จับหนุ่มปาระเบิดปิงปองข้างราบ 11 ปฏิเสธไม่เกี่ยวม็อบการเมือง

13 มิ.ย.2565 - ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.2 และฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้คุมตัวนายไพรัช ประพันธ์ อายุ 21 ปี พนักงานร้านสุกี้ มาสอบสวนที่ สน.บางเขน หลังสืบทราบว่าเป็นบุคคลที่ปรากฎอยู่ในคลิปดังกล่าวโดยเป็นคนขับรถจักรยานยนต์คันที่ 2 และเป็นคนปาระเบิดปิงปองตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในห้องเช่าซอยลาดปลาเค้า 45 เบื้องต้น ให้การรับว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 10 มิถุนายน โดยร่วมกับเพื่อนอีก 3 คน ที่ทำลงไปด้วยความคึกคะนอง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มชุมนุมทางการเมืองแต่อย่างใดอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำและติดตามตัวเยาวชนที่ร่วมก่อเหตุมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

'ทักษิณ' เล่นน้ำสงกรานต์หน้าห้างเมญ่า ลั่นจะให้ 'อิ๊งค์' ทำเชียงใหม่บูมอีกครั้ง

'ทักษิณ' ร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กับ ปชช. หน้าห้างเมญ่า บ่นเสียดายเศรษฐกิจแย่ลงเยอะ ต้องเร่งฟื้นฟู-อัดนโยบาย ลั่นจะให้ 'อิ๊งค์' ทำ 'เชียงใหม่' กลับมาเป็นที่ยอมรับอีกครั้งให้ได้

แก๊งโจ๋เถื่อน ปาระเบิดไฟท่วมถนน จ้วงแทงหนุ่ม 17 ดับ แม่ยังไม่เผาศพจนกว่าได้ตัวฆาตกร

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก สภ.เรณูนคร จ.นครพนม ว่า พล.ต.ต.ธวัชชัย ถุงเป้า ผบก.ภ.จว.นครพนม มอบหมายให้ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.นครพนม ประสานงานร่วมกับ พ.ต.อ.ศักดิ์ดา นาคประสิทธิ์ ผกก.สภ.เรณูนคร ระดมทีมชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานเพิ่มเติม

'แก๊งทะลุแก๊ส' ขอรับบริจาคหลังศาลปล่อยตัวคดีปาระเบิด โอดหางานทำไม่ได้ ไม่มีเงินเลย

เพจเฟซบุ๊ก "ทะลุแก๊ซ-Thalugaz" แนวร่วมม็อบสามนิ้ว โพสต์ข้อความกล่าวถึงนายธีรภัทรว่า "ตอนนี้ตัวผมตกงาน รถโดนยึด ไม่มีเงินติดตัวเลยสักบาท งานก็หาไม่ได้" แก็ป ธีรภัทร เพิ่งได้ประกันในวันที่ 24 ต.ค. 66