'อนุทิน' เผยนายกฯ ฉีดเข็ม 3 อาการยังปกติดี

หมอหนูเผย "นายกฯ" เป็นคนแรกๆที่ใช้สูตรไขว้แอสตร้า-ไฟเซอร์ ซึ่งฉีดบูสเตอร์เข็ม 3 แล้วอาการยังเป็นปกติดี

28 ต.ค.2564 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ภายหลังนำคณะฉีดบูสเตอร์วัคซีนไฟเซอร์ให้พ ล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่านพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข เป็นผู้ฉีดวัคซีนให้นายกฯ ซึ่งนายกฯ ไม่มีอาการผิดปกติอะไร เป็นการฉีดตามกำหนด หลังจากฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า 2 เข็ม ครบ 6 เดือน และนายกฯ ต้องเดินทางไปต่างประเทศด้วย

เมื่อถามว่า นายกฯ ถือเป็นคนแรกๆ ที่ฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกา 2 เข็ม และบูสด้วยวัคซีนไฟเซอร์เป็นเข็ม 3 ใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ถือเป็นคนแรกๆ แต่ทั้งนี้จะมีบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้รับการฉีดด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ชื่นชมทีมจับกุมยาบ้า 4.5 ล้านเม็ด พร้อมเครื่องปั๊ม เตือนทาสยานรก ระวังชักตาย ยาบ้าสูตรใหม่ ส่วนผสมสุดอันตราย เร่งการไฟฟ้า ตรวจสอบการใช้ไฟตามชายแดน หากพบปลายทาง เป็นขบวนการค้ายา ต้องรีบตัดไฟทันที

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมคณะผู้บริหาร ฝ่ายปกครองและฝ่ายความมั่นคงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางมาแถลงข่าวการจับกุมพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ ซึ่ง ถูกจับกุมได้ที่จังหวัดสุพรรณบุรีพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 4.5 ล้านเม็ด เครื่องปั๊มเม็ด และยานพาหนะ

'อนุทิน' ปราศรัยวันแรงงานแห่งชาติในนามรัฐบาล!

อนุทินปราศรัยเนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ ปี 2567 ส่งความปรารถนาดีมายังผู้ใช้แรงงานและครอบครัว ขอบคุณผู้ใช้แรงงานที่เป็นกำลังหลักสร้างความเจริญก้าวหน้าต่อเศรษฐกิจสังคมของประเทศ

'เสี่ยหนู' ขอเช็กปมเก้าอี้ 'ครูแก้ว' หลังถูก ป.ป.ช.ฟันจริยธรรมร้ายแรงก่อน

'อนุทิน' ขอเช็กรายละเอียด ตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี หลัง 'ครูแก้ว' ถูก ป.ป.ช.ชี้จริยธรรมร้ายแรงที่ดินป่าดงพะทาย