคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตป่วยหรือมีปัญหาปวดหัวลูกน้องบริวาร หรือหนี้สิน หรือไม่ก็ปัญหาหรือคดีความจากการทะเลาะเบาะแว้งอยู่สักหน่อย

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

ความแตกต่างระหว่าง'มนุษย์'กับ'สัตว์เดียรัจฉาน'

คำพูด บทสนทนา ในบทละครเรื่องพระเจ้า Richard ที่ 3 ของคุณปู่ William Shakespeare ที่กลายมาเป็นคำคม เป็นวาทะ อันถูกนำไปเอ่ยอ้างคราวแล้ว คราวเล่า คือคำพูดประโยคที่ว่า

ประวัติศาสตร์สีกากี

ต้องบันทึกเป็นประวัติศาสตร์อีกหน้าของ "กรมปทุมวัน" ที่มีการเซ็นคำสั่งให้ นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ระดับ "รอง ผบ.ตร." ออกจากราชการไว้ก่อน ผลพวงจากการต้องคดีฟอกเงินเว็บพนันออนไลน์

สุขสันต์วันเกิดเมืองยาวหนึ่งปี

ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ถือกำเนิดจากพิธีวางเสาหลักเมือง หรือพระราชพิธีพระนครฐาน สมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัช

ยโสโอหังไม่ฟังใคร ไม่สนใจกระแส...คิดว่าแจงได้

อ่อนอกอ่อนใจจริงๆ กับสถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้ ตั้งแต่ถ้อยคำ วาจา ท่าที ลีลาการหาเสียงของคนที่ถูกวางตัวว่าวันหนึ่งจะได้เป็นผู้นำประเทศ ตะโกนด้วยสุ้มเสียงมั่นอกมั่นใจในสิ่งที่พูด ท