ตำรวจ สน.บางเขน พบเบาะแสตามจับวัยรุ่นปาระเบิดข้างราบ 11

13 มิ.ย.2565 - จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 2 โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจยย. 2 คัน บริเวณอุโมงค์บางบัว ใกล้เคียงกับ ราบ 11 เส้นทางมุ่งหน้าถนนลาดปลาเค้า และมีการขว้างปาวัตถุคล้ายระเบิดจำนวน 2 ครั้ง โดยในคลิปดังกล่าวมีการแปะสติกเกอร์ใช้คำว่า ลองหน่อย 100 ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่มาจาก สตอรี่ของ Facebook ชื่อ "ความตายไม่เคยเตือนใคร" สำหรับจุดเกิดเหตุดังกล่าวพบเป็นถนนเลียบค่ายทหารราบ 11 ใกล้เคียงกับวัดบางบัว ทั้งนี้ไม่เหลือร่องรอย เศษวัตถุระเบิดหลงเหลือแล้ว

ล่าสุด พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ บัณฑิตย์ รอง ผบก.น.2 รักษาการ ผกก สน.บางเขน เผยว่า ทางตำรวจทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ให้ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ลงพื้นที่ไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นยังไม่พบภาพจากกล้องวงจรปิด หลังจากที่มีการไล่ภาพช่วงวันที่ 11-12 มิ.ย. ที่ผ่านมา ยังไม่พบภาพกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว จึงทำให้ยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจนว่ามีการก่อเหตุตั้งแต่ช่วงวันใด แต่คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ เพราะจุดดังกล่าว มีทางออกหลายเส้นทางทั้ง ทางออกไปถนนลาดปลาเค้า ทางออกไปถนน ประเสริฐมนูกิจ และทางออกบริเวณหลังวัดบางบัว ที่สามารถออกไปยังถนนพหลโยธินได้ และถนนดังกล่าวเป็นถนนที่ในช่วงเวลากลางคืนไม่ค่อยมีคนใช้ จะมีแต่คนพื้นที่ใช้สัญจรเท่านั้น ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุคาดว่าจะมาจากความคึกคะนอง ไม่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวทางการเมืองต่อมาพล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พร้อม พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ บัณฑิตย์ รอง ผบก.น.2 รรท.ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางเขน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุบริเวณก่อนลงอุโมงค์บางบัว ถนนผลาสินธุ์ ข้างกองพันทหารราบที่ 2 กองพลทหาราบที่ 11 รักษาพระองค์จากการตรวจสอบพบเศษชิ้นส่วน เป็นพลาสติกสีขาว พันด้วยเทปพันหนังยาง และเทปพันสายไฟสีดำ ลักษณะคล้ายกับวัตถุต้องสงสัย จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นคาดว่าเป็นส่วนหนึ่งของระเบิดปิงปอง หรือ ประทัดยักษ์พล.ต.ต.อรรถพล เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้นคาดว่าเป็นชิ้นส่วนของ ระเบิดปิงปอง หรือ ประทัดยักษ์ เนื่องจากไม่มีสะเก็ดจากการเผาไหม้ที่บริเวณโดยรอบ อย่างไรก็ตามได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ EOD เข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อระบุชนิดของวัตถุดังกล่าว ส่วนตัวผู้ก่อเหตุขณะนี้ตำรวจมีเบาะแสแล้ว และอยู่ระหว่างการติดตามตัว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

'ทักษิณ' เล่นน้ำสงกรานต์หน้าห้างเมญ่า ลั่นจะให้ 'อิ๊งค์' ทำเชียงใหม่บูมอีกครั้ง

'ทักษิณ' ร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กับ ปชช. หน้าห้างเมญ่า บ่นเสียดายเศรษฐกิจแย่ลงเยอะ ต้องเร่งฟื้นฟู-อัดนโยบาย ลั่นจะให้ 'อิ๊งค์' ทำ 'เชียงใหม่' กลับมาเป็นที่ยอมรับอีกครั้งให้ได้

แก๊งโจ๋เถื่อน ปาระเบิดไฟท่วมถนน จ้วงแทงหนุ่ม 17 ดับ แม่ยังไม่เผาศพจนกว่าได้ตัวฆาตกร

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก สภ.เรณูนคร จ.นครพนม ว่า พล.ต.ต.ธวัชชัย ถุงเป้า ผบก.ภ.จว.นครพนม มอบหมายให้ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.นครพนม ประสานงานร่วมกับ พ.ต.อ.ศักดิ์ดา นาคประสิทธิ์ ผกก.สภ.เรณูนคร ระดมทีมชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานเพิ่มเติม

'แก๊งทะลุแก๊ส' ขอรับบริจาคหลังศาลปล่อยตัวคดีปาระเบิด โอดหางานทำไม่ได้ ไม่มีเงินเลย

เพจเฟซบุ๊ก "ทะลุแก๊ซ-Thalugaz" แนวร่วมม็อบสามนิ้ว โพสต์ข้อความกล่าวถึงนายธีรภัทรว่า "ตอนนี้ตัวผมตกงาน รถโดนยึด ไม่มีเงินติดตัวเลยสักบาท งานก็หาไม่ได้" แก็ป ธีรภัทร เพิ่งได้ประกันในวันที่ 24 ต.ค. 66